Chương 44: Giương Cung Bạt Kiếm

6.5K 151 3
                                    

Kiều Nhạc Hi trở về văn phòng, đồng nghiệp xung quanh vây quần hỏi thăm: "Kỹ sư Kiều, làm sao bây giờ?"

Kiều Nhạc Hi đã sớm ổn định tinh thần lên tiếng: "Sự việc xảy ra rồi, Tổng giám đốc Bạch và đại biểu đối phương đang thảo luận. Mọi người nghỉ ngơi trước đã, cũng không biết khi nào mới có kết quả"

Nói vài lời trấn an mọi người xong, Kiều Nhạc Hi cười cười, ngồi trên mép sô pha, im lặng.

Cô nhìn trời bên ngoài, lúc này chắc Giang Thánh Trác đang trên máy bay, không biết anh ấy đang làm gì? Xem văn kiện? Ngủ? Hay chọc ghẹo tiếp viên hàng không?

Nghĩ đến khả năng sau cùng, Kiều Nhạc Hi bỗng nở nụ cười, đối với khả năng này thì tương đối lớn hơn.

Không biết từ lúc nào Kiều Nhạc Hi ngồi trên ghế ngủ thiếp đi, cô mơ mơ màng màng cảm giác được có người đến cạnh mình, sờ tay cùng mặt cô, bàn tay khô ráo mà ấm áp, sau đó đắp áo khoác lên người cô, mà độ ấm từ người đó vẫn còn vươn trên áo, hơi thở ấm áp quen thuộc bao vây lấy người cô khiến cô cảm thấy yên tâm kỳ lạ.

Cô biết bản thân mình không thể tiếp tục ngủ, đấu tranh mấy lần nhưng làm thế nào cũng không mở mắt được, cánh tay kia lại vỗ lưng cô hai lần, sau đó cô thật sự ngủ tiếp.

Khi tỉnh lại, trời bên ngoài đã tối đen, trong phòng không một bóng người. Cô vừa mới ngồi dậy liền chạm tới một lớp vải mềm mại.

Đắp trên người cô là chiếc áo khoác len màu bạc, thủ công tinh xảo, loại xa xỉ này không cần nói cũng biết là của ai. Cô chạm tới nơi cổ tay áo, nơi đó đúng là có thêu ba chữ mẫu.

Kiều Nhạc Hi nâng áo lên mặt, hơi cười, cuối cùng anh ấy vẫn tới.

Cô cầm chiếc áo khoác đứng lên, mới vừa mở cửa ban công đã có thể nghe vài giọng tranh cãi.

Cô không lên tiếng từ từ đóng cửa lại cho tới khi chỉ chừa lại một khe hở nhỏ.

Bạch Khởi Hùng, Bạc Trọng Dương và Giang Thánh Trác đang đứng bên ngoài phòng nói gì đó.

Kiều Nhạc Hi chỉ liếc mắt qua ngay lập tức cảm giác đau lòng.

Gió bên ngoài so với lúc trưa còn lớn hơn mà Giang Thánh Trác chỉ mặc trên người chiếc áo màu đen mỏng hở cổ. Cả người đứng trong gió lạnh nhưng dáng người vẫn cao ngất như cũ, Tổng giám đốc Bạch bình thường tươi cười vui vẻ giờ đây đầy lạnh lẽo.

Trên mặt Bạch Khởi Hùng mang theo biểu hiện khiến người ta chán ghét, cười nói: "Hiện tại chuyện lớn như vậy đã xảy ra, quan trọng như thế này, Tân Tân là cháu ruột của tôi nên tôi khẳng định sẽ không đẩy nó ra. Hổ dữ còn không nỡ ăn thịt con, chuyện này mấy người có thể hiểu được chứ?"

Giang Thánh Trác cười ấm áp: "Cho nên định đem Kiều Nhạc Hi ra gánh tội thay sao?"

Bạch Khởi Hùng vội vàng giải thích: "Cũng không thể nói như vậy, hạng mục này là cô ta phụ trách, bản vẽ do cô ta ký tên nên dĩ nhiên trách nhiệm cũng là của cô ta, cái này không gọi là gánh tội thay"

"Là hãm hại hay là sai sót, điều tra xong sẽ ra chân tướng, Tổng giám đốc Bạch nói thế này có quá sớm hay không?" - Giang Thánh Trác hai tay đặt trong túi quần, híp mắt nhìn bóng người không xa bên kia: "Bạch Tân Tân muốn phủi tay sạch sẽ chuyện này như vậy sao?"

Cặp Đôi Cầm Thú - Đông Bôn Tây CốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ