Chương 157: Ứng viên chiến: Ma vương vs Thập Tam Quan [4]

260 44 4
                                    

"Cậu bất ngờ lắm à, quý ngài thông thái Allocer Schneider?"

Đứng trước sự khiêu khích của Belial Barry Razberry, đầu óc Allocer Schneider loạn cả lên. Valac Clara đã biến mất, cậu không thể liên lạc với đối phương qua tai nghe. Đồng thời, Purson Soy cũng bốc hơi ngay từ đầu trận. Tại sao? Tại sao cậu ấy biến mất ngay từ đầu mà đến giờ Shax Lied mới thông báo?

Phải chăng... là do đến tận bây giờ Lied mới nhận thức được sự biến mất của Purson?

Nếu giả thiết đó là đúng, vậy thì là ngăn trở nhận thức sao? Purson đã sử dụng ngăn trở nhận thức?

Allocer dứt khoát loại bỏ trường hợp là do đồng bọn của Razberry và Leiji. Trường hợp đó không thể nào xảy ra. Bởi có lẽ, cậu đã loại trừ nó rồi cơ mà?

Vài ngày trước khi trận chiến xảy ra.

Allocer Schneider đứng đối diện Asmodeus Alice và Valac Clara ở ngoài hành lang.

"Vậy nên, tôi nghĩ giả thiết của cậu là đúng, Allocer." Asmodeus khoanh tay, nói.

"Giả thiết gì cơ?" Clara mờ mịt hỏi lại.

"Nhất chỉ Lục Chỉ Chúng - Wett là Purson Pluton." Allocer giải thích, "Đó là giả thiết của tớ."

"Dựa vào chuyện ở rừng Regnskova, chuyện lần này, và cả lời tường thuật của các giáo viên vào ngày diễn ra sự kiện Lục Chỉ Chúng, tôi chắc rằng Wett là Purson Pluton." Asmodeus nhăn mày nói tiếp.

Allocer gật đầu, cậu cũng khẳng định là như thế. Mọi chuyện đã quá rõ ràng. Sự thật được phơi bày ra một cách trần trụi khiến họ không thể phủ nhận được điều gì cả.

Clara nghe mà khờ. Wett là tên nào cơ?

Dù có thắc mắc, cô nàng vẫn không nói, để yên cho hai người bạn của mình bàn chuyện.

"Vấn đề là hiện tại hắn ta vẫn đang bị quản chế, làm thế nào mà có thể can thiệp tới chuyện ở nhân giới?"

"Tớ nhớ rằng Ipos-sensei, Orias-sensei và cả Dali-sensei đều đã từng nói rằng Wett là một bậc thầy sử dụng ma thuật. Chưa kể hạng của hắn rất cao, cao đến mức có thể đối đầu với Dali-sensei." Allocer diễn giải, "Cho nên, tớ nghĩ rằng hắn đã sử dụng một thủ thuật nào đó..."

"Sử dụng thế thân?" Asmodeus bất ngờ nói.

"Ừm." Allocer nhăn mày, "Ngăn trở nhận thức khác với các năng lực dòng dõi khác, ta có thể sử dụng nó mà không cần ở gần người sở hữu. Tựa như cái cách chúng ta sử dụng nó thông qua kính ngăn trở nhận thức, Razberry và Leiji hẳn đã dùng nó thông qua thứ gì đó."

"Tuy nhiên, tớ nhận ra một điều này. Cậu cũng để ý mà đúng không, Asmodeus?"

"Ừ." Chàng ác ma tóc hồng gật đầu, "Chất lượng ngăn trở nhận thức mà bọn họ sử dụng là rất cao, đến mức những ác ma hạng cao như chúng ta cũng không cảm nhận được."

"Nhưng, chất lượng càng cao thì vật trung gian càng hạn chế, đồng thời cũng đòi hỏi ở người sở hữu ngăn trở nhận thức một thao tác trực tiếp rất phức tạp ở cùng một thời điểm."

[END] [Mairimashita! Iruma-kun] Người HùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ