Chương 37: Sưởi Ấm Tay

12K 222 18
                                    

Giang Thánh Trác không do dự gật đầu, vẻ mặt chân thành nhìn cô.

Kiều Nhạc Hi thôi cười, giống như tùy ý hỏi một câu: "Tạp chí sáng nay có xem qua chưa?"

"Hôm nay khá bận, có nhìn sơ qua, sao vậy?"

Giang Thánh Trác cố nhớ lại nột dung tạp chí, tựa như không có gì khiến cậu chú ý mà.

Kiều Nhạc Hi há miệng thở dốc, chợt thấy vẻ mặt buôn chuyện của mấy "bà tám" xung quanh, đem mấy lời muốn nói nuốt trở lại, đặt đũa xuống nói với mọi người: "Mọi người từ từ ăn, tôi no rồi, đi trước"

Nói xong cũng không nhìn Giang Thánh Trác thản nhiên đứng dậy bước ra ngoài.

Giang Thánh Trác biết Kiều Nhạc Hi đây là nể mặt cậu, nhìn thấy cô bước chân ra cửa, cậu đứng dậy muốn đuổi theo.

Có người bên cạnh kéo cậu lại, lười biếng hỏi chuyện: "Này người anh em, cậu đừng có nuông chiều bà cô đó được không? Nhìn đó càng chiều càng làm tới, chậc chậc..."

Giang Thánh Trác đẩy mạnh tay người đó ra: "Tôi vui đó! Cậu quản được sao? Tôi đối xử với vợ mình như vậy, không nuông chiều cô ấy thì nuông chiều cậu à?"

Nói xong liền đuổi theo.

Để lại cả đám người trừng mắt ngu ngơ, lâu sau mới có người mở miệng hỏi.

"Không phải là em gái sao, từ khi nào biến thành vợ rồi?"

"......."

"Không phải là có quan hệ với Bạc Trọng Dương sao, sao lại..."

"......."

"Vừa rồi ai nói gọi người mẫu xinh đẹp tới ngồi cùng vậy?"

"......"

Giang Thánh Trác vừa mặc áo khoác vừa chạy theo sau, rốt cuộc chạy tới cửa nhà hàng mới đuổi kịp Kiều Nhạc Hi. Kiều Nhạc Hi ngẩng đầu mà đi, bước chân không nhanh cũng không chậm ra khỏi nhà hàng đi tới con đường phía trước. Ngay lúc cậu đuổi theo tới cô cũng coi như không nhìn thấy cậu mà bỏ đi.

Giang Thánh Trác đứng chặn trước mặt cô chắn gió, cố gắng đuổi sát theo, cười hỏi: "Trên tạp chí viết gì à?"

Không nói gì còn đỡ, vừa nhắc tới Kiều Nhạc Hi ngay lập tức như bị chăm ngòi nổ, ngón tay trắng ngà hung hăng chỉ vào Giang Thánh Trác: "Anh còn dám hỏi? Còn không tự biết Giang thiếu gia lại lên trang bìa tạp chí nữa à! Một mình cậu còn làm cho bản thân xuất hiện nổi bật liên tiếp mỗi kỳ trong tháng! Bọn họ trích phần trăm cho anh phải không?"

Giang Thánh Trác né người không bị chỉ trúng rồi nắm lấy ngón tay của cô đặt lên miệng hôn, dở khóc dở cười: "Anh thật không biết, em cũng vậy nữa, không nói cho anh biết, anh sẽ giải thích với em"

Kiều Nhạc Hi rút mạnh tay về, trừng mắt nhìn cậu, nói: "Còn dám hỏi em là ai, có phải có nhiều người đẹp quá nên không phân biệt người nào với người nào?!" - Kìm nén cả ngày trời cục tức cuối cùng cũng xả ra hả giận.

Mấy cặp đôi đi ngang qua nhìn họ nén cười, còn có anh trai ôm bạn gái nhỏ của mình với vẻ mặt đồng tình nhìn Giang Thánh Trác.

Cặp Đôi Cầm Thú - Đông Bôn Tây CốWhere stories live. Discover now