Chương 38: Ý Loạn Tình Mê

13K 234 10
                                    

Kiều Nhạc Hi chỉ cảm thấy nhiệt độ của vật đó nóng phỏng tay, nhưng vẫn dần dần có xu hướng thức tỉnh, cô cố gắng rút tay lại nhưng Giang Thánh Trác cứ đè lại không di chuyển được.

Cô hết nhìn đông lại nhìn tây nhưng không dám nhìn Giang Thánh Trác. Giang Thánh Trác cười cúi người xuống ngầm hỏi nhỏ bên tai cô: "Có ấm áp không?"

Cô sợ Giang Thánh Trác sẽ làm ra chuyện xa hơn, cánh tay còn lại ngăn cậu sáp lại gần, vội vàng trả lời "Ừm" một tiếng. Nói xong đỏ mặt cúi đầu, lại thấy thị giác càng bị kích thích dữ dội.

Cậu ta dùng cánh tay của cô kéo đường thẳng song song bụng cậu, hai tay của cô biến mất dần trong vạt quần được đang mở ra kia, từ đó có thể thấy viền của chiếc quần lót đen của cậu.

Cậu dường như có cảm ứng, cả người cậu đột nhiên nảy lên một cái, Kiều Nhạc Hi bị hoảng sợ ngẩng mạnh đầu nhìn đến đôi mắt đầy khí vẻ mê hoặc trong đôi mắt ấy.

Giang Thánh Trác kéo cô vào trong ngực hôn lên đôi mắt của cô, vốn cực kỳ ấm áp lại bởi vì kích thích nên lời nói trở nên ma mị: "Thích khuôn mặt này sao?"

Môi của cậu mềm lành lạnh khiến Kiều Nhạc Hi nhẹ nhàng run rẩy, nhỏ giọng nhận sai: "Giang Thánh Trác, em thật sự sai rồi, anh tha cho em đi!"

Lông mi run rẩy của cô lướt qua làn môi của cậu, làm cậu không nỡ buông tay, nhẹ giọng dụ dỗ: "Ngoan, làm cho bảo bối của anh..."

Vừa nói xong còn tiện tay kéo tay của cô nhẹ nhàng xoa vật nào đó đang bắt đầu to dần lên, tiếng rên rỉ nhẹ nhàng vang bên tai cô.

Kiều Nhạc Hi biết là cậu ta cố ý, mặt càng đỏ, tim đập càng nhanh hơn, vừa nóng vừa giận, từ đầu đến cuối cực kỳ mất tự nhiên, cắn môi phản kháng, đã hết sức nói lời cứng rắn nhưng hiệu quả dường như không rõ ràng như vậy: "Phía dưới... Anh mau buông tay ra...."

Giang Thánh Trác gặm lên làn da trắng trên cổ cô: "Anh nóng đến độ muốn nổ mạnh tức thì, em giúp anh hạ nhiệt nhé..."

Kiều Nhạc Hi ngửa người ra sau tránh né, nhưng hai tay đều bị dính trên người cậu nên làm cách nào cũng không thoát được, chỉ có thể làm nũng: "Em khó chịu, muốn đi tắm"

Giang Thánh Trác ngẩng đầu lên nhìn, nháy mắt mấy cái hỏi lại: "Tắm xong sau đó?"

"Tắm xong...." - Kiều Nhạc Hi nghiến răng nghiến lợi phun ra hai chữ: "Đi ngủ!"

Giang Thánh Trác đang cầm lọn tóc của cô chơi đùa, quấn trên tay: "Tắm xong rồi đi ngủ, vậy trong lúc đó có khả năng làm cái khác không?"

"Không thể!" - Sáng sớm hôm nay tỉnh lại cả eo cô bị đau nhức không thôi, đã vậy lúc đi làm hai chân còn bị run rẩy. Hiện tại cô chỉ muốn được ngủ một giấc ngon lành.

Giang Thánh Trác nghe được lời của cô thì nhíu mày, nhìn cô thật lâu sau mới bắt đầu từ bỏ, vậy mà còn vui vẻ đáp ứng: "Vậy thì đi tắm đi"

Kiều Nhạc Hi rút tay về chạy trối chết, vừa đi vừa nhìn tay mình, cảm xúc đó vẫn còn vươn lại trên tay, cô có cảm giác cái tay này không phải của mình nữa. Vừa vào phòng tắm mới quay người muốn đóng cửa lại, Giang Thánh Trác chen chân vào được.

Cặp Đôi Cầm Thú - Đông Bôn Tây CốWhere stories live. Discover now