Chapter 20.

2.9K 35 12
                                    

Chapter 20.

Cánh mũi cô phập phồng thở ra những hơi thở nặng nhọc. Cô không cho phép Tiffany được gần gũi Yuri như vậy. Cái cách Yuri ôm lấy Tiffany, tỉ mỉ lau đi mồ hôi cho cô ấy và cả ánh mắt kia nữa; chỉ có cô, duy nhất mỗi cô có thể làm những hành động đó với Tiffany. Cô càng khó chịu hơn nữa khi Tiffany gần như là ngã vào vòng tay kia, tận hưởng sự ấm áp cùng quan tâm của Yuri dành cho cô ấy. Một câu hỏi nhỏ đột nhiên xuất hiện trong đầu cô, 'liệu Tiffany có nghĩ đến cô khi cô ấy đang ở bên cạnh Yuri không?'. 

Cô muốn tin tưởng là có lắm chứ, sau tất cả cô đã thề rằng cô sẽ chẳng nghi ngờ Tiffany thêm lần nào nữa. Và giờ thì Tiffany đang nói dối cô rành rành ra như vậy. Ở nhà cha cô ấy ư? Ngôi nhà đó cách đây một chặng đường dài chứ chẳng ít gì đâu. Ngủ lại tại nhà cha? Nực cười thây bây giờ đã hơn chín giờ đêm rồi, ngủ ở nhà Yuri nghe có vẻ hợp lí hơn chứ. Nhếch mép cười cợt, cô mở chiếc điện thoại và với một cách hằn học cô type một tin nhắn đến Tiffany. 

***

Cơn choáng phần nào đã đi qua, Tiffany ý thức được tư thế của cô và Yuri nên cô chủ động rời khỏi vòng tay cô ấy. Không hiểu sao cảm giác có lỗi với Jessica lại xuất hiện khi cô ngã vào vòng tay của Yuri. Hiện tại dù cho cô không muốn gặp cô ấy nhưng chốc chốc cô lại nhớ về Jessica. Cô nhớ vòng tay ấm áp của Jessica, cử chỉ dịu dàng của cô ấy cùng chất giọng ngọt như mật dỗ dành mỗi khi cô ốm nghén...Nhớ thật đấy nhưng rồi cô lại sợ khi đối mặt với Jessica, cô sợ đáp lại sự yêu thương của Jessica là nụ cười gượng của cô hay ánh mắt vơi bớt đi niềm tin mà cô dành cho Jessica. 

"Cậu ổn chưa Fany? Hay cậu vào tiệm bánh phía trước chờ mình đi mua ít đồ giúp cậu." Yuri thoáng lo lắng khi Tiffany vẫn còn dấu hiệu muốn nôn. 

"Không sao, mình ổn. Chúng ta nên đi tiếp đi." Thầm cảm ơn Yuri đã kéo cô ra khỏi những suy nghĩ về Jessica, cô khẽ hắng giọng rồi chậm rãi sải bước bên cạnh Yuri. Ngay lúc đó, điện thoại trong túi xách cô đổ chuông báo hiệu có tin nhắn mới. 

"Tớ không thể ngủ mà thiếu cậu đâu Fany ah nhưng đêm nay tớ sẽ cố."

Cô cười mà khoé mi cùng sóng mũi cay xè khó chịu. Cô cũng đâu thể nhắm mắt khi không có vòng tay của Jessica, được dụi người vào người phụ nữ của cô; cô muốn gọi ngay một chiếc taxi chạy như bay về nhà cùng cô ấy nhưng lí trí cô lại thét gọi cô dừng lại. Con người là vậy mà, đôi khi chỉ cần một câu nói nhỏ cũng đủ khiến họ yếu lòng và gạt đi tất cả những dự định ban đầu của bản thân mình...Hình như cô chỉ vừa gạt đi một nửa, sau đó cô lại luống cuống thu nhặt lại những dự định đó. 'Lừa dối' cứ văng vẳng trong tâm trí cô hỏi làm sao cô có thể buông xuôi tất cả để chạy đến bên Jessica đây. 

"Đi tiếp thôi Yul. Cũng muộn rồi còn gì." quay sang Yuri cô nở một nụ cười nhẹ, rồi chậm rãi bước về phía trước.

Đêm nay, cô sẽ tạm quên đi Jessica. 

Và biết đâu nhiều đêm khác nữa cô phải tạm quên Jessica...

***

"Im Yoona, rốt cuộc em đang tính làm cái quái gì thế?" Yuri gằng giọng, dù được truyền đi qua đường dây diện thoại nhưng giọng Yuri không hề suy giảm chút thái độ nào. 

[LONGFIC] No Need To Say [Prologue - Chapter 36][END], JeTi | PG-15Where stories live. Discover now