Chapter 31.

3.7K 65 37
                                    

Happy JeTi's Day♥

23-08-2008 - 23-08-2013♥

 Reduced: 83% of original size [ 768 x 1024 ] - Click to view full image

Chapter 31.

Động chạm nhỏ này khiến đầu óc cô như mụ mị và yếu ớt đi rất nhiều trước Jessica. Nó giống như cái ngày Jessica đẩy ngã cô xuống giường, nhấn chìm cô trong nụ hôn mang đầy tức giận và cả ghen tuông của cô ấy. Ánh mắt Jessica nhìn cô luôn tràn ngập yêu thương pha lẫn sự ấm áp quen thuộc, lần này cũng không ngoại lệ khi nó có thêm chút tò mò và chờ mong vào câu trả lời của cô. Có lẽ sau ba năm hay năm năm hoặc thậm chí là mười năm, cô dù cố tỏ ra lạnh lùng nhưng rồi cô sẽ bị đánh gục bởi từng động tác nhỏ của Jessica. Có trách thì trách cô yêu con người mang tên Jessica Jung này quá nhiều. 

"Phải thì sao? Mà không phải thì sao?" hiện tại cô như trở lại là một Tiffany ngang bướng khi trước, luôn cứng đầu với Jessica mỗi khi cô ấy hỏi cô về một vấn đề nào đó. 

Rõ ràng là giữa cô và cô ấy chưa giải quyết ổn thoả chuyện gì, khúc mắc vẫn còn đấy, sự xa lánh còn tồn tại thế mà ngay lúc này Jessica đã kéo cô vào vòng tay của cô ấy. Ấm áp và rất chặt, cô ấy siết cô chặt đến mức cô không thể nhúc nhích nhưng đồng thời cô hiểu được rằng Jessica là sợ cô vùng vẫy rời xa cô ấy một lần nữa. 

"Dù là Tiffany ngang bướng hay Tiffany ngoan ngoãn, cậu đều khiến mình không thể ngừng yêu cậu...Cậu có biết mình yêu cậu và nhớ cậu nhiều như thế nào không Tiffany?" 

"Cậu có biết tôi yêu cậu nhiều như thế nào không Tiffany?"

Jessica luôn bộc lộ tình cảm của cô ấy bằng một câu hỏi, nhưng thông qua câu hỏi đó cô có thể cảm nhận rất rõ mọi thứ và nó luôn khiến con tim cô xao động. Hốc mắt cô ửng đỏ khi nghe câu nói này cũng như hồi tưởng lại câu nói vào hơn hai năm trước. Được ở trong vòng tay người cô yêu thương, được ôm ấp như một bảo vật trân quý là một thứ xa xỉ trong suốt thời gian nơi đất khách quê người. Thậm chí cô đã từng có ý nghĩ ngay lập tức quay về để được trong vòng tay cô luôn nhớ nhung một lần nữa. Jessica vẫn là Jessi của cô, tình cảm của Jessi vẫn luôn dành cho cô, một Jessica chân thành đầy yêu thương thế này chỉ được thể hiện ở trước cô. Chỉ bấy nhiêu thôi đủ để cô mỉm cười nhẹ nhàng, rúc vào lòng cô ấy. Một chiếc ôm cùng một vài lời thì thầm nó không khiến cả hai lúng túng hay bối rối khi nói chuyện hoặc nhìn vào đối phương. Linh hồn gặp linh hồn trên đôi môi, còn cô và Jessica gặp nhau một chiếc ôm mang đầy đủ xúc cảm như thế này đây. 

Có điên rồ không khi cô ôm lấy Tiffany thật chặt dù cô vẫn còn mơ hồ không biết rõ ràng rằng Tiffany đã là của một ai đó khác chưa. Có điên rồ không khi cô đang có suy nghĩ sẽ lấy lại cô ấy từ vòng tay của một người khác...Cô đã muốn bản thân mình điên rồ lên, thủ đoạn hay tiểu nhân gì cũng được để có lại Tiffany một lần nữa. Ngay sau đó tâm cô đã trấn tĩnh lại khi trông thấy chiếc nhẫn cưới của cô dành cho cô ấy trên ngón tay áp út kia. Sẽ không có người phụ nào đã cùng với người khác mà đeo nhẫn cưới của cuộc hôn nhân cũ bao giờ cả. Với suy nghĩ đó cô đã chẳng ngần ngại kéo Tiffany vào trong vòng tay cô mặc cho con gái cô ấy vẫn còn níu lấy ống quần cô. Cảm giác này quá đỗi tuyệt vời, tuyệt đến mức cô muốn sát nhập cô ấy vào thân người cô, để người phụ nữ này không chạy khỏi cô lần nào nữa. Mất đi mà tìm lại được, cảm giác này chỉ có người từng trải qua như cô mới có thể cảm nhận một cách trọn vẹn nhất. Lẽ sống, không khí, tình yêu hay nói ngắn gọn hơn là thế giới của cô đã ở ngay đây, rất rất gần bên cạnh cô. 

[LONGFIC] No Need To Say [Prologue - Chapter 36][END], JeTi | PG-15Where stories live. Discover now