Chương 22: Bác trai

6.5K 203 3
                                    


Vừa nghe thanh âm của Đỗ Hiểu Mị thì mặt Bình An lập tức sầm xuống, dùng ánh mắt lạnh lẽo nhìn cô ả ăn mặc xinh đẹp khêu gợi ngoài cửa, lửa giận vất vả lắm mới đè xuống được lại bùng lên, "Đỗ Hiểu Mị, cô đến đây làm gì?"

Nụ cười mềm mại đáng yêu trên mặt Đỗ Hiểu Mị cũng hơi cứng đờ, cô ta không ngờ người mở cửa lại là Phương Bình An, mà càng không ngờ Phương Bình An lại có mặt ở nhà vào lúc này, tay cầm chai rượu đỏ giơ giữa không trung lúng túng thu lại, "Bình An, hóa ra em có ở nhà à."

Bình An không hề có chút ý định nào muốn mở cửa cho cô ta vào, lạnh lùng nhìn cô ta, "Cô Đỗ, hy vọng cô biết bây giờ là mấy giờ."

"Giờ chẳng phải đúng là lúc ăn mừng năm mới đó sao?" Đỗ Hiểu Mị ra vẻ muốn đi vào bên trong, bất đắc dĩ là Bình An đứng yên chặn lại cửa.

"Cô Đỗ, khuya lắm rồi, chúng tôi sắp đi nghỉ." Bình An lạnh lùng thốt lên, cô thật chưa từng thấy người nào lại mặt dầy như cô ả này. Ả Đỗ Hiểu Mị này rốt cuộc có hiểu cái gì gọi là xấu hổ không, trước kia cô quả thật mắt mù mới có thể làm bạn cùng ả.

Phương Hữu Lợi đã đi tới, hỏi Bình An, "Ai vậy con?"

Lúc đi đến cửa, thấy đó là Đỗ Hiểu Mị, đáy mắt ông thoáng hiện một tia kinh ngạc, "Cô Đỗ?"

Đỗ Hiểu Mị nhìn thấy Phương Hữu Lợi thì lập tức cười càng thêm quyến rũ, "Chủ Tịch, chúc Năm Mới vui vẻ. Lần trước ăn cơm nghe nói ngài thích nhất loại rượu đỏ Mouton Rothschil, chai này đã 100 năm, rượu ngon bình đẹp, chắc Chủ Tịch sẽ thích."

"Ba tôi kiêng rượu." Bình An lạnh lùng nói, chỉ muốn nện chai rượu đỏ kia lên đầu Đỗ Hiểu Mị.

Phương Hữu Lợi mặc dù rất thích rượu đỏ Mouton Rothschil, nhưng không nghĩ tới việc Đỗ Hiểu Mị sẽ đích thân mang tới cửa cho ông, lại đang là đêm khuya... Nếu như không có Bình An ở đây thì tình hình sẽ là cô nam quả nữ, bất kỳ chuyện mập mờ gì cũng đều có thể xảy ra.

Ông hoàn toàn không có ý định phát sinh quan hệ gì khác với Đỗ Hiểu Mị ngoài quan hệ cấp trên cấp dưới, nhưng dường như đối phương không nghĩ vậy.

"Cô Đỗ, rất xin lỗi, mệnh lệnh của con gái thì không thể không nghe. Bình An đã hạ lệnh cho tôi kiêng rượu." Ông ôm nhẹ vai Bình An cười nói, cũng không hề mở miệng mời Đỗ Hiểu Mị vào ngồi một chút.

"Rượu nho đâu có coi là rượu chứ, lúc rỗi uống một chút cũng rất có lợi cho cả thể xác và tinh thần đấy." Đỗ Hiểu Mị hoàn toàn không nhìn ra Phương Hữu Lợi đang cự tuyệt, lại càng thêm nhiệt tình.

"Cho dù là rượu nho tôi cũng không đồng ý ba tôi uống dù chỉ một hớp." Bình An nhíu mày nhìn cô ta, muốn biết da mặt của cô ta có thể dày đến trình độ nào.

"Đây chỉ là tâm ý của chị." Đôi môi đỏ mọng hấp dẫn của Đỗ Hiểu Mị khẽ cong, ra vẻ ấm ức nhìn Phương Hữu Lợi, "Hơn nữa hôm nay là năm mới mà, chẳng lẽ không thể có ngoại lệ sao?"

Bình An hơi nhếch môi nhìn về phía Phương Hữu Lợi. Cô muốn biết liệu ba có thể vì Đỗ Hiểu Mị mà phá lệ hay không, bởi vì ông vừa hứa với cô là sẽ kiêng rượu.

Bình An trọng sinh - Dư Phương (Chương 1~ 200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ