Chapter 24.

2.7K 34 11
                                    

Chapter 24.

Nặng nhọc kéo chiếc vali theo phía sau Tiffany đã phần nào hiểu được cảm giác quyến luyến một thứ gì đó khi sắp rời đi. Cô xác định rằng một khi cô đã rời đi cô không trở lại nơi cũ lần nào nữa. Ra đi tức là muốn quên hay thậm chí là xoá đi tất cả để tìm đến một nơi bình yên khác cho cô. Dẫu biết với một trái tim không bình yên cô đến nơi nào vẫn là như vậy nhưng cô vẫn chọn cách rời đi. 

Ở phía trước SooYoung đang đứng tựa lưng vào xe chờ đợi cô. Siết chặc lấy tay kéo của vali cô nhanh chân bước đến bên cậu ấy. Không hiểu sao cô có thể đoán được phần nào việc Jessica đến vào đêm qua có liên quan đến SooYoung. Vì căn hộ này ngoài cô và cậu ấy ra không một ai biết cũng như có chìa khoá dự phòng cả. SooYoung dường như cũng đoán được rằng cô sẽ chẳng trách móc hay tra hỏi cậu ấy về hành động đó cả. Mỉm cười nhẹ, dù sao chuyện của hôm qua là chuyện hôm qua, cô xem như nó đã nằm yên ở thì quá khứ rồi; điều cô cần quan tâm và nghĩ đến là những ngày sau đó.

"Hiện tại là tám giờ, đến sân bay cũng khoảng tám giờ ba mươi sau đó bù trừ thời gian cậu làm thủ tục nữa là vừa đúng giờ bay. Cậu lên xe đi." SooYoung nhanh nhẹn đặt chiếc vali của Tiffany vào sau xe rồi vòng lên mở cửa xe cho cô ấy. Xong xuôi tất cả cô mới yên vị ở ghế lái xe của mình. 

"Giấy tờ ly hôn về sau tớ chỉ biết trông cậy vào cậu." mân mê chiếc nhẫn cưới trên tay Tiffany khẽ nói với SooYoung. 

"Cậu sẽ cho mình biết địa chỉ của cậu khi qua bên ấy chứ? Phòng khi giấy tờ cần chữ kí của cậu." SooYoung thầm cảm ơn cái lí do không thể tuyệt vời hơn này, nó quá hợp lí và về cơ bản Tiffany không thể không cho cô biết. 

"Tất nhiên và chỉ duy nhất mỗi cậu có được địa chỉ đó."

Nhận được cái gật đầu đồng ý của SooYoung cô đã có thể an tâm phần nào về chuyến đi này của mình. Theo đúng như những gì cô và SooYoung đã bày ra sẵn, cô sẽ không đến Phiên toà ngày hôm nay. Phiên toà lần hai cô đã nêu chính kiến của cô về việc ly hôn, SooYoung cũng đã lo ổn thoả "cửa sau" nên cô nghĩ sẽ sớm thôi cô và Jessica sẽ chẳng còn gì ràng buộc nhau nữa. Mọi chuyện cho đến bây giờ cô vẫn giấu cha cô, cô không đúng khi làm vậy nhưng cô không làm khác được vì không muốn ông lo nghĩ hay tự trách bản thân ông hơn nữa. Đợi đến khi cô ổn thoả mọi thứ ở đất nước khác cô sẽ gọi điện về thông báo vắng tắt cho ông...

Chuyến bay ngày hôm nay hẳn sẽ không lọt khỏi tai mắt của mẹ Jessica. Cô dám khẳng định điều đó. Nghĩ đến bà ấy cô lại nhớ đến cuộc hẹn hôm nọ, chính nó cũng khơi gợi cho cô về chuyện giữa Jessica và Yoona. Từ SooYoung cô biết được hiện tại danh thế của Yoona cũng không đơn giản hay thua kém Jessica. Không loại trừ đến khả năng Yoona sẽ làm gì đó với Jessica, có thể là trên thương trường hoặc nguy hiểm hơn là nhắm thẳng vào cô ấy. Là do cô suy nghĩ quá nhiều rồi...Yoona sẽ không làm những chuyện như thế...nhưng Jessica đã từng "chơi xấu" Yoona và theo lời bà Jung, em ấy không đơn thuần là chỉ trở về Hàn Quốc. 

"SooYoung, cậu có nghĩ Yoona sẽ làm hại Jessica không?" 

"Xác suất có cao hơn không, thật sự thì người lương thiện nhất cũng phải thù hận khi rơi vào trường hợp như Yoona."

[LONGFIC] No Need To Say [Prologue - Chapter 36][END], JeTi | PG-15Where stories live. Discover now