Chương 42: Xảy Ra Biến Cố

8K 146 1
                                    

Trong phòng ấm áp như gió xuân, Giang Thánh Trác không ngừng hôn lên mí mắt Kiều Nhạc Hi, đôi mắt rồi đến chóp mũi. Kiều Nhạc Hi nằm trong lòng cậu, khóe miệng cười thỏa mãn.

Giang Thánh Trác nắm lấy tay cô, nhẹ giọng gọi cô: "Nhạc Hi?"

"Ừm?"

"Ở cùng anh hạnh phúc không?"

"Ừm"

"Thật không?"

"Ừm"

Giang Thánh Trác biết cô buồn ngủ nhưng vẫn trả lời mình, cười cười nói: "Em mau ngủ đi"

Ngày hôm sau Kiều Nhạc Hi hẹn gặp Quan Duyệt ăn cơm, nói là cấm mang theo người nhà hoặc thú cưng. Lúc gọi điện nói với Giang Thánh Trác, cậu trầm mặc vài giây và rất chân thành hỏi: "Xin hỏi bà cô của anh, anh thuộc loại nào của em? Người nhà hay thú cưng?"

Kiều Nhạc Hi cầm điện thoại cười nghiêng cười ngửa: "Anh tuyệt đối là người nhà! Thú cưng chỉ chính xác là nói con của Quan Duyệt"

Vì thế buổi tối Giang Thánh Trác được tự do hoạt động.

Thi Thần lúc vào cửa lập tức thấy Giang Thánh Trác đang lười biếng ngồi dựa ra sau, vẻ mặt rầu rĩ đăm chiêu.

Cậu ngồi vào chỗ cạnh Diệp Tử Nam, lấy đũa bắt đầu ăn: "Hôm nay người nào chọn món khá ngon đó".

Nói xong mà không có ai trả lời, Giang Thánh Trác vẫn ngồi như cũ nhìn chằm chằm vào bàn ăn trước mặt ra vẻ suy nghĩ, Diệp Tử Nam thì cười yếu ớt ra vẻ khó hiểu.

Thi Thần tới gần Diệp Tử Nam hỏi: "Cậu ta làm sao lại yên lặng như vậy? Gặp chuyện không vừa ý hay là tâm trạng không vui?"

Giang Thánh Trác chậm rãi nghiêng đầu nhìn cậu ta, trợn trừng mắt không thèm để ý.

Diệp Tử Nam nhìn cái bóng đó nói với Thi Thần: "Hôm nay lúc tan làm tớ đi tìm cậu ta, nghe cô thư ký xinh đẹp của cậu ta nói, cả ngày nay cậu ta đều mang cái bộ dạng này, cứ như lơ lửng trên mây"

Thi Thần buông đũa không ăn, hiển nhiên hiện tại hứng thú đối với Giang Thánh Trác còn đặc biệt hơn thức ăn: "Hiếm thấy nha, nhưng mà nhìn cậu ta như vậy thật không quen mắt chút nào"

"Tớ cũng có quen đâu, cho nên tớ cố ý để Tiêu Tử Uyên tới hỏi, cậu ta còn chưa tới" - Diệp Tử Nam nhìn đồng hồ: "Chắc cũng sắp tới rồi!"

Diệp Tử Nam vừa nói xong, Tiêu Tử Uyên đẩy cửa bước vào, nhìn thấy cậu ta, hai người đang ngồi bên trong hưng phấn không kiềm chế nổi, ánh mắt nhìn cậu ta mang theo chút hoảng sợ lẫn hèn mọn: "Hai người chỉ nói chuyện này?"

"Nói nhiều lời làm gì, hỏi xong chưa?"

Tiêu Tử Uyên cởi áo khoác treo lên giá áo, ngồi xuống mới mở miệng: "Trên đường tới đây tớ có hỏi ra rồi, vẫn là nhìn nhận từ nhận từ một phía thôi. Kiều Dụ nới tối qua cậu ta và "thanh mai" về nhà, sau đó ba vợ tương lai không nhìn tới anh chàng họ Giang phong lưu phóng khoáng của chúng ta"

"A...." - Diệp Tử Nam và Thi Thần đồng loạt có cùng phản ứng.

"Còn nữa" - Tiêu Tử Uyên nói thêm: "Lần tới đừng bắt tớ hỏi mấy cái vụ này, mấy người không biết Kiều Dụ hôm nay nhìn tớ kỳ quái thế nào đâu, trước khi tớ đi khuôn mặt của anh ta còn cười tươi như hoa nở"

Cặp Đôi Cầm Thú - Đông Bôn Tây CốWhere stories live. Discover now