Chương 154: Ứng viên chiến: Ma vương vs Thập Tam Quan [1]

342 56 17
                                    

"Leviathan Leiji..."

"Ngươi... là tên đeo mặt nạ quỷ ở rừng Regnskova?"

Tên đeo mặt nạ quỷ ở rừng Regnskova, không đời nào những kẻ thuộc lớp cá biệt từng tham gia cuộc tìm kiếm ở Regnskova quên hắn. Hắn là một tên cực kì khả nghi xuất hiện với bộ dạng được bao bọc bởi ngăn trở nhận thức. Họ không thể biết hắn là ai, chỉ biết hắn là nam, và hướng sự thiện chí tới kẻ bọn họ hận đến tận xương tủy. Chính vì hắn mà bọn bọ mới vuột mất tên lại tổ đáng khinh đó. Hắn chính là đồng minh của Amy Kirio.

Và... Asmodeus Alice nói rằng Leviathan Leiji chính là hắn?

Giọng nói của chàng trai tóc hồng vang lên, khẽ khàng:

"Ta không biết bất cứ thứ gì về tên đeo mặt nạ quỷ, nhưng ta sẽ không bao giờ quên loại ma thuật mà hắn sử dụng. Một ma thuật hệ thủy cấp cao, có thể sử dụng để phân rã đối tượng, đồng thời, cái chuyển động như thể vô cùng quen thuộc với mũi tên của Barbatos đó..."

"Là ngươi đúng chứ, Leviathan Leiji? Ma thuật hệ thủy đặc trưng của Leviathan, sự quen thuộc với mũi tên Barbatos... Chỉ có ngươi mới có thể đáp ứng đủ những điều kiện đó."

Phía sau dòng nước trong suốt tươi mát, Leviathan Leiji khẽ mỉm cười:

"Ôi trời, đã qua ba năm rồi, và chúng ta mới chỉ gặp nhau có một lần trong bộ dạng đó mà cậu đã nhớ tôi rõ đến vậy sao? Thật tuyệt vời đấy, Asmodeus."

Trái tim họ đập mạnh, một luồng khí lạnh xâm chiếm buồng phổi khiến họ rùng mình. Leiji... hắn rốt cuộc-

"Rừng Regnskova sao?..." Bỗng dưng giọng nói của Belial Barry Razberry vang lên, "À, là cái đợt cậu đi mà không nói với tôi tiếng nào đúng không, Leiji?"

"Ừ, đúng rồi. Cái đợt giải cứu Kirio ấy."

Lời nói của Razberry càng làm họ choáng váng hơn. Cả quái quỷ gì vậy, không chỉ Leviathan Leiji... mà cả Belial Razberry cũng-

Tuyệt đối không thể để Leiji và Razberry bên cạnh Suzuki Iruma nữa.

Đó là điều mà tất cả bọn họ tức khắc nhận ra.

"Kế hoạch thay đổi, mọi người." Allocer Schneider ở phía sau căng thẳng nói vào chiếc tai nghe đang đeo. Lập tức, âm thanh được truyền tới tai của mọi thành viên lớp cá biệt mà không để Leiji và Razberry nghe thấy.

"Tách Razberry và Leiji ra khỏi Iruma-kun ngay lập tức. Clara, dùng đạn bắn thẳng vào cổ tay Leviathan. Agares, sau khi họ tách ra thì lập tức dựng kết giới ngăn cách. Tất cả chia thành cụm như kế hoạch cũ, chỉ riêng Asmodeus tách lẻ ra đánh ngất Iruma-kun một lần nữa đi."

Mệnh lệnh được giao, "tay chân" của Allocer lập tức hành động. Ngòi nổ của trận chiến chính là phát súng của Valac Clara cùng sự xông lên của Asmodeus Alice.

Clara dứt khoát giơ súng, lên đạn một lần nữa, đôi mắt xanh chanh nhìn qua ống ngắm, bắn một phát vào cổ tay của Leviathan Leiji. Ngay khoảnh khắc súng nổ, Asmodeus lập tức chạy đến trước mặt Iruma và Razberry, ngọn lửa Amuryllis chỉ trong giây lát đã đối diện với thái dương của lệnh tôn trẻ tuổi.

[END] [Mairimashita! Iruma-kun] Người HùngWhere stories live. Discover now