Chapter 29.

2.7K 49 8
                                    

Chapter 29.

"Về Hara và bên tập đoàn Goo, con không cần phải lo nữa đâu Sica." ông Jung khẽ lên tiếng khi buổi ăn tối với đầy đủ các thành viên vừa bắt đầu.

"Vâng, con cảm ơn cha." 

"Hara nó không tệ, lại yêu Jessica." đó là lời của bà Jung. 

"Quan trọng là Jessica không yêu Hara. Tại sao bà không chịu hiểu mấu chốt của vấn đề này vậy? Cứ thử nhìn tôi và bà xem, tôi không muốn Jessica hay Krystal sẽ như thế này. Đừng tưởng tôi không biết mấy cái kế hoạch gì đó của bà, dẹp ngay nó đi trước khi tôi cho vận hành kế hoạch của tôi." 

Cô biết đó là một lời đe doạ của cha cô. Sau một thời gian để yên xem mẹ cô muốn làm gì ông đã quyết định đứng ra để cứu vớt lấy hạnh phúc cho cô và kết thúc tất cả mọi chuyện. Tuy rằng biết ơn ông nhưng thật sự cô không muốn ông lấy ông và mẹ ra làm ví dụ. Vì cô biết điều ấy đụng chạm đến nỗi đau sâu kín của mẹ cô. Đưa mắt ý bảo Krystal đưa cha về phòng, còn cô, cô lặng lẽ nối gót mẹ cô vào căn phòng riêng của bà. 

"Con không hiểu những gì mẹ đang làm là có mục đích gì. Thỉnh thoảng con thấy mẹ như ngầm bảo vệ tình cảm của con và Fany, ngay sau đó mẹ lại tìm cách chia cắt chúng con. Con biết bên trong mẹ đang giằn xé vì vấn đề nào đó, mẹ ích kỉ mỗi khi mẹ chia cắt con và cô ấy, mẹ cảm thông mỗi khi ủng hộ tình cảm này. Đôi khi con trách mẹ nhưng đôi khi lại không...Con yêu Tiffany, con chỉ muốn cô ấy cũng giống như cách mẹ yêu một ai đó, mẹ chỉ muốn người đó vậy. Cũng không còn sớm nữa mẹ nên ngủ đi, con về đây. Chào mẹ." 

Bần thần vì câu nói của Jessica một hồi, bà lại bật cười và trong nụ cười này còn có cả nước mắt. Phải, bản thân bà cũng yêu một ai đó, yêu nhiều đến mức bà đã có gia đình và hai người con gái mà vẫn chẳng thể quên được tình yêu đó một chút nào. Giá như gia đình bà đừng vì hôn nhân kinh doanh, đừng ép buộc bà phải kết hôn với cha của Jessica biết đâu ngay giờ phút này bà đã hạnh phúc bên người bà yêu. Đôi khi bà muốn nhắm mắt chấp nhận tình yêu giữa con gái bà và Tiffany, đến khi đêm về vắt tay lên trán bà lại có những suy nghĩ khác về tình yêu đó. Cái gì rồi cũng có kết thúc của nó, chuyện bà nhờ SooYoung giúp đỡ Tiffany rời khỏi đây...bà đã suy nghĩ rất nhiều về nó. 

Bà không yêu cha của Jessica nhưng dù gì đi nữa Jessica và Krystal là hai đứa con gái mà bà chín tháng mười ngày mang nặng đẻ đau. Bà yêu Jessica rất nhiều, yêu Krystal càng không ít hơn...với vị trí của một người mẹ bà luôn hiểu hạnh phúc của đấng sinh thành là trông thấy con cái mình hạnh phúc. Cái hôm đến nhà Jessica và Tiffany, bà hiểu hai đứa yêu nhau rất nhiều điều đó khiến bà vừa hạnh phúc vừa nhói đau. Cơn nhói đau ấy âm ỉ từ năm này sang năm khác, mỗi đêm cô độc mỗi bà giữa căn phòng rộng lớn tự gặm nhắm nỗi đau ấy. Jessica - con gái bà - mang trong mình dòng máu của Jung gia, nên người mẹ xấu xa như bà phần nào lại muốn đẩy nỗi đau ấy về phía Jessica. Tồi tệ, ích kỉ, xấu hổ, không xứng đáng làm mẹ...những tính từ tồi tệ nhất dành cho bà đúng thật không sai tí nào cả. Đến giờ, dù đã giúp Tiffany tránh Yoona và bảo vệ đứa trẻ bà vẫn còn ích kỉ muốn Jessica nếm nỗi đau như bà bằng cách ép nó kết hôn với Hara. 

[LONGFIC] No Need To Say [Prologue - Chapter 36][END], JeTi | PG-15Where stories live. Discover now