Chapter 4.

4.7K 52 9
                                    

Chapter 4.

Tiffany chậm rãi mở mắt với cảm giác mệt mỏi và đói bụng khắp cơ thể. Chạm nhẹ vào bụng Tiffany nở một nụ cười nhưng ánh mắt cô lại tràn đầy lo lắng. Có vẻ như thời gian thai nghén đến sớm hơn cô dự tính, đó là chưa kể lần đầu mang thai cô vẫn chưa biết rõ được cơ thể mình sẽ còn có những biểu hiện gì. Thở hắt một cái nhẹ, Tiffany xoay mặt về phía Jessica và ngắm nhìn gương mặt đang say ngủ ấy. 

MinJi nói đùa với cô rằng nếu khi mang thai cô nhìn ảnh hoặc gương mặt của Jessica thì chắc chắn sau chín tháng mười ngày một tiểu Jessica sẽ ra đời. Một tiểu Jessica đó sẽ như bản sao của Jessica. Đứa trẻ này là giọt máu của cô và Jessica, tất nhiên khi sinh ra nó sẽ giống cô và cô ấy nhưng cái cô mong muốn hơn cả là một đứa trẻ y hệt Jessica.

***

Jessica khoanh tay trước ngực nhìn Tiffany và Yuri với ánh mắt dò xét. Cảnh quay trượt tuyết kia không mấy gì khó nhưng Yuri đã phải nhờ diễn viên đóng thế thực hiện nó thay Tiffany. Nếu cô nhớ không lầm thì có thời gian Tiffany đã tập trượt tuyết phục vụ cho vai diễn của cô ấy. Cô cảm gg khi Tiffany có thể diễn được?" bất giác cô quay sang và hỏi nhỏ với chị biên kịch bên cạnh.

"Yuri nói rằng Fany bị mệt. Chị nghĩ em phải biết chứ?" biên kịch Lee trả lời với vài tia khó hiểu trong ánh mắt.

Jessica gượng cười cho qua chuyện này vì giờ đây cô không biết phải tiếp tục nó như thế nào. Quá rõ ràng rồi còn gì, hôm qua thì Tiffany nghe giọng đã biết Yuri bị cảm còn hôm nay thì Yuri biết rõ rằng Tiffany không khoẻ. Cảm giác khó chịu trong cô như bị phủ lấp bằng cảm giác bất lực, bất lực trong suy nghĩ, bất lực không biết nói gì và bất lực không biết phải làm gì cả.

Tiffany không nghe rõ Jessica và biên kịch Lee đã nói gì nhưng khi kết thúc đoạn thoại vẻ mặt Jessica rất khó đoán và ngay lúc này cô ấy đang rời khổ chỗ ngồi bước về phía khách sạn. Dáng đi này của Jessica là lần đầu tiên cô trông thấy, nó đơn độc khiến cô phải nhói lòng. Bờ lưng ấy cô đã đối mặt không ít lần trong đêm tối nhưng hôm nay trong cơn tuyết mỏng này cô lại thấy nó lạnh lẽo hơn bao giờ hết. 

"Có chuyện gì với cậu vậy Jessi?"

***

Một vài cơn choáng trong khi quay của Tiffany khiến tiến độ làm việc của đoàn chậm lại không ít. Họ chưa bao giờ thấy Tiffany lại có biểu hiện thiếu năng lượng cũng như mệt mỏi như buổi quay hôm nay. 

Yuri cũng như nhân viên trong đoàn cô thấy Tiffany mệt mỏi, mệt mỏi không phải vì bệnh, cô dám khẳng định như vậy. Dùng nước nóng trong bình giữ nhiệt Yuri pha cho Tiffany một cốc trà nóng và mang đến chỗ cô ấy đang nghỉ ngơi.

"Uống một ít trà nóng sẽ giúp cậu ấm hơn. Nếu cậu không khoẻ thì đừng cố, công việc hôm nay mai làm cũng không sao cái quan trọng là sức khoẻ của cậu." Yuri lấy bàn tay Tiffany áp vào cốc trà trong tay cô.

"Tớ làm được mà."

Nở nụ cười trấn an Yuri sau đó Tiffany vội đưa cốc trà lên miệng để ngăn chặn cơn buồn nôn của cô. Cô mệt đến mức chỉ muốn trở về phòng và ngủ một giấc đến sáng nhưng nghĩ đến mọi người đã ở dưới tuyết cả buổi trời để sắp xếp, dàn dựng cảnh quay cô sao có thể làm như thế.Xem ra cơ thể cô sẽ còn vất vả nhiều vì thai nghén ba tháng đầu này và bộ phim này khó có thể kết thúc theo đúng thời gian cô dự định.

[LONGFIC] No Need To Say [Prologue - Chapter 36][END], JeTi | PG-15Where stories live. Discover now