Nếu Asmodeus Amuryllis phải nói về con trai mình, cô sẽ miêu tả đối phương bằng hai từ: Quy củ.
Con trai cô là một đứa sống rất có kỉ luật, biết cách kiểm soát bản thân, và dường như chưa bao giờ phạm lỗi.
Thế nhưng, khi Asmodeus Alice gia nhập Babyls, cô không còn chắc chắn về điều đó nữa.
Vốn dĩ Amuryllis nghĩ rằng sau khi nhập học, Alice-chan của cô sẽ tỏa sáng ngời ngời, trở thành một học sinh xuất sắc trong mắt tất cả mọi người, đường đường chính chính mà ngồi lên chiếc ghế hội trưởng hội học sinh.
Ấy vậy mà hiện thực lại khác xa so với những gì mà Sắc đầu dự đoán.
Asmodeus Alice đã gây gổ đánh nhau ngay ngày khai giảng để rồi bị ném thẳng vào lớp cá biệt. Ban đầu, Amuryllis cực kì lo lắng cho con. Song, nỗi lo đó cũng không kéo dài quá lâu bởi vì không lâu sau đó, lớp cá biệt của con trai cô bỗng chốc trở thành lớp học nòng cốt của Babyls, và hơn cả, bọn chúng còn được lựa chọn làm hạt giống để trở thành Thập Tam Quan.
Ừ thì điều đó là vô cùng xuất sắc, nhưng mà xuất sắc theo kiểu Amuryllis có mơ cũng không ngờ tới được.
Quãng thời gian làm mẹ của Amuryllis nói thật là y như một chuyến tàu lượn siêu tốc vậy. Cô cứ bị Alice-chan của cô hù dọa từ lần này đến lần khác, đến mức cô tưởng rằng dù cho có đón nhận bất kì bất ngờ nào đến từ con trai mình thì cũng không còn sốc được nữa.
Hoặc đó chỉ là những gì Amuryllis nghĩ cho đến khi thấy mấy cô công chúa nhà mình đã làm gì đó khiến Alice phát khóc.
Cái hôm đó, khi đi ngang qua vườn kính, bỗng dưng Amuryllis nghe thấy tiếng nức nở. Và y như rằng, khi cô ló mặt ra thì đã thấy Lily và Viole luống cuống dỗ dành người anh cả của mình.
Sau lần đó, chuỗi sự kiện kì lạ cứ liên tục xuất hiện khiến Sắc đầu bị xoay vòng vòng như chong chóng, đến mức bắt đầu không phân biệt được phương hướng.
Và điển hình là tình huống hiện tại, khi mà Asmodeus Alice - con trai trưởng yêu dấu của cô - đứng đối diện và thốt ra một câu khiến cô muốn phun hết trà trong miệng ra.
"Làm thế nào để trở thành một ác ma hạng 8 'Cheth' ngay bây giờ, thưa mẫu thân?"
"Hả? Con nói gì vậy Alice-chan?" Amuryllis run giọng hỏi lại, lộ rõ sự bối rối trên gương mặt, rõ ràng là không tin được con trai mình lại nói ra những lời đó.
Asmodeus Alice kiên nhẫn lặp lại một lần nữa: "Làm sao để con trở thành một ác ma hạng 8 'Cheth' trong một tháng vậy ạ?"
Amuryllis chính thức đơ luôn. Có nằm mơ cô cũng không nghĩ rằng con trai mình có thể thốt ra một lời nói ngây ngô đến ngu ngốc như vậy. Bộ nó bị sốt à? Hay là ai nhập nó rồi?
"Mẫu thân?"
"À... ừ." Tiếng gọi của Asmodeus khiến Amuryllis thanh tỉnh. Cô đặt tách trà xuống bàn, tằng hắng một tiếng rồi ngập ngừng hỏi: "Để Amu-chan hỏi con một câu, được chứ?"
Asmodeus gật đầu, trông có vẻ rất nghiêm túc. Thấy con mình như thế, Amuryllis cũng không bày ra dáng vẻ thường ngày của mình, thay vào đó nghiêm giọng hỏi:
YOU ARE READING
[END] [Mairimashita! Iruma-kun] Người Hùng
FanfictionTên truyện: [Mairimashita! Iruma-kun] Người hùng. Tác giả: eirlyskiera. Thể loại: fanfiction, non-cp. XXX Từ sâu trong trái tim này, tôi đã luôn ghi nhớ về hình ảnh của Người ngày đó, ngày tôi biết Người là một vị vua, ngày tôi biết... Người sẽ rời...