Chương 47: Thảo Nguyên

6.5K 121 0
                                    

Giang Thánh Trác gọi điện xong, Kiều Nhạc Hi còn chưa quay lại. Cậu đứng dậy đi vào phòng bếp thấy cô đang rất tập trung tinh thần vẩy nước rửa táo.

Ánh sáng của giọt nước trong suốt nghịch ngợm trên bàn tay trắng mịn của cô, trông rất khoan khoái nhẹ nhàng.

Cậu đi qua ôm cô từ phía sau, hai bàn tay ôm từ hông dần tới cánh tay đầy nước của cô, cằm đặt trên vai cô, quay mặt nhẹ nhàng cọ lên má cô.

Kiều Nhạc Hi cười hì hì dán lên mặt cậu.

"Nhạc Hi, anh yêu em" - Giang Thánh Trác chậm rãi mở miệng, ban đêm yên tĩnh, giọng của cậu trầm ấm êm tai pha lẫn tiếng nước chảy nghe rất động lòng người, có một loại cảm giác làm cho người ta an tâm một cách kỳ lạ.

Kiều Nhạc Hi nghe xong giật mình, nghiêng đầu cười nhìn cậu: "Anh làm sao vậy?"

Giang Thánh Trác nắm lấy tay cô nhẹ nhàng rửa táo, rũ mắt xuống nhìn giống như rất chăm chú: "Không có gì, anh chỉ đột nhiên nhớ tới, hình như anh chưa từng nói với em thôi"

"Có phải anh đột nhiên phát hiện bản công chúa hiền lương thục đức, xuất sắc tới mức không thể xuất sắc hơn được nữa phải không?" - Kiều Nhạc Hi xoay người đem bàn tay ướt nhẹp vỗ lên mặt Giang Thánh Trác, vẻ mặt tự kỷ khen ngợi chính mình.

Giang Thánh Trác tùy ý để cô quấy rối, một tay đỡ lấy hông cô một tay còn lại chỉnh lại tóc rối của cô, không để ý hùa theo: "Đúng vậy đúng vậy, đúng là trên trời dưới đất không có ai bằng!"

Giang Thánh Trác nhìn khuôn mặt tươi cười của cô trong lòng bỗng nhiên có chút khó chịu.

Cậu muốn để cô vui vẻ, muốn cô tươi cười hạnh phúc bên cạnh cậu không có đau khổ và bi thương, nhưng mà bây giờ nhìn khuôn mặt cười của cô, cậu lại thấy khó khăn, tuy rằng cô đã rất cố gắng nhưng trong mắt cô vẫn không giấu nỗi sự thương tâm trong đó.

Ngược lại, cậu càng muốn Kiều Nhạc Hi có thể lớn tiếng khóc, hy vọng mọi thống khổ đau thương trong mắt có thể theo nước mắt chảy ra, vẻ tươi cười trên mặt là nụ cười sạch sẽ trong sáng không mang theo chút sương mù.

Dĩ nhiên là cô rất hiểu chuyện, quá hiểu chuyện tới nổi khiến cậu đau lòng.

Mọi người đều cho rằng đại tiểu thư Kiều gia, được chiều chuộng thương yêu vô hạn, muốn gì là có cái đó, nhưng mà những cái này trong mắt cô không được xem là gì cả. Mọi người đều cho rằng đại tiểu thư Kiều gia thông minh lanh lợi, thoải mái sảng khoái, đúng là trước nguy cơ lớn cỡ nào trong mắt cô cũng có thể bình tĩnh thản nhiên, mà cái bình tĩnh thản nhiên đó làm lòng cậu đau như cắt.

Hai người đang ồn ào trong này, chuông cửa bên ngoài vang lên.

Hai mắt Kiều Nhạc Hi phát sáng: "Đồ ăn tới rồi!"

Giang Thánh Trác cực kỳ ghét bỏ nhìn cô: "Thật là háo ăn!"

Một bàn đầy món ăn ngon, Kiều Nhạc Hi ăn uống kinh người, Giang Thánh Trác chọn lúc cô ăn khá no buông đũa xuống đề nghị, vẫn là giọng điệu bất cần đời như cũ: "Cô nhóc, anh đây dẫn em đi chơi!"

Cặp Đôi Cầm Thú - Đông Bôn Tây CốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ