Chương 62: Lôi kéo

5.2K 126 1
                                    


Bình An mời Đổng Tư Tiệp ngồi xuống, liếc mắt qua Đỗ Hiểu Mị một cái khá lãnh đạm.

"Đây cũng là đồng nghiệp trong Bộ phận PR chúng tôi, Đỗ Hiểu Mị, hình như cũng là bạn học của cô Phương đấy." Đổng Tư Tiệp cười nói với Bình An, cũng vì Đỗ Hiểu Mị là bạn học của Phương Bình An nên chị mới kêu cô ta cùng đi để dễ nói chuyện hơn.

Bình An cười nhẹ như mới nhìn thấy Đỗ Hiểu Mị lần đầu, "Vậy sao? Vậy thì thật là khéo ha."

Đỗ Hiểu Mị nhẹ nhàng gật đầu, mỉm cười vừa đúng như cũ, "Đúng vậy, quả thật rất khéo."

Đổng Tư Tiệp thấy thái độ của Bình An đối với Đỗ Hiểu Mị cũng không nhiệt tình lắm liền không tiếp tục đề tài này nữa mà quan tâm tới chuyện Bình An gặp phải hôm qua.

"Thật ra thì chỉ sợ một chút thôi, rất cám ơn mọi người đã quan tâm." Bình An gật đầu cười, trước mặt nhân viên Tập đoàn Phương Thị, cô luôn duy trì phong cách đoan trang điền đạm, không thể để cho người ta cảm thấy cô vẫn còn là một đứa bé.

"Cô Phương, dù gì vẫn phải cẩn thận hơn sau này." Đổng Tư Tiệp nhẹ nhàng nói.

"Chị gọi em là Bình An đi, cô Phương nghe lạnh nhạt quá." Bình An có ý muốn lôi kéo Đổng Tư Tiệp nên đương nhiên trước tiên phải làm cho quan hệ thân mật hơn.

Đáy mắt Đổng Tư Tiệp thoáng qua một tia mừng rỡ, lập tức cười nói, "Vậy được, Bình An, nếu em không ngại thì cũng có thể gọi chị là chị Tư Tiệp."

"Tốt quá, sau này có gì không hiểu, em còn phải tìm chị Tư Tiệp để hỏi đấy." Bình An nở nụ cười, tầm mắt quét qua khuôn mặt âm u của Đỗ Hiểu Mị.

"Đúng rồi, tối thứ Sáu tuần sau là tiệc tất niên, Bình An, năm nay em sẽ tham gia chứ." Đổng Tư Tiệp cười hỏi.

Mắt Bình An hơi hạ xuống. Cô nhớ năm nay, sau tiệc tất niên, Đỗ Hiểu Mị liền được chuyển sang Bộ phận PR, nhưng vì Đổng Tư Tiệp cũng không có phạm lỗi gì nên hai người đấu tranh gay gắt gần nửa năm, cộng thêm cô luôn âm thầm nói giúp Đỗ Hiểu Mị. A, đúng rồi, lúc này Đỗ Hiểu Mị còn chưa có qua lại với ba, chỉ khi Đỗ Hiểu Mị trở thành Quản lý của bộ phận PR thì thời gian tiếp xúc với ba nhiều hơn nên mới có cơ hội mồi chài ba.

Bất luận thế nào cũng không thể để cho Đỗ Hiểu Mị trở thành quản lý bộ phận PR.

"Đương nhiên rồi ạ, em là bạn gái của ba em mà." Bình An mở to mắt, cười nói.

Lần này, cô phải giúp Đổng Tư Tiệp đá Đỗ Hiểu Mị ra khỏi Tập đoàn Phương Thị.

"Ôi chao, thế thì sẽ khiến cho không biết bao nhiêu nữ đồng nghiệp trong Phương Thị thương tâm nha." Từ cô em mới vừa tốt nghiệp đại học cho tới cô gái trưởng thành độc thân không ai mà không ôm hy vọng có được sự ưu ái của Chủ Tịch khi tham gia bữa tiệc tất niên hàng năm này? Chỉ tiếc người chuyên đảm nhiệm vị trí bạn gái của Chủ Tịch trước giờ lại chính là con gái của ông nên chưa ai có được cơ hội tiếp cận.

Bình An trọng sinh - Dư Phương (Chương 1~ 200)Where stories live. Discover now