Chapter 9.

4.3K 51 3
                                    

Chapter 9.






SooYoung nhìn chằm chằm vào vô-lăng xe sau khi vừa cho xe ngừng lại trong gara dinh thự Jung. Cũng giống như khi điện thoại cô hiển thị người gọi là bà Jung cô đã lưỡng lự một hồi dài mới nhấn nút hồi đáp cuộc gọi, bây giờ khi đã có mặt ở dinh thự Jung cô lại đang phân vân rằng mình có nên vào không. Hiển nhiên bà Jung gọi cô đến chẳng có gì ngoài vấn đề liên quan đến Tiffany hoặc nói rộng ra một chút là cuộc hôn nhân của hai cậu ấy. 


Giữ chặt chiếc điện thoại trong tay SooYoung mở dây an toàn bằng tay còn lại và rời khỏi xe tiến vào dinh thự. Vẫn với phong thái ung dung và phong cách cao quý bà Jung ngồi trên chiếc ghế sofa màu nâu kem và chậm rãi thưởng thức tách trà nóng bốc khói nghi ngút. Ngay khi được quản gia báo rằng SooYoung đã đến bà biết rằng mình sẽ còn phải chờ đợi thêm một khoảng nữa để gặp được đứa trẻ tốt bụng kia. 


"Chào bác." SooYoung lễ phép cúi đầu chào bà Jung. Mặc cho bà Jung đã và đang làm chuyện không tốt gì thì cô vẫn phải giữ đúng phép lịch sự trước bà. 


"Công ty nhiều việc ta cũng thật không phải khi gọi cháu đến tận đây. Được rồi, ngồi xuống đi SooYoung." 


"Không biết bác tìm cháu có việc gì cần giao?" SooYoung đi thẳng vào vấn đề ngay khi cô vừa ngồi xuống ghế sofa. 


"Cháu vẫn như...hơn năm về trước. Việc lần này là việc tư, chắc cháu cũng đoán được trước khi đến đây rồi nhỉ?!"


"Bác cứ tiếp tục."


"Ta muốn nhờ cháu vài việc liên quan đến Tiffany."



***





Tiffany không hiểu Jessica đang nghĩ gì trong đầu khi cô ấy đột nhiên lôi cô ra khỏi phòng khám mà chẳng chờ cho vị bác sĩ nói xong lời của ông ta. Những bước chân của Jessica cứ nhanh hơn và nhanh hơn nhưng rồi đột ngột chậm lại một cách không thể giải thích. 


"Cậu có thể đi chậm lại một chút không Jessica?" cô không thể ngăn bản thân đi chậm lại vì Jessica đang nắm chặt lấy bàn tay cô không buông.


"Tôi...cô không sao chứ?" ánh mắt Jessica lướt khắp người Tiffany, đặc biệt là phần cổ chân của cô ấy. Khẽ thở nhẹ một cái khi chân Tiffany có vẻ không bị trặc hay đau do cô kéo cô ấy đi quá nhanh.


"Tôi không, cậu có chuyện gì vội lắm sao?" 


"Tôi muốn đi siêu thị."


Jessica lúc này có gì đó khá kì lạ. Cô ấy mở cửa xe cho cô, bảo cô vào xe cẩn thận, chờ cho cô ngồi hẳn xuống mới quay về chỗ của cô ấy. Cô còn nhận ra trên gương mặt Jessica có rất nhiều tia vui vẻ, hào hứng và hân hoan. Dĩ nhiên Jessica vui thì cô sẽ vui nhưng cô ấy cứ bất thường như thế thật làm cô thấy khó hiểu rất nhiều. 


"Đừng quên thắt dây an toàn."


Cô khẽ giật nãy khi Jessica cúi người xuống gần và thắt dây an toàn cho cô. Khoảng cách rất gần, gần đến mức cô có thể ngửi được mùi dịu nhẹ từ mái tóc Jessica và cả gò má trắng mịn kia. Tình cảm trong cô thường phải dồn nén và che giấu nó bằng cách này hay cách khác, điển hình nhất là những câu nói ngang ngạnh cùng cách cư xử ương bướng của cô với Jessica; để rồi mỗi đêm cô đều dành cho mình một ít thời gian để ngắm nghía và hôn nhẹ lên gò má của Jessica. Chỉ khi Jessica ngủ thật say cô mới tự cho phép mình được đối mặt với tình cảm của chính mình. 


"Fany, có gì muốn nói với tôi không?" vẫn giữ tư thế gần sát ấy Jessica nhìn sâu vào mắt Tiffany không rời và nhẹ nhàng hỏi cô ấy. 


Có gì muốn nói? Ý Jessica ám chỉ điều gì? Nguyên cả sáng hôm nay đều trôi qua rất bình thường ngoại trừ việc cô ấy mang cô đến bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ. Khoan đã. Tại sao khi nãy Jessica lại ngắt ngang lời của bác sĩ? Cô chắc chắn bác sĩ đã dự tính thông báo về đứa trẻ trong cô...Không lẽ Jessica biết về sự có mặt của đứa trẻ? MinJi không nói, SooYoung không nói, bà Jung nếu có biết cũng sẽ chẳng khờ gì mà nói ra cho Jessica nghe, không lẽ Jessica đoán được sao?


"Không nói tôi cũng không ép. Mình đến siêu thị đi." 


Tiffany khẽ gật đầu và nhìn sang hướng khác để tránh đi ánh mắt của Jessica. Nếu Jessica biết cô có thai hẳn cô ấy sẽ nghĩ đó là của Yuri. Có chút chua xót khi nghĩ đến điều này nhưng cô chỉ biết nuốt xuống sự chua xót ấy. Jessica không tức giận? Không gây ầm ĩ? Không chất vấn cô đến đường cùng?


Jessica ngốc của cô không lẽ sẵn sàng chấp nhận cả chuyện cô có thai với Yuri sao?!



[LONGFIC] No Need To Say [Prologue - Chapter 36][END], JeTi | PG-15Donde viven las historias. Descúbrelo ahora