Chương 40: Về Nhà

9.1K 193 2
                                    

Chủ nhật, Giang Thánh Trác lái xe về nhà cùng với Kiều Nhạc Hi. Cậu một bên vừa lái xe vừa cách vài phút lại liếc nhìn Kiều Nhạc Hi bên cạnh.

Khi cậu lần nữa nhìn qua thì bắt gặp Kiều Nhạc Hi cũng đang nhìn mình, cô vênh mặt hất cằm ban cho cậu hai chữ: "Hỏi đi!"

Giang Thánh Trác như được ban thánh chỉ vội vàng hỏi ra lời khó hiểu trong lòng: "Anh nói này, Nhạc Tư, em cũng tài tình thật, chồng tương lai dẫn em đi gặp cha mẹ chồng tương lai đều khẩn trương không tả nổi, nhưng nhìn lại em xem, sao em có thể bình tĩnh như vậy?"

"Nói rõ em bình tĩnh được là nhờ có phong cách quý phái!" - Kiều Nhạc Hi ngồi đoan trang nhìn cậu mỉm cười, không chút khiêm nhường nói.

Giang Thánh Trác cúi đầu khom lưng hùa theo: "Đúng rồi, đúng rồi!"

Xuống xe, Giang Thánh Trác nắm chặt tay cô nở nụ cười.

Cô gái này, nói mạnh miệng như vậy, còn nói không sợ hãi, trong lòng bàn tay đều đầy mồ hôi.

Đi tới vài bước, quả nhiên Kiều Nhạc Hi kéo cậu dừng lại. Khóe miệng Giang Thánh Trác mang theo chút tươi cười không nói lời nào.

"À...." - Kiều Nhạc Hi cắn môi do dự hồi lâu mới nói: "Anh xem em.... có gì không ổn không?"

Giang Thánh Trác nhíu mày: "Không phải phong cách quý phái không sợ hãi sao?"

Kiều Nhạc Hi vẻ mặt đau khổ đẩy cậu ra: "Thật là ghê tởm anh quá!"

Giang Thánh Trác cười nhẹ ôm lấy cô: "Không có chuyện gì, yên tâm! Mọi người đều rất thích em, còn em nữa, cứ giống như bình thường là được, không chừng mọi người còn vui vẻ ấy chứ!"

Mẹ Giang nhìn thời gian cũng sắp tới đang đứng trước cửa chờ.

Giang Niệm Nhất tay cầm đồ chơi chạy tới: "Bà nội, bà đang đợi ai vậy? Ông nội không phải là đã về rồi sao?"

Mẹ Giang cười nói: "Chờ chú Tư của con dẫn bạn gái về!"

Giang Niệm Nhất cũng nhìn ra cửa: "Chú Tư không phải có rất nhiều bạn gái sao? Hôm nay không biết muốn dẫn chị gái xinh đẹp nào về nhà?"

Mẹ Giang nghẹn lời, mấy đứa nhỏ bây giờ sao lại hiểu chuyện sớm thế.

"Lần này không giống, hôm nay chú Tư về mang theo bạn gái thân thiết nhất" - Mẹ Giang kiên nhẫn giải thích, nhiều năm qua Giang Thánh Trác bên người không lúc nào không có bạn gái, nhưng đây là lần đầu tiên cậu dẫn bạn gái về, điều này khẳng định người con gái này không giống nhau.

"Quan hệ thân thiết nhất?" - Giang Niệm Nhất vừa vuốt khuôn mặt nhỏ vừa suy nghĩ cả buổi mới bừng sáng, vẻ mặt hưng phấn: "Đó không phải là cô Kiều sao? Cô Kiều muốn tới sao?"

Mẹ Giang sửng sốt, lầm bầm trong miệng: "Nhạc Hi?"

Vài năm trước bà thật ra có suy nghĩ này, hai nhà cũng hiểu rõ Kiều Nhạc Hi và Giang Thánh Trác cùng nhau lớn lên, thông minh hiểu chuyện, cực kỳ hợp ý của cậu. Nhưng mà đã nhiều năm trôi qua, Kiều Nhạc Hi và Giang Thánh Trác cũng không đến với nhau, bà thật sự nghĩ rằng bọn họ không có gì.

Cặp Đôi Cầm Thú - Đông Bôn Tây CốHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin