Chương 140: Không biết tự lượng sức mình

6.1K 108 0
                                    


Nhìn bóng dáng yểu điệu của cô đi phía trước, Nghiêm Túc sờ sờ đôi môi vì hôn mà căng mọng của mình, vẫn còn khát cầu không dứt đối với xúc cảm mềm mại đó của cô, nếu sớm biết rằng hương vị của cô ngon ngọt như vậy chắc anh đã không nhẫn nại lâu đến thế.

Nhưng hôm nay có thể làm cho cô nhóc này biểu lộ trái tim mình, thừa nhận cô đang ghen vì anh, thì những nỗi phiền muộn và lửa giận vốn bị đè nén trước giờ của anh thật sự đã biến mất chẳng còn chút nào.

Nghĩ đến việc từ nay về sau không cần đè nén tình cảm mình và có thể cùng cô chính thức ở bên nhau, Nghiêm Túc càng nghĩ càng hài lòng, nụ cười trong mắt cũng tràn đầy, nếp nhăn trên khóe miệng khi cười càng lúc càng rộng, đâu còn dáng vẻ tàn nhẫn độc ác khi đối phó trên thương trường mà ai ai cũng đều kiêng kỵ? Nếu đối thủ mà nhìn thấy vẻ mặt cười ngây ngô của anh lúc này chắc có thể bị hù dọa đến phát bệnh tim không chừng, có khi còn tưởng rằng anh lại đang muốn ra tay ngoan độc để đối phó đối thủ của mình.

Bình An không nhìn thấy vẻ mặt cười ngây ngô hiếm có này của Nghiêm đại BOSS, đến lúc cô quay đầu lại thì Nghiêm Túc đã khôi phục bình thường, trên mặt mang nụ cười nhàn nhạt, không nhanh không chậm đi đến.

Người này dù đang mặt lạnh hay mang theo nụ cười nhẹ nhàng cũng khó giấu được khí thế vương giả tỏa ra từ người anh, mà ông Trời càng không công bình một điều, người đàn ông này ngoại trừ năng lực cường thế ra, ngay cả tướng tá dáng vóc cũng đẹp như thế. Cô không phủ nhận mình động lòng với anh một phần cũng bởi vì anh đẹp trai...

Thấy ánh mắt mờ sương của cô đang nhìn mình, mặt mày Nghiêm Túc hớn hở, không nhịn được ôm cô vào trong ngực, cúi đầu trên cổ cô hít một hơi, ngửi được hương vị ngọt ngào nhẹ nhàng khoan khoái của cô, trong lòng cảm thấy một nỗi thỏa mãn chưa từng có, còn cao hứng hơn cả khi anh vừa bàn được một hợp đồng lớn, "Sau này cách xa Lê Thiên Thần một chút, anh ta không có ý tốt với em đâu."

Giọng chua như dấm, Bình An nghe mà trong lòng cũng rất hưởng thụ, "Anh cũng đâu có ý tốt với em, có phải em cũng nên tránh xa anh ra một chút không?"

Nghiêm Túc ngắt chóp mũi của cô, cưng chiều nói, "Anh ta sao so với anh được, em là người yêu của anh."

Bình An cắn ngón tay của anh một cái, "Ai đồng ý làm người yêu của anh hồi nào?"

Đầu ngón tay truyền đến cảm giác tê tê đau đau, Nghiêm Túc nhớ tới nụ hôn vừa rồi vẫn chưa làm anh thỏa mãn, cả người đều nóng lên, đang muốn kéo cô đến một góc để thân mật tình tự thật lâu.

"Bình An." Bóng Lê Thiên Thần xuất hiện ở khúc quanh trước mặt, cắt đứt suy nghĩ không chính đáng trong đầu Nghiêm Túc.

Bình An còn đang bị Nghiêm Túc ôm vào ngực, nghe thấy giọng của Lê Thiên Thần thì liền theo phản xạ muốn đẩy Nghiêm Túc ra, nhưng như thế càng làm cho cô bị ôm chặt hơn. Cô cau mày ngẩng đầu, Nghiêm Túc cúi đầu nhìn cô chằm chằm, rõ ràng có vẻ không vui.

Cô cảm thấy buồn cười, Nghiêm Túc này, ham muốn chiếm hữu quá lớn rồi nha, cô chỉ mới hơi biểu lộ tâm ý chút thôi là anh đã coi cô hoàn toàn là người của anh rồi, đem Lê Thiên Thần trở thành kẻ địch.

Bình An trọng sinh - Dư Phương (Chương 1~ 200)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt