Chương 3: Biến Đổi Sau Khi Say Rượu

13.3K 313 14
                                    

Trong khung cảnh lãng mạn thích hợp cho các đôi trai gái hẹn hò dùng bữa, nhìn đến đám người bọn họ vây quần vui vẻ bên bàn cùng nhau, ngược lại Kiều Nhạc Hi tuyệt không cảm thấy khó chịu.

Liếc mắt đảo qua cô liền có thể nhận ra Giang Thánh Trác, lúc này cậu ta đang ngồi thoải mái, cánh tay cậu miễn cưỡng đặt trên thành ghế phía sau người đẹp bên cạnh, cúi đầu ở bên tai cô ta nói gì đó khiến cô ta mỉm cười không ngừng.

Cậu với những người đẹp từng sống chung trước kia cô đã từng gặp qua, rõ ràng là bộ dáng phóng đãng nhưng vẫn không thể che được nét nhã nhặn, thật làm người ta đỏ mắt ganh tị.

Bên cạnh có người nhìn thấy cô, cũng cười nói chào hỏi nhau.

Tề Tử Uyên, Diệp Tử Nam, cùng với Thi Thần và Giang Thánh Trác, bốn người bọn họ từ nhỏ đã nghịch ngợm phá phách, Kiều Nhạc Hi nhìn cũng nhìn đủ hơn hai mươi mấy năm nay.

Đối với cái cá tính của họ, Kiều Nhạc Hi đã từng đánh giá qua, bốn người bọn họ, một thì khó chịu, một thì ngu ngốc nhưng rất cố chấp, một thì rất khí phách, một rất không đáng tin cậy.

Giang Thánh Trác mặt tò mò hỏi cô là người nào, Kiều Nhạc Hi quay lại nhìn lại khuôn mặt của ba tên kia, sau đó quay đầu cười run rẩy cả người, ba người còn lại đều không nói, đáp án đã quá rõ ràng.

Sau khi mọi người qua màn chào hỏi xong xuôi, Kiều Nhạc Hi nhìn chằm chằm vào khuôn mặt xinh đẹp của cô gái trước mặt trong mấy giây, sau đó cười xấu xa nói với Giang Thánh Trác: "Ừ, cái này nhìn mới giống cái so sánh buổi trưa này, có khí chất hơn, phẩm vị của cậu ngày càng cao rồi"

Mà câu nói sau cùng, cô thành công khi nhìn thấy sắc mặt xinh đẹp kia sa sầm xuống, thật là có ý tứ.

Kiều Nhạc Hi cố nén cười đến nội thương, nhưng nụ cười trên môi Giang Thánh Trác vẫn không hề thay đổi: "Cám ơn đã khen"

Lần này thì sắc mặt của cô gái hoàn toàn thành trắng bệch không còn chút máu.

Đến lúc này, Kiều Nhạc Hi mới chú ý một cô bé ngồi bên cạnh Diệp Tử Nam, trông rất dịu dàng, rất nhã nhặn, nhìn cứ như một cô học sinh nhỏ, cách ăn mặc, trang điểm hoàn toàn khác với ba cô gái còn lại trong phòng, ngược lại làm cô rất tò mò.

Cười nói xong mấy câu bâng quơ, Kiều Nhạc Hi liền rời đi. Đứng trước gương trong toilet, Kiều Nhạc Hi học theo cách biến đổi sắc mặt của cô gái xinh đẹp vừa rồi, cuối cùng cười ha ha, sờ khuôn mặt mình: "Nhìn thế nào vẫn rất xinh đẹp, so với người kia thì mạnh hơn nhiều"

Sau đó mặt mày thỏa mãn đẩy cửa ra ngoài, chân vừa mới bước ra khỏi toilet, dù có tình nguyện hay không vẫn thấy Giang Thánh Trác đang đứng tựa tường cách đó không xa: "Thấy gì cười lớn tiếng như vậy?"

Kiều Nhạc Hi mặt cười híp mắt, nhưng miệng vẫn trả lời không khách khí: "Mắc mớ gì tới cậu!"

Giang Thánh Trác cau mày: "Con gái không được nói năng thô tục!"

Kiều Nhạc Hi "à" một tiếng rồi quyết định lướt qua cậu bỏ đi.

"Ừ" - Giang Thánh Trác bỗng đâu lấy ra lọ nước hoa tinh xảo quăng qua cho cô.

Cặp Đôi Cầm Thú - Đông Bôn Tây CốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ