Chương 41: Trách Nhiệm

8K 161 4
                                    

Kiều Bách Viễn một lần nữa ngồi lại ghế: "Khó có dịp con chủ động về nhà, có chuyện gì sao?"

Kiều Nhạc Hi nhìn ông bày ra bộ dáng gia trưởng, trong lòng hơi phiền: "Con dẫn Giang Thánh Trác tới cho ba gặp mặt"

Kiều Bách Viễn không hiểu sao nhìn hai người: "Có ý gì?"

Kiều Nhạc Hi rất nhanh nhả ra hai chữ: "Bạn trai con"

Kiều Bách Viễn lúc trẻ dựa vào vẻ đẹp bên ngoài, giỏi giang, ý chí kiên cường tự đi lên như diều gặp gió. Trải qua mấy chục năm chìm nổi lênh đênh, tựa như gặp chuyện nguy hiểm gì cũng không thể lung lay.

Mặt ông không chút thay đổi nhìn hai người hồi lâu, thấy ông không có vẻ không vui sướng gì, thời gian từng phút từng giây trôi qua, trong lòng Kiều Nhạc Hi có phần hoảng hốt.

Giang Thánh Trác nhẹ nhàng xoa tay cô an ủi, Kiều Nhạc Hi quay đầu nhìn cậu miễn cưỡng cười.

Vừa rồi tại nhà họ Giang, người nhà Giang Thánh Trác sau khi biết chuyện cô và Giang Thánh Trác thì vui vẻ nhiệt tình như vậy, nhưng mà cô dẫn cậu về thì chỉ có thể lạnh lẽo đứng chỗ này. Trong lòng cô không khỏi có chút đau xót.

Ba Kiều chậm rãi mở miệng: "Nếu hai người tới để trưng cầu ý kiến của tôi, tôi đây chỉ có thể nói một câu. Nếu hai người chỉ là trẻ tuổi yêu đương chơi một chút thì không có gì, tuy nhiên nếu muốn quyết định về sau cùng nhau tiến xa hơn thì theo ý tôi, các người không hợp nhau"

Kiều Nhạc Hi lập tức nổi giận, cười lạnh nói: "Ba suy nghĩ quá nhiều rồi, con không phải tới hỏi ý kiến của ba, con tới trước hết vì nghĩ ba là người lớn tuổi trong nhà nên tới báo với ba một tiếng, ba có đồng ý hay không thì cũng không liên quan gì tới con"

Giang Thánh Trác nhìn bộ dáng muốn xông lên của Kiều Nhạc Hi nhanh chóng kéo cô lại, nhìn cô giận tới mức cả người phát run trong lòng cũng không chịu được.

Kiều Nhạc Hi nhìn Giang Thánh Trác sau đó kéo cậu ta ngoài: "Đi, chúng ta đi! Em đã nói là không tới, đúng là làm chuyện dư thừa!"

Giang Thánh Trác bị cô kiên quyết kéo ra tới ngưỡng cửa, cậu quay đầu nhìn ba Kiều, vẻ mặt khó xử. Hai cha con nhà này đúng là đôi oan gia.

"Đứng lại!" - giọng của Ba Kiều không giống như vừa rồi, mang theo chút uy nghiêm.

Kiều Dụ vẫn luôn đứng trước cửa phòng nghe lén, chợt nghe tiếng hai người gây gổ, giọng Kiều Bách Viễn rõ ràng mang theo mùi thuốc súng, cậu không chút suy nghĩ liền chạy vọt vào, vừa đúng lúc gặp phải Kiều Nhạc Hi.

Cậu ngăn Kiều Nhạc Hi lại, nhìn thấy cả hai mắt đỏ của cô, cười nói với ba mình: "Ba, Nhạc Hi khó khăn lắm mới về nhà một lần, có chuyện gì thì từ từ nói, cũng không có thù hận gì, hà cớ gì mà lúc nào cũng trở nên thế này?"

Ba Kiều phất tay với cậu: "Con mang nó ra ngoài trước đi, Thánh Trác, cháu ở lại, chú có mấy lời muốn nói với cháu"

Kiều Nhạc Hi nhất quyết kéo tay Giang Thánh Trác không buông: "Ba có chuyện gì mà không nói chuyện trước mặt chúng con? Con đã lớn rồi, chẳng lẽ không thể tự mình làm chủ hay sao?"

Cặp Đôi Cầm Thú - Đông Bôn Tây CốWhere stories live. Discover now