Chapter 7

THAT night the threat of clanger hadn't stopped them from making love again and again. Umiingit ang antigong katre sa kanilang dalawa.

"I could never get enough of you," Brad breathed into her mouth, kissing her, his tongue mating hers as he stroked her breasts. "Even if I spend my whole life making love with you, Cam, it still would not be enough."

"But you can't do that," she said throatily. "The sex is only good while it lasts, isn't it?" She arched her hips, teasing his erection. She wanted him again.

He stilled for a moment. Then said drily, "Yeah." He bent his head, took her nipples between his lips. Then he licked her from head to toe and back up again. And finally he entered her.

The sounds that she made were muffled by his mouth. His thrusts seemed to move right through her and penetrate the mattress. Despite the soreness she felt, their climax was endless. Spent, he dropped on top of her. Moments later he rolled over and brought her with him so that she was atop him.

"I survived the Middle East, the Mexican and Venezuelan jungles. But I don't think I'll survive you, babe..." He chuckled and cupped her bottom with his big hand and pressed it against his half-aroused sex.

Inabot ng isang kamay nito ang lampshade at pinatay iyon. Nagdilim ang buong paligid. "May phobia ka sa dilim, how come you're not afraid now?"

"You are with me," she said, her fingers grazed his nipple and he groaned softly. Ginagap nito ang kamay niya, and entwined his fingers with hers.

He nuzzled her ear. "Ano ang sanhi ng phobia?"

She sighed. "I was five... six years old. Naririnig kong nag-aaway sina Mommy at Daddy. Lagi silang ganoon sa pagkakatanda ko. They were blaming themselves for my brother's disappearance. They hardly noticed my presence. Nalingunan ako ni Mommy na nakasilip sa pinto. She screamed at me. Pumasok daw ako sa loob ng silid ko at huwag lalabas. So I ran back to my room..."

"Madilim ang silid mo?"

Umiling siya. "Hindi pa ako nasigawan ni Mommy nang ganoon at natakot ako. I locked my room and hid under my bed. Umiyak ako nang umiyak dahil hindi na nga nila ako pinapansin, sinigawan pa ako. I must have fallen asleep dahil nang magising ako'y madilim ang buong paligid.

"Natakot ako at gumapang. At dahil madilim ay hindi miminsan akong napapatid ng kung ano-ano sa loob ng silid ko. Hindi ko alam kung saan ang direksiyon ng pinto. It was pitch dark. Umiyak ako pero hindi ko magawang tawagin sina Mommy at Daddy dahil alam kong galit sila sa akin...

"Nagsiksik ako sa sulok at nanginginig sa takot. And you know how children are. Kung ano-anong imahinasyon ang pumapasok sa isip ko. I realized now, mas ako ang tumakot sa sarili ko kaysa sa kung ano pa man..." She chuckled.

"Totoo bang hindi ka mahalaga sa mga magulang mo? Mahirap paniwalaan iyan..."

"Goodness, no! They love me love to distraction." She sighed. "Walang closure sa nangyari kay Alessandro. Labis na naapektuhan sina Mommy at Daddy. Iniisip nila kung buhay o patay na ito. At kung buhay ay baka dumaranas ng kung ano-anong masasamang pangyayari sa buhay.

"It was guilt that was eating both my parents. Wala akong natatandaang walang bodyguards na nakabantay sa akin kalahati ng buhay ko. Sa ibang tao ay parang normal lang ang buhay ko subalit alam kong nasa paligid ko ang mga bodyguard. Kahit si Tita Angeli ay gusto nang magtitili dahil may pakiramdam daw siyang wala siyang kalayaang kumilos dahil laging may nakabantay sa amin..."

"Hindi mo naranasan ang magkaroon ng normal na kabataan." he said drowsily. "I didn't have mine, too..."
Hindi sumagot si Cameron. Bumaba-taas ang dibdib nito. His breathing steady. Hindi kumilos si Cameron hangga't hindi niya natiyak na tulog na tulog na ito. Inabot niya ang lampshade sa bahagi niya at binuhay iyon.