Tháng tư, mùa hoa đào nở, đã tới. Ngày hẹn của lớp cá biệt đã đến. Sau hai tháng, tất cả bọn họ đã quay trở về Nhật Bản.
Crocell Kerori, Sabnock Sabro, Allocer Schneider, Agares Picero, Ix Elizabetta, và cuối cùng là Asmodeus Alice, lần lượt tất cả bọn họ tề tựa về lại trong căn biệt thự được Sở ma quan chuẩn bị riêng cho lớp cá biệt.
Andro M. Jazz liếc nhìn Shax Lied. Chàng trai tóc vàng lại thở hắt ra nhìn Purson Soy. Caim Kamui và Gaap Goemon thở dài ngao ngán vì nghĩ tới viễn cảnh trong tương lai. Chỉ riêng Valac Clara vô tư ngồi đung đưa chân trong căn phòng họp tràn ngập không khí trầm trọng.
Không phải là nhỏ ngờ nghệch không hiểu chuyện, mà là biết chuyện kiểu gì cũng sẽ rùm beng lên nên là kệ, tới đâu thì tới. Nhỏ quá quen với tính khí bạn mình rồi nên chẳng quan tâm nữa, gạt đi nghĩ chuyện khác cho lành.
Đối diện với bạn học của mình, Jazz tự nhiên cảm thấy áp lực. Cậu vỗ nhẹ ngực và tự trấn an bản thân. Bình tĩnh nào Jazz, chắc bọn nó sẽ không kích động đến mức đập mày ra bã vì giữ bí mật tận hai tháng đâu. Mà có đập thì là đập cả đám, không phải mình mày đâu nên đừng có sợ...
Jazz liếc nhẹ Purson, trao đổi bằng ánh mắt với cậu ta. Và đối phương lập tức giơ ngón cái. Ok, vậy là đã khóa cửa xong xuôi, khỏi cần lo bọn này chạy ra ngoài như chim xổ lồng.
Hít một hơi thật sâu, Jazz như thể lấy hết dũng khí của đời mình mà nói:
"Bọn tớ đã tìm thấy Iruma-kun."
Im lặng.
Sự im lặng đáng sợ.
Con mắt của sáu ác ma tới trễ kia nhìn chằm chằm Jazz như thú săn mồi. Chàng trai tóc đen nuốt nước bọt, rồi cắn răng nói tiếp:
"Hai tháng trước, bọn tớ đã tìm thấy cậu ấy, nhưng..."
"Thế quái nào các cậu không thông báo cho bọn tớ biết hả!?" Ngay tức khắc, Crocell Kerori nắm lấy cổ áo anh chàng mà giật. Jazz bị lắc tới hoa mắt chóng mặt nhưng vẫn phải cố gồng mà nói:
"Kamui và Goemon bắt bọn tớ giữ bí mật nên bọn tớ không thể làm khác được."
Chỉ với một câu nói, Jazz đã thành công quẳng hết tội lỗi về tay hai đứa đang nhởn nhơ ngồi ăn bánh. Bị điểm tên, vị triệu hồi sư lẫn vị kiếm sĩ đều rùng mình. Họ ngẩng đầu lên, và như mong đợi, mấy con mắt đang sợ kia lại chuyển mục tiêu sang bọn họ.
"Ê, khoan! Nghe bọn tớ giải thích đã!" Gaap Goemon đáng thương lập tức rơi vào ma trảo của Asmodeus Alice vì đang ngồi cạnh cậu ta. Asmodeus nổi cáu, vồ lấy như muốn giựt phăng cái băng bịt mắt của Goemon, gằn giọng:
"Cậu nghĩ cái quỷ gì mà lại giấu thông tin về Iruma-sama vậy?"
Bên này, Caim Kamui thay vị trí của Jazz hứng trọn cú giáng băng giá của Kerori, hoàn toàn không ổn chút nào.
"Khoan, Kerori cậu bình tĩnh đã!" Kamui khóc không ra nước mắt. Cậu rối rít đưa mắt nhìn quanh tìm kiếm sự trợ giúp. Khi trông thấy Ix Elizabetta ngồi yên chẳng phản ứng gì sau khi nghe tin sốc đó thì như vớ được vàng. Kamui vội la lên cầu cứu:
YOU ARE READING
[END] [Mairimashita! Iruma-kun] Người Hùng
FanfictionTên truyện: [Mairimashita! Iruma-kun] Người hùng. Tác giả: eirlyskiera. Thể loại: fanfiction, non-cp. XXX Từ sâu trong trái tim này, tôi đã luôn ghi nhớ về hình ảnh của Người ngày đó, ngày tôi biết Người là một vị vua, ngày tôi biết... Người sẽ rời...