Chương 30: Giữ Mình Trong Sạch

8.5K 186 13
                                    

Hai người gần đây quan hệ căng thẳng, không có nhiều chuyện để nói. Giang Thánh Trác thản nhiên mở miệng trước: "Trước tiên tớ đưa cậu đi, sau đó sẽ gọi người tới kéo xe cậu tới trạm sửa chữa"

Kiều Nhạc Hi chưa nói lời nào theo cậu lên xe.

Giang Thánh Trác miệng nhả khói, rảnh rang hỏi: "Sao không tìm Bạc Trọng Dương? Hai người cãi nhau rồi à?"

Kiều Nhạc Hi tựa lưng vào ghế giả chết không để ý tới cậu.

Giang Thánh Trác liếc nhìn cô một cái: "Sao vậy? Thật sự thích tên kia rồi?"

Kiều Nhạc Hi nghe câu nói này, nắm tay che lên hai mắt, dần dần đỏ lên.

Giang Thánh Trác bị cô làm cho hoảng sợ, giảm tốc độ xe, đem điếu thuốc trong tay ném ra cửa: "Cậu đừng khóc đừng khóc, có phải tên đó khi dễ cậu không? Tớ lập tức đánh cho cậu ta một trận để cậu hả giận!"

Giọng Kiều Nhạc Hi khàn khàn: "Giang Thánh Trác, chúng ta về sau đừng liên lạc nữa!"

Giang Thánh Trác, cậu là một loại độc, là thuốc phiện, tớ biết rõ chính mình không cai được. Đừng tiếp tục như vậy nữa nếu không tớ sẽ không thể nào chịu nổi nữa, tớ không muốn cả đời cũng không trở lại được, cho nên mong cậu hãy đi trước.

Giang Thánh Trác bị cô chọc vài lần, tính tình coi như được rèn luyện nên quen dần, giận quá hóa cười, tay cầm tay lái siết chặt: "Thế nào? Có niềm vui mới lập tức ghét bỏ tôi rồi à? Đúng là qua cầu rút ván, lợi dụng xong sau đó trở mặt. Có muốn tôi nhắc cậu không, hôm nay là cô chủ động tìm tôi!"

Kiều Nhạc Hi không để ý tới cậu, nhẹ giọng giải thích: "Hôm nay là tớ sai, tớ không tìm được người, về sau sẽ không còn như vậy nữa!"

Giang Thánh Trác hai tay lại siết chặt hơn, cười lạnh, thở hổn hển nghiến răng nghiến lợi nói: "Được, tốt lắm. Không thành vấn đề"

Cậu đạp mạnh vào chân ga tăng tốc đưa Kiều Nhạc Hi đến trước nhà. Cô còn không đứng vững, Giang Thánh Trác ngay lập tức hất bụi mà đi.

Kiều Nhạc Hi đứng tại chỗ không nhúc nhích, nhìn hướng Giang Thánh Trác rời đi, nước mắt dần dần che chắn tầm mắt.

Mỗi người một thời tuổi trẻ, đều không tránh khỏi một câu chuyện tình yêu, dù nó được công khai hay là đơn phương chăng nữa.

Có yêu, có tình ý, có thai, có vui vẻ, nhưng lại không có gì là mãi mãi.

Thời thiếu niên thật ra để hoài niệm cùng chuyện cũ, cái gì đã qua thì cũng đã qua, là hoa trong gương hay là trăng trong nước, toàn bộ đều đã qua.

Trong lòng cô níu kéo nhiều năm như vậy cũng nên buông xuống, cô cũng nên từ bỏ hy vọng.

Giang Thánh Trác mặc dù tốt, nhưng nhìn chung, bất quá cậu chỉ coi cô như em gái. Chừng mấy năm nữa thôi, cậu ta cũng sẽ kết hôn, cũng trở thành chồng của người khác, cũng có cuộc sống riêng đến lúc đó cô sẽ gọi một người phụ nữ xa lạ khác là chị dâu. Mặc kệ người đó có phải là Mạnh Lai hay không, đều không có quan hệ gì tới cô nữa.

Cặp Đôi Cầm Thú - Đông Bôn Tây CốWhere stories live. Discover now