Chương 196: Giương cung bạt kiếm

4.3K 74 2
                                    


Nghe thấy báo là Nghiêm Lôi Hải và Ôn Nguyệt Nga đến, Nghiêm Túc cùng Vu Tố Hà liếc mắt nhìn nhau, đáy mắt người trước là chán ghét, trong mắt người sau là vẻ bất đắc dĩ.

Hai người đồng thời đứng lên, đi từ ban công vào, đụng ngay mặt Nghiêm Lôi Hải và Ôn Nguyệt Nga vừa bước vào nhà.

Chắc là vì không ngờ Vu Tố Hà lại có mặt ở đây, sắc mặt Ôn Nguyệt Nga lập tức thay đổi, nhìn chằm chằm vào Vu Tố Hà, giọng bén nhọn, "Sao bà lại ở đây?"

Nghiêm Lôi Hải cũng cứng người, kinh ngạc nhìn Vu Tố Hà, "Tố Hà?"

Vu Tố Hà đoan trang ung dung gật đầu chào bọn họ một cái, "Xin chào."

"Tố Hà tới chúc Tết chúng tôi. Sao vậy, chẳng lẽ không được sao?" Nghiêm lão phu nhân lạnh lùng nhìn Ôn Nguyệt Nga, thanh âm nghiêm khắc.

Sắc mặt Ôn Nguyệt Nga hơi hơi biến trắng, khóe miệng giần giật, "Dạ không phải, mẹ à, chỉ vì con quá ngạc nhiên."

Lúc nói, ánh mắt đảo qua đảo lại quan sát nét mặt của Nghiêm Lôi Hải và Vu Tố Hà, thấy ánh mắt Nghiêm Lôi Hải nhìn người phụ nữ kia, trong lòng Ôn Nguyệt Nga ngột ngạt vô cùng.

Bình An nghe tiếng nói chuyện liền ra khỏi bếp, nhìn thấy Nghiêm Lôi Hải và Ôn Nguyệt Nga đều đến đây, nghĩ thầm sao khéo quá vậy, trên mặt vẫn giữ nụ cười ngọt ngào như cũ, "Bác trai, bác gái, hai người đã tới!"

Ôn Nguyệt Nga lạnh lùng liếc cô một cái, cũng không lên tiếng trả lời.

Nghiêm Lôi Hải cũng chỉ hừ hừ.

Bình An đã sớm đoán được phản ứng này của bọn họ, cũng không cảm thấy buồn bực gì, chỉ cười cười quay lại bếp tiếp tục làm việc của mình, chuyện bão to sóng nổi ở đại sảnh cũng chẳng phải là chuyện cô cần xen vào.

Nghiêm gia gia nãy giờ ngồi trên salon không nói tiếng nào cuối cùng mở miệng, "Hai cô cậu tới chúc Tết, lòng hiếu thảo của cô cậu chúng tôi đã biết, hôm nay người một nhà chúng tôi muốn cùng nhau ăn bữa cơm bình thường, hai người nếu vui thì ở lại, không thích thì về đi."

Người một nhà? Vu Tố Hà làm sao vẫn còn là người một nhà? Ôn Nguyệt Nga căm giận nghĩ bụng, nhưng bà ta nào dám khiêu chiến quyền uy của Nghiêm gia, cười khan mấy tiếng, "Cha à, chúng con tính tới mời hai người về nhà dùng cơm, nếu không chúng ta tới nhà hàng đi, sẽ dễ dàng hơn một chút."

"Hôm nay Bình An tự mình xuống bếp, chúng tôi muốn ăn ở nhà." Nghiêm lão phu nhân nhàn nhạt nói.

Vu Tố Hà biết mình ở lại chỗ này sẽ khiến đôi bên lúng túng, cười nói với Nghiêm lão phu nhân, "Con vào bếp xem Bình An thế nào rồi, đỡ tay con bé một chút."

Nghiêm lão phu nhân giữ chặt tay bà, "Có người giúp việc giúp con bé rồi, hôm nay con dâu con tự mình xuống bếp nấu cho con ăn, con làm mẹ chồng chỉ cần ngồi yên ở đây chờ là được rồi." Lời này là cố ý nói cho Ôn Nguyệt Nga nghe.

Ôn Nguyệt Nga uất đến răng cũng đau, Vu Tố Hà và Nghiêm Lôi Hải đã ly hôn, bà ta mới là nữ chủ nhân của cái nhà này, Phương Bình An ngay cả kính bà một ly trà cũng chưa kính, thế mà bây giờ lại đi lấy lòng Vu Tố Hà?

Bình An trọng sinh - Dư Phương (Chương 1~ 200)Where stories live. Discover now