CHAPTER 18

"CHARLIZE!"

Muntik na niyang mabitiwan ang tasang
inaabot sa cupboard sa biglang pagbalandra ng two-way louver door at lumabas si Jason.

"G-good morning..." she greeted him.
Relief flooded Jason's face nang makita siya.
Wala itong pang-itaas at kasalukuyang itinataas ang jeans, wala kahit isang butones ang nakasara. She had a glimpse of his masculinity, iniwas niya ang mga mata kasabay ng pag-iinit ng pisngi.

Sinuklay ni Jason ng kamay ang gulong buhok
at humakbang palapit sa kanya. Niyakap siya mula sa likod and he kissed her nape as he lifted her inches from the floor.

"For a while there... I thought you're gone.."
wika nito at muli siyang ibinaba.

Bahagyang naguluhan si Charlize sa
insekyuridad sa tinig nito. Subalit agad ding nawala ang kaisipang iyon nang maglikot ang kamay ni Jason patungo sa ilalim ng terry robe niya.

Natagpuan ng mga kamay nito ang hinahanap.
He cupped her breasts, fondled and kneaded
them softly.

Charlize gasped at napilitan siyang ibaba ang
tasa sa tiled counter. "J-Jason.." Her eyes went
wide when his hand moved down to the middle of her thighs.

"Did I hurt you last night?" he asked softly,
biting her shoulder blade.

She moaned in a mixture of pleasure-pain.
Ang mga tuhod niya'y nagsimulang mawalan ng lakas as his hand gently caressed her. Hot white liquid flowed down to her loin. Jason's rock-hard maleness was pressing behind her.

"J-Jason!" she gasped when he cupped her
buttocks and moaned when he entered her.

He whispered her name, over and over, as he
thrust deeper and harder until he reached the inner core of her being. Charlize almost screamed as she lost herself in a feast of sensual delights.

Makalipas ang ilang sandali'y isinubsob ni
Jason ang mukha sa likod niya, embraced her
tightly. " Morning, sweetheart..."he said catcning his breath.

"Hold me... my knees are buckling," aniya dito.
Laughter in her voice. "I don't think I'll make it to the bathroom."

Iniharap siya ni Jason, claimed her mouth with
a kiss. Pagkatapos, "Good. Ibig sabihin ay hindi
mo kayang mag-drive at magpunta sa opisina.
We'll stay here the whole day and make love to
our hearts content."

Nagsalubong ang mga kilay ni Charlize. "Jason?"

"You heard me, Charlize," wika nito. Idinikit
ang noo sa noo niya. "At huwag kang mag-aalala kung paano pupunta sa bathroom. Dadalhin kita roon..." His hands slipped under her knees and he lifted her into his arms.

Napatili si Charlize.

SA LOOB ng tatlong araw ay magkasama silang dalawa ni Jason sa condo niya. Sa umaga'y naglalangoy sila sa pool sa rooftop ng building. At sa gabi nama'y nililibot nila ang buong siyudad.

Once they went to a tiny cafe and danced to
throbbing rhythms that soon sent them back to the privacy of her room to seek frenzied fulfillment of their desire.

Sa pag-iisa ni Charlize ay hindi maiwasang
hindi mag-init ang buong katawan niya at
pamulahan ng mukha sa tuwing maiisip niya ang mga ginagawa nila ni Jason. Whether in blazing Sunlight na naglalagos sa salaming bintana sa condominium or in cool darkness of her room, their passion threatened to erupt any moment.

And Charlize thought she would never get
used to Jason's intricate and varied approaches to lovemaking. Subalit sa sandaling dumadantay na sa kanya ang mga labi nito ay tulayan na niyang nakakalimutan ang iba pa.