Chương 134: Sơ sót mấu chốt

4.7K 74 2
                                    


Đối với hành vi xấu xa và lưu manh này của cha con Phương Hữu Kiệt, Phương Hữu Lợi cảm thấy phiền chết đi được, vừa phải bận rộn xử lý vấn đề vật liệu xây dựng ở các công trình tại Thành phố J, lại vừa phải điều động nhân sự chi nhánh công ty một lần nữa, tan việc về nhà lại còn phải đối mặt với đủ loại ngụy biện của Phương Hữu Kiệt. Mỗi lần nhận thêm tư liệu báo cáo kiểm tra chất lượng công trình được nhân viên gửi về, ông càng cảm thấy việc cách chức Phương Hữu Kiệt là quá đúng.

Phương Hữu Kiệt tới dây dưa mấy ngày, biết không thể nào thay đổi ý định của Phương Hữu Lợi được nữa thì đành phải vừa lui vừa cầu xin dần, yêu cầu đưa Phương Húc đến Tổng Công Ty làm việc.

Phương Húc là hạng người gì thì Phương Hữu Lợi hiểu rõ trong lòng từ lâu nên dĩ nhiên là không đáp ứng, chỉ đồng ý cho giữ một chức vụ râu ria gì đó mà thôi, tuyệt đối sẽ không tái phạm sai lầm để Phương Húc nắm một chức vụ trọng yếu nào như trường hợp Phương Hữu Kiệt khi xưa.

Mặc dù Phương Hữu Lợi còn chưa tiến hành việc điều động chức vụ đối với Phương Khiết Hoa, bà đã tự mình đệ đơn từ chức trước với lý do là sức khỏe có vấn đề, không thể thích ứng với công việc tại phòng nhân sự chi nhánh công ty nữa, yêu cầu nội bộ cho về hưu non. Phương Hữu Lợi đương nhiên là không nói lời nào mà phê chuẩn ngay tức thì, chuyện này nhìn qua mắt Phương Hữu Kiệt lại có nghĩa là Phương Khiết Hoa tham sống sợ chết, thấy ông ta xảy ra chuyện liền lập tức rút lui, muốn phủi sạch mọi dính dáng với ông ta.

Trong lòng Phương Khiết Hoa, oán hận đối với sự lộng quyền của Phương Hữu Kiệt không hề ít nên chẳng thèm giải thích cái gì mà lập tức mang Lâm Miên Băng trở về Thành phố J. Mấy năm nay bà cũng để dành không ít tiền, thay vì tiếp tục ở lại trong công ty mà ngày ngày phải lo lắng sợ hãi, chi bằng tự mình bung ra làm ăn. Hơn nữa, con gái bà đột nhiên đổi tính, nói muốn đi học trường nữ quý tộc, bà cũng có ý định dành nhiều tâm tư chú ý đến con gái, nói không chừng con bé thật sự có thể gả cho kẻ có tiền trong tương lai.

Bình An thấy các chiêu uế tạp thà chết không bỏ mục đích của cha con Phương Hữu Kiệt thì trong lòng cũng hết nhịn nổi, sau khi suy nghĩ thật lâu thì trong đầu mới tìm được phương pháp tế sống bọn họ, nhưng tóm lại là có được hay không thì cô cũng cảm thấy rất mạo hiểm.

Cô gọi điện thoại cho Quách Cầm, thật ra thì Bình An cũng không có cảm tình tốt với bác dâu "tóc dài kiến thức ngắn" này cho lắm. Điện thoại được kết nối, mới vừa nói mình là ai thì Quách Cầm đã quang quác mắng xa xả, còn vừa mắng vừa khóc nữa chứ, bởi bà ta cảm thấy chồng mình bị oan uổng cực kỳ, còn lớn tiếng kêu rằng rất nhiều năm qua, một phân tiền bọn họ cũng không lấy của công ty, muốn Bình An nói với Phương Hữu Lợi không thể đối đãi như vậy với những người thân trong nhà như bọn họ được, vân vân và vân vân...

Bình An đè nén nỗi kích động muốn cúp điện thoại, kiên nhẫn nghe Quách Cầm vừa khóc vừa nói xong, giọng mang ý cười hỏi ngược lại, "Bác dâu, bác trai có tham ô hay không chắc trong lòng bác dâu cũng biết rõ mà. Lương một tháng của bác trai là bao nhiêu, liệu có đủ để mua được căn hộ trong tiểu khu cao cấp chỉ trong vài năm ngắn ngủi không? Chuyện này nói ra thì ai mà tin? Không phải ba cháu không muốn giúp bác trai, nếu ba cháu thật sự muốn cách chức bác trai thì đã làm từ mấy năm trước rồi chứ sao lại chờ tới bây giờ mới làm?

Bình An trọng sinh - Dư Phương (Chương 1~ 200)Where stories live. Discover now