Chương 172: Khai chiến

3.9K 67 0
                                    


Tổng diễn tập cho buổi họp báo rất thành công, nhưng ngoài Bình An và Hàn Á Lệ, những người còn lại ai cũng lo lắng về việc Duy An chỉ sử dụng toàn những người mẫu mới toanh.

Bất kỳ công ty mỹ phẩm quốc tế nào cử hành họp báo đều mời những người mẫu và ngôi sao nổi tiếng tham dự, nhưng Duy An thì không có người nào nổi tiếng cả.

Giá định vị cho sản phẩm kem dưỡng da theo phương pháp thủy phân mới của PSD cũng không cao lắm, chỉ 888 nhân dân tệ, rất phù hợp với số tiền mà nữ nhân viên có thu nhập trung bình có thể bỏ ra, nhưng không phải người nào cũng biết cách chăm sóc dưỡng da. Bình An muốn thông qua buổi họp báo để đưa đến một thông điệp cho phái nữ: để xinh đẹp là điều không khó, không cần phải có chuyên viên trang điểm và nhân viên chăm sóc da cao cấp thì mới có thể duy trì làn da đẹp.

Nhưng nếu chỉ có mỗi Hồng Mẫn Nhi để chống đỡ cho cả chương trình họp báo thì sẽ khá loãng.

"Rất tốt!" Sau khi diễn tập kết thúc, Bình An hài lòng vỗ tay, "Tôi rất hài lòng với buổi diễn tập hôm nay, hy vọng ngày mai có thể tiến hành một cách thuận lợi..."

"Cậu chắc những người này có thể thắng được Từ Mạn và những người mẫu quốc tế mà Cao Tinh mời về chứ?" Kỷ Túy Ý không quá hy vọng hỏi, "Nghe nói Từ Mạn còn mời luôn cả bạn trai trong xì căng đan mới đây của cô ta tới trợ trận nữa kìa, anh ta là một thiên vương ca nhạc tiếng tăm lừng lẫy đó."

Bình An nghe vậy chỉ cười nhẹ, "Tớ còn lo cô ta không mời Lý Tử Thông đến để tạo thêm thanh thế đấy."

Tống Tiếu Tiếu nói, "Mặc dù chúng ta có được bài đăng trên ELVE, nhưng cũng không nhất định ngày mai mọi người được mời đều đến để tham dự đâu, Bình An, cậu chẳng lo lắng tí nào à?"

"Đã đến được ngày hôm nay rồi thì cũng không nhất thiết phải lo lắng nữa. Ngày mai có thành công không thì ngày kia sẽ biết kết quả." Bình An cười ra vẻ đạo mạo, sau đó quay sang nói to với những nhân viên đang có mặt tại đó, "Hôm nay mọi người vất vả rồi, tối nay tôi mời mọi người ăn cơm."

Một trận hoan hô phấn khởi. Phương đại tiểu thư mời cơm hiển nhiên sẽ không thể tùy tiện ăn quán ăn bình thường được, xấu mặt cô ấy mất, thế là mọi người xác định chọn nhà hàng Thịnh Yến kế bên Trung Hoa Thịnh Thế. Thịnh Yến là nhà hàng hải sản do một người Triều Châu đến mở tại Thành phố G, không phải lúc nào bọn họ cũng có thể vào ăn một nơi cao sang như vậy.

Mọi người cùng nhau đến Thịnh Yến, Bình An cùng Hàn Á Lệ đi sau cùng.

"Có vẻ em rất tự tin vào buổi ra mắt sản phẩm ngày mai thì phải." Hàn Á Lệ hỏi Bình An, tuy rằng ban đầu chị và Bình An cùng chung ý tưởng là không cần ngôi sao nổi tiếng hay người mẫu, nhưng cũng không chắc chắn lắm là sẽ thành công.

"Chẳng lẽ chị không tự tin sao?" Bình An cười hỏi ngược lại.

Hàn Á Lệ liếc mắt nhìn khuôn mặt nhìn nghiêng duyên dáng của Bình An. Cô gái này chỉ mới hai mươi tuổi nhưng càng ngày càng trầm tĩnh đoan trang, vẻ tự tin bình tĩnh kia không hề tương xứng với tuổi thật của cô, nếu so với cô gái trẻ hồn nhiên với nụ cười ngọt ngào lúc xưa thì thật sự không giống.

Bình An trọng sinh - Dư Phương (Chương 1~ 200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ