Chương 188: Gậy ông đập lưng ông

4.3K 81 1
                                    


Đối mặt với nguy cơ cổ phiếu trượt dốc, Phương Hữu Lợi vẫn bình chân như vại. Những thành viên khác của HĐQT ngược lại vô cùng sốt ruột, thậm chí có một số người đang băn khoăn không biết tóm lại Bình An có phải là ứng cử viên thích hợp cho chức Tổng Giám Đốc kia hay không.

Bình An bị gọi vào Phương Thị họp, bởi vì quả thật cô không phải là nhân viên Phương Thị mà nhảy ngang vào, hơn nữa lại chẳng có chút kinh nghiệm nào, thật sự rất khó thuyết phục giới đầu tư.

Kết quả cuối cùng của cuộc họp chính là trừ khi Bình An có thể bình ổn được phong ba lần này, nếu không, HĐQT thật sự không thể nhận thức được năng lực của cô.

Đây coi như là đưa ra cho Bình An một bài kiểm tra năng lực.

Bình An vẫn giữ vẻ trầm tĩnh, đôi mắt sáng ngời trong suốt, nụ cười tự tin đến thong dong, "Nếu như tôi có thể bình ổn phong ba lần này, có phải sẽ lập tức được chọn làm Tổng Giám Đốc hay không?"

Cô muốn trực tiếp dập tắt mọi hy vọng của Lê Thiên Thần.

Lý Thiệu Hỉ và Lục Vân Đình liếc mắt nhìn nhau, hai người bọn họ là người có tư cách quyết định nhất vào lúc này, dừng một chút, đồng loạt gật đầu một cái.

Bình An vui vẻ nhận thử thách.

Lúc cô rời Phương Thị thì gặp Đỗ Hiểu Mị vừa đi ra ngoài về ở cửa chính công ty, Bình An nhìn thoáng qua phía sau ả, không có Lê Thiên Thần.

Đỗ Hiểu Mị cũng phát hiện ra Bình An, trên mặt lập tức lộ ra nụ cười tươi đẹp quyến rũ, nụ cười này lan đến cả đáy mắt như có phần đắc ý, "Thật là trùng hợp nha, học muội Bình An tới công ty họp đấy à?"

Bình An mặc kệ ả, đi thẳng về phía xe đậu ở ven đường.

"Phương Bình An!" Đỗ Hiểu Mị cản đường, cười lạnh nhìn cô, "Sao vậy, ngay cả nói chuyện với tôi đôi câu cũng không có can đảm sao?"

"Đỗ Hiểu Mị, tôi nghĩ là cô đã quên, cho tới bây giờ tôi chưa từng sợ cô. Cô có cái gì có thể làm cho tôi sợ đây?" Bình An ghét bỏ nhìn ả một cái, lòng căm hận đối với cô ả này càng ngày càng mãnh liệt.

"Đúng vậy, cô đúng là không cần sợ tôi, cô có ba và người yêu che chở cho cô mà. Thế nào, gần đây không gặp phiền toái gì à? Có phải là vừa tới tìm ba cô để khóc lóc kể lể làm nũng hay không? Nói không chừng chỉ cần cô khóc với ba cô hai tiếng, hoặc là tìm đến Nghiêm Túc lên giường một chút, nhất định bọn họ cái gì cũng sẽ chiều theo cô. Tặng luôn công ty cho cô chơi cũng không có vấn đề gì." Đỗ Hiểu Mị ác độc châm chọc.

Bình An cười khẽ một tiếng, "Cô ghen tỵ đấy à, Đỗ Hiểu Mị? Tôi có một người cha và người yêu lợi hại để cho tôi làm nũng, thay tôi giải quyết mọi vấn đề, tôi vui lắm. Chẳng phải cô vẫn ghen tỵ vì tôi luôn may mắn như vậy đó sao?"

"Cô đem Phương Thị ra để làm trò tung hứng, cố tình để cho người ta mắng ba cô là công tư không phân minh, cô thật có hiếu quá nhỉ." Đỗ Hiểu Mị có ý ám chỉ có bài báo sáng nay đưa tin chỉ trích Phương Hữu Lợi để mặc cho con gái mình tùy hứng làm bậy.

Bình An trọng sinh - Dư Phương (Chương 1~ 200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ