Chương 96: Chẳng qua học xong thì trưởng thành

4.9K 100 5
                                    


Đàm Tuyền tuyệt đối không thể nào ngờ rằng những việc phát sinh trong phòng họp đều được truyền lên BBS không thiếu một chữ nào. Ý nghĩ đầu tiên của anh là Phương Bình An cố tình hãm hại anh, nhưng nhìn thời gian đăng bài thì Phương Bình An hoàn toàn không thể làm được, gần như là tường thuật trực tiếp tại hiện trường vậy, những gì nói trong phòng hội nghị đều được đăng trên BBS chỉ trong vòng 1-2 phút sau.

Lúc đó di động của Bình An để trên bàn, cô ta hoàn toàn không có khả năng truyền tin đi, nhất định là do hai cấp dưới của cô ta, nhất định chính họ truyền nội dung hội nghị lên diễn đàn trường.

Tuy nghi là các cô nhưng anh cũng không có chứng cứ, mà cho dù là có đi chăng nữa thì anh cũng làm được gì đây? Lần này anh thật sự bị Phương Bình An gài bẫy hãm hại.

Thật ra không chỉ mỗi Đàm Tuyền hoài nghi Lâm Tĩnh và Diệp Hiểu Vân, mà ngay cả đám Kỷ Túy Ý cũng cảm thấy chuyện này vô cùng có khả năng là do các cô làm.

Tối hôm đó lúc cùng ăn cơm bên ngoài, Kỷ Túy Ý hạ giọng hỏi các cô, "Hai cưng, nói thật chị nghe, bài viết trên BBS là do hai em đăng phải không?"

Lâm Tĩnh và Diệp Hiểu Vân cười khổ lắc đầu, "Chị, tụi em không biết thật mà."

"Không phải các em thì còn ai vào đây? Hội Sinh viên còn có ai anh hùng hảo hán thấy việc bất bình chẳng tha đến bực này à?" Tống Tiếu Tiếu nho nhã hếch cằm hỏi.

Việc buộc Đàm Tuyền phải công khai xin lỗi trong phòng họp chẳng qua chỉ là đàn áp bớt khí thế của anh ta thôi, nhưng khi bài viết xuất hiện trên BBS thì đồng nghĩa với việc đánh anh ta hai bạt tai ngay trước mặt sinh viên toàn trường, hơn nữa lại vừa vang vừa nặng, khiến hình tượng của anh ta lúc này tuột dốc không phanh.

"Cho dù là ai, giờ Đàm Tuyền còn rất ít cơ hội để liên tục giữ chức rồi." Hội Sinh viên trường họ mỗi năm bầu cử một lần, nhưng trước nay chưa từng có Hội trưởng nào bị kéo xuống đài trước khi tốt nghiệp cả, nói không chừng Đàm Tuyền sắp phá vỡ kỷ lục này để làm vị Hội trưởng duy nhất chỉ mới làm một năm đã bị thay.

Bình An mỉm cười nghe bọn họ đối đáp, cô chỉ im lặng ăn cơm.

Bạch Hàm cười hắc hắc, "Tuyệt nhất là sau khi Đàm Tuyền phải tự động từ bỏ việc kiêm chức Tổ trưởng Tổ Ngoại giao thì chị Bình An vẫn giữ anh ta lại để tạm giữ chức Tổ trưởng, vậy mới sỉ nhục anh ta thêm lần nữa ấy chứ."

"Bình An vẫn đồng ý giúp Hội Sinh viên xin tài trợ kìa. Theo tớ ấy hả, nên ném hết trách nhiệm cho Đàm Tuyền để anh ta cuối cùng phải mất mặt trước thầy trò toàn trường." Vi Úy Úy cầm cánh gà gặm, miệng toàn dầu mỡ.

"Làm gì cũng nên có chừng có mực, đối phó thứ người cặn bã như anh ta thì hôm nay chỉ là khởi điểm để cho hả giận thôi." Bình An lắc đầu, uống một hớp canh, học cách nói nho nhã của Tống Tiếu Tiếu.

Mắt Kỷ Túy Ý rạng lên, nhìn thẳng vào Bình An, "Không đúng, rất không đúng."

Bình An nhíu mày nhìn cô, "Cái gì không đúng?"

Bình An trọng sinh - Dư Phương (Chương 1~ 200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ