Chapter 27.

2.7K 44 6
                                    

Happy Birthday My Precious Tiffany Hwang♥

(01.08.1989 - 01.08.2013)

You are the apple of my eye♥

Chapter 27.

Tiffany trở về căn nhà nhỏ ở ngoại ô của cô với hai túi xách đầy ắp thức ăn dự trữ hai bên tay. Đặt hai chiếc túi xuống sàn xi măng bên dưới, cô nhanh chóng mở cổng và xách từng túi một vào nhà. Dù có chút hơi mất thời gian nhưng vì sự an toàn cho tiểu bảo bối cô không cảm thấy đáng ngại chút nào cả. Xem như đi ra đi vào tập thể dục cũng tốt. Chạm nhẹ vào bụng cô khẽ bật ra một tiếng cười khúc khích nhưng ngay sau đó nụ cười trên khoé môi cô chợt tắt thay vào đó là gương mặt lo lắng với hàng chân mài đang cau lại.

Vừa nãy theo bản tin kia đưa tin tập đoàn Jung đang vướng vào một vào việc rắc rối nào đó. Khi ấy cô chỉ mãi nhìn vào Jessica và chìm vào cảm xúc của riêng cô mà không hề chú tâm vào những dòng tin phía bên dưới, giờ đây cô đang thầm trách bản thân mình vì điều ấy. Cô muốn biết thêm về tin tức đó, cô muốn biết Jessica đã giải quyết ổn thoả tất cả chưa...cách nhanh nhất để cô biết tất cả là báo mạng. Chỉ vừa nhìn thấy gương mặt mệt mỏi kia trên tivi cô đã xúc động đến trào nước mắt, trong một phút giây ngắn ngủi ở thời điểm ấy suy nghĩ quay trở về đã loé lên trong tâm trí cô. Liệu cô có đủ cứng rắn để xem tin tức về Jessica một lần nữa mà không manh trong mình những suy nghĩ muốn quay trở về, mặc kệ tất cả để ở trong lòng Jessica một lần nữa?! Cô đôi khi quyết đoán đến lạ nhưng đôi khi có thể phân vân, không giữ vững lập trường đến phát chán; cô đã quyết đoán để ra đi, cố gắng sống tốt cả tuần nay và cô không mong sự phân vân kia sẽ biến tất cả mọi cố gắng của cô trở nên vô nghĩa.

Tập đoàn Jung gặp rắc rối...xâu chuỗi thêm những lời bà Jung nói việc này chín trên mười phần là có liên quan đến Yoona. Cũng là thủ đoạn dùng miệng lưỡi báo chí mà Jessica đã từng làm với Yoona và giờ Yoona trả lại những gì đã nhận cho Jessica. Liệu em ấy sẽ tiếp tục trả thù Jessica hay chỉ ngừng lại ở đó? Nhanh tay lấy chiếc điện thoại trong túi quần, cô mở ứng dụng mail lên và soạn một tin nhắn cho SooYoung. Cậu ấy chắc chắn sẽ cô thông tin chính xác hơn là những tờ báo mạng mà cô có dự tính đọc chúng.

***

Jessica dựa người vào chiếc ghế và lắng nghe câu chuyện đầy nhàm chán của mẹ cô và phía tập đoàn bên kia. Từ lúc bước vào căn phòng này cô chẳng buồn nhìn lấy người con gái ngồi bên cạnh ông Goo một lần. Ánh mắt cô lơ đãng về phía thức ăn trên bàn, đến gương mặt ông Goo và điểm dừng lâu nhất của nó vẫn là màn hình điện thoại của cô. Một là để ngắm nhìn Tiffany còn hai là cô đang mong chờ một tín hiệu báo tin nhắn từ nó.

"Về hôn sự của hai đứa chúng ta nên tổ chức càng sớm càng tốt. Tin đồn của tập đoàn Goo cần được đẩy lùi còn tôi thì cần sự chú ý của báo chí theo hướng tốt hơn."

"Vâng, một tuần nữa là hết tháng, chị Jung nghĩ có hợp lí không?"

"Hãy chờ đến nửa tháng sau. Chúng ta cần thêm một chút tin đồn của bọn trẻ, như thế khi kết hôn sẽ dễ dàng hơn."

"Vấn đề này thì tuỳ chị quyết định."

"Anh Goo có phiền không khi cháu đây sẽ đến ở cùng Jessica vào thời gian này? Lộ tin theo cách này tôi nghĩ sẽ hay hơn là bắt gặp bọn trẻ hò hẹn ở bên ngoài."

[LONGFIC] No Need To Say [Prologue - Chapter 36][END], JeTi | PG-15Where stories live. Discover now