Chương 24: Công Viên Trò Chơi

8.4K 188 16
                                    

Giang Thánh Trác ngẩng đầu cười đi tới: "Anh Cả!"

Kiều Nhạc Hi cũng ngoan ngoãn kêu một tiếng anh

Giang Thánh Khiêm nhìn hai người trước mặt cười nói: "Anh bận chút chuyện, chị dâu em không khỏe, chốc nữa giúp chị dâu chăm Niệm Nhất nhé?"

Giang Thánh Trác gật đầu nói: "Được ạ!"

"Đi nhanh đi, Niệm Nhất mà nhìn thấy anh lại gây nháo lên nữa" - Vợ anh vỗ vỗ tay chồng an ủi

Giang Thánh Khiêm chần chờ một chút, yên lặng mấy giây, Giang Niệm Nhất tựa như đã nhìn thấy, vốn dĩ nhóc đang chơi với con bé Lolita, nhanh chân chạy tới chân Giang Thánh Khiêm kêu lên, âm thanh mềm mỏng: "Ba ba ba ba, ba đừng đi, ba đã hứa là chơi một lát với con mà..."

Nhìn đôi mắt giàn giụa nước mắt của bé, bàn tay nhỏ trắng mập mạp bám lấy vạt áo mình không buông, trong lòng Giang Thánh Khiêm cảm thấy tê dại. Cậu ta bên ngoài đường đường là một người luôn giữ chữ tín, chỉ duy nhất đối với vợ con lần này lại nuốt lời. Có lúc cậu thật muốn buông tay, nhưng mà...

Giang Thánh Trác đến gần, sờ đầu Giang Niệm Nhất: "Nhóc con, chú dẫn con đi chơi nha?"

Giang Thánh Trác bị ghét bỏ: "Con không muốn chú, con muốn ba ba!"

Kiều Nhạc Hi ngồi xổm trước mặt nhóc dụ dỗ: "Niệm Nhất ngoan, cô dẫn con đi ăn đồ ăn ngon, chịu không?"

Lần này đến phiên Kiều Nhạc Hi bị ghét bỏ: "Con không muốn, con muốn ba ba!"

Giang Thánh Trác và Kiều Nhạc Hi nhìn nhau, đều là bộ mặt bất đắc dĩ.

Giang Thánh Khiêm sờ khuôn mặt nhỏ nhắn của con trai: "Trước hết con đi chơi với chú Tư và cô, giờ ba ba đi ra ngoài đến tối sẽ về dẫn con và mẹ cùng ra ngoài ăn tối, sau đó trở lại kể chuyện xưa, được không nào?"

Giang Niệm Nhất nén nước mắt suy nghĩ hồi lâu, nặng nề gật đầu, nước mắt đang rưng rưng trong mắt vì hành động này của nhóc mà thay nhau rơi xuống. Nhìn thấy cảnh này, trong lòng Giang Thánh Khiêm như bị nhéo đau. Vợ cậu đi đến bên cậu vỗ vai an ủi. Cậu mạnh mẽ xoay người rời khỏi.

Giang Niệm Nhất đứng ở cửa nhìn ba ba rời đi, xe chạy ra khỏi một khoảng xa mà nhóc còn đứng bất động.

"Niệm Nhất..."

Giang Niệm Nhất vừa quay đầu nhìn mẹ cậu cười: "Mẹ... Ba ba nói hôm nay ba sẽ cùng con ăn cơm, xong rồi kể chuyện xưa dỗ con ngủ"

Giang Thánh Trác cùng Kiều Nhạc Hi dụ dỗ chơi đùa với thằng bé cả nửa ngày, rốt cuộc cũng chỉ là một đứa trẻ, chơi một chút đã tươi cười. Giang Niệm Nhất ngồi trên ghế sô pha phe phẩy hai bàn chân cụt ngủn, ra oai chỉ vào Giang Thánh Trác: "Giang tiểu Tứ, tôi đây là con trai lớn của trưởng nam trong gia đình, chú không thể khi dễ tôi! Ông cố nội nói chú là... là con cái gì?"

Kiều Nhạc Hi bên cạnh nhỏ giọng nhắc nhở: "Con bất hiếu"

Giang Niệm Nhất lập tức nhớ tới: "Đúng rồi, con bất hiếu!"

Giang Thánh Trác bật cười, ngẩng đầu cho Kiều Nhạc Hi một cái tát, cố hắng giọng nhịn cười giả vờ biểu hiện kính trọng: "Đúng vậy, con trai lớn của trưởng nam, tôi đây là đứa con bất hiếu trong gia đình không thể cùng cháu đích tôn so sánh được"

Cặp Đôi Cầm Thú - Đông Bôn Tây CốTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang