"Tớ nghĩ tớ biết hang ổ của những kẻ được chọn ở đâu."
"Em đã dùng phép định vị lên người Iruma-kun vào tối hôm qua."
Những lời đó đều là nói dối.
Andro M. Jazz, con rắn gian trá và xảo quyệt, đã hết sức khéo léo dùng vài lời nói dối nhỏ nhặt để "con chuột" bé nhỏ sa vào cái bẫy cậu và Allocer Schneider giăng ra.
Sự thật là Jazz chẳng biết gì cả. Cậu không biết hang ổ của phe thứ ba ở đâu, cũng chưa từng sử dụng phép định vị lên người Suzuki Iruma. Andro M. Jazz chỉ biết một điều duy nhất:
Danh tính của kẻ phản bội.
Tuy nhiên, cậu không có bằng chứng, nếu như nói thẳng ra thì sẽ bị tác dụng ngược. Chính vì thế, Jazz hợp tác cùng với Allocer, bày ra một kế hoạch chỉ hai người họ biết, giăng một cái bẫy thật lớn cho toàn bộ thành viên group chat "Bí mật" để kéo tên ác ma phản bội ra ngoài ánh sáng.
Cậu giả vờ như bản thân đã biết nơi ở của Iruma để khiến kẻ phản bội bất an. Cậu hẹn tất cả mọi người vào mười một giờ đêm hòng cho kẻ đó cơ hội để chuẩn bị phá hỏng ma trận dịch chuyển. Sau đó, cậu chỉ cần cùng Allocer đặt phép định vị lên toàn bộ ác ma thuộc group chat "Bí mật", và ngồi yên chờ đợi "chú chuột nhắt" hành động, cuối cùng gọi cho tất cả mọi người, giải thích toàn bộ kế hoạch, rồi cùng nhau bắt "chú chuột" đó.
Quả nhiên, những gì Andro M. Jazz nghi ngờ đã đúng. Bởi trước mặt cậu lúc này đây chính là gương mặt của kẻ phản bội - thành viên của lớp cá biệt - Agares Picero.
Agares Picero cởi mũ trùm đầu, lạnh nhạt nhìn Andro M. Jazz, lia ánh mắt về phía mười lăm ác ma phía sau. Cậu ta cất tiếng, tỏ vẻ vô tội:
"Đi dạo chút thôi. Còn các cậu? Giờ này đã tới giờ hẹn đâu?"
"Là cậu giả vờ ngây thơ hay cậu ngây thơ thật, Agares?" Jazz mỉa mai, trong mắt hoàn toàn là địch ý đối với cậu bạn cùng lớp.
Thấy Agares im lặng không nói gì, Jazz đành lôi từ trong túi ra vật mà cậu vừa trộm được khi nãy, đưa nó ra trước mặt đối phương.
"Quen không? Nó ở trong túi cậu đấy."
Là thiết bị gây nhiễu loạn ma trận dịch chuyển.
Agares vô thức đưa tay sờ vào túi áo. Nó trống rỗng. Đến nước này thì cậu chẳng cần phải giả vờ chi cho mệt nữa. Cả thân thể được che khuất bởi lớp áo choàng dài qua gối, Agares hạ cằm, đôi mắt sắc bén nhìn Jazz.
"Giờ thì trả lời rõ ràng cho tớ. Cậu ở đây làm cái gì?" Jazz có chút gằn giọng. Lớp cá biệt ở phía sau nhìn chằm chằm vào Agares. Naberius Kalego khoanh tay nghiêm túc nhìn cậu. Balam Shichirou từ khi nào đã đứng sau lưng cậu chặn lối thoát. Và Barbatos Bachiko thì giương cung chĩa thẳng vào cậu.
Phó thủ lĩnh Barbatos nghiến răng:
"Trả lời cho đàng hoàng nếu không muốn vào viện nằm, nhóc Agares."
Bị bao vây tứ phía, kì lạ là Agares Picero trông chẳng nóng vội chút nào. Cậu ta thong dong đảo mắt nhìn mọi người một vòng, rồi ánh mắt dừng lại ở chỗ Jazz. Cậu khẽ hỏi:
KAMU SEDANG MEMBACA
[END] [Mairimashita! Iruma-kun] Người Hùng
Fiksi PenggemarTên truyện: [Mairimashita! Iruma-kun] Người hùng. Tác giả: eirlyskiera. Thể loại: fanfiction, non-cp. XXX Từ sâu trong trái tim này, tôi đã luôn ghi nhớ về hình ảnh của Người ngày đó, ngày tôi biết Người là một vị vua, ngày tôi biết... Người sẽ rời...