Chapter 4

TUMAYO si Brad at lumakad patungo kay Cameron. And he was glad he was wearing his khaki pants and not his tight denims or she would have noticed his arousal.

"They would know for certain, Cam. Sinabi ni Kurt na under surveillance ng NBI si Pantaleon Corpuz. At habang wala siyang makuhang matibay na ebidensiya ay mananatili tayo rito sa villa." That was half the truth and he felt guilty about it.

"That's ridiculous!"

"Hindi ordinaryong sindikato ang pinamumunuan ni Pantaleon Corpuz, Cameron. Hindi imposibleng muli nilang gawin ang pagtatangka sa iyo." It was unlikely that those men would be back.

A mocking smile hovered her lips. "At dahil ikaw ang kasama ko, wala akong dapat na alalahanin, hindi ba? Kurt said you belonged to an elite group of hired killers-" Inihinto niya ang daloy ng mga salita nang makita niya ang panganib sa mga mata nito.

Then he shrugged as if he couldn't care less. But those dark-blue eyes conveying definite contempt.

"I-I am sorry," she said remorsefully. "That was uncalled for. Pero hindi ko gustong may mga taong nagpapasya kung ano ang mabuti para sa akin." Lumakad siya patungo sa entrada ng veranda papasok sa kabahayan.

Subalit humarang ito sa daanan niya at hinawakan siya sa braso.

"I don't like babysitting you anymore than you do, Cameron. Hindi dahil natatakot ako sa mga taong gustong pumatay sa iyo. My reasons are more... personal." His eyes raked her body with unconceal desire. Then he pulled her closer to him. Her chest touching his.

"And you know what those reasons are. At mientras tayo nagkakasama ay hindi ko maipapangakong kaya kong kontrolin ang sarili."

Cameron moistened her lips that suddenly went dry. She inhaled his spent: a faint trace of lime, and man. Her heart was thrumming, her nipples tingling.

It was pure lust. And lust was easier to handle. Well, at least she thought so.

"Cat got your tongue, sweetheart?" he taunted, the underlying sensuality of his voice captivated her. His lips were on her temple. His fingers brushed the soft flesh of her back that a moan was caught in her throat.

"Hindi ko itinago sa iyo ang nararamdaman ko kahit noong una tayong magtagpo. At kung hindi dahil sa babaeng may bitbit ng damit at mga bulaklak nang gabing iyon sa hotel ay natitiyak kong may namagitan sa atin."

"Sa pagkakatanda ko, you used your strength and attacked me, seduced me! At kahit hindi pa dumating si Betty ay hindi mangyayari ang sinasabi mo! You must have a colossal ego to believe that I would tumble to bed with the likes of you!"

"Ow?" he mocked, nairita sa condescending tone na ginamit niya. "Don't play hard-to-get, sweetheart. Hindi bagay sa iyo pagkatapos ng mainit mong pagtugon sa mga halik ko. Sa edad ka lang bata. Pero ang mga tulad mo'y nagpapalit ng boyfriend na tila nagpapalit lang ng underwear. At sa mundong ginagalawan mo, women jump to bed with men at the drop of a hat

"What?"

"I don't mean that as an insult. It is a fact. May mga magazine si Julianne sa bahay na ito na nakita ko. Nasa cover ka at may artikulo sa iyo kasama ng mga lalaking napaugnay sa iyo. And it doesn't matter to me if you have done exactly that. I want you. And I'd go crazy if I didn't have you.

"There are other women, Cameron. But they just not you. And I don't care a what if you are the daughter or granddaughter of the devil himself! We are both consenting adults. Let's scratch this itch we have for each other and be done with it."

Naghahalili sa mukha niya ang kalituhan at galit.

"Does it anger you that you fall in lust with me, too?"