Chương 185: Ứng cử viên Tổng Giám Đốc

4.3K 74 0
                                    


Bình An cũng không ngờ ba lại dễ dàng đồng ý hôn sự giữa cô và Nghiêm Túc như vậy, lúc tiễn Nghiêm Túc về, Bình An liên tục lôi kéo tay anh hỏi tía lia xem rốt cuộc hai người nói gì lúc ra ngoài ban công.

Nghiêm Túc chỉ cười mà không nói, ánh sáng từ những ngọn đèn đường chiếu lấp loáng trên gương mặt tuấn mỹ như ngọc của anh, chiếu ngược hình dáng cao lớn của anh trên mặt đất, bước đi thong thả nhàn nhã, dưới trời đêm sáng lấp lánh ánh sao này càng hiện ra khí chất bất phàm, tao nhã và cao quý của anh.

Anh nắm tay Bình An, rủ rỉ bên tai cô kể ra lời hứa hẹn anh mới vừa nói với Phương Hữu Lợi.

Bình An chăm chú lắng nghe, rồi trợn tròn cặp mắt nhìn Nghiêm Túc, cái miệng nhỏ nhắn há thành chữ O tròn xoe. Để cho đứa con đầu tiên của hai người mang họ Phương ư?

"Anh nói thật chứ?" Bất kể đứa bé đầu tiên của hai người là trai hay gái đều là trưởng nam hoặc trưởng nữ đó nha, Nghiêm Túc thật sự sẽ đồng ý?

"Cho dù nó mang họ Phương thì vẫn là con của chúng ta mà." Thanh âm của Nghiêm Túc trầm ấm, hòa lẫn ý dịu dàng bên trong.

"Vậy... Vậy cũng phải được người nhà của anh đồng ý đã chứ." Trong lòng Bình An vừa ngọt ngào vừa ê ẩm, nắm tay Nghiêm Túc càng chặt thêm.

Nghiêm Túc thản nhiên nhẹ nhíu mày, xem thường. "Bọn họ có đồng ý hay không chả quan trọng."

Bình An ôm chầm lấy anh, "Cám ơn anh."

"Được rồi, đưa anh đến đây thôi, về đi, trời lạnh lắm đó." Bàn tay ấm áp của Nghiêm Túc sờ sờ đầu cô, dịu dàng nói.

Câu trả lời của cô là càng ra sức ôm anh thật chặt, thật sự luyến tiếc không muốn chia tay anh ngay bây giờ.

Nghiêm Túc không nén được bật cười khẽ, nhớ lại lúc mới vừa quen cô nhóc này, cô đối với mình luôn lãnh lãnh đạm đạm, mãi về sau dù đồng ý làm bạn với anh, chấp nhận hỗ trợ của anh, cô cũng không làm nũng bốc đồng như bây giờ.

Chỉ có ở trước mặt người yêu của mình, cô mới không kiêng kỵ gì mà thể hiện một mặt bốc đồng của chính mình thôi.

"Chẳng phải ngày mai em còn muốn đi tìm Lý Thiệu Hỉ và Lục Vân Đình đó sao? Về sớm một chút nghỉ ngơi đi." Nghiêm Túc vỗ nhè nhẹ lưng cô, nhẹ giọng nói.

Bình An lúc này mới buông anh ra, hôn nhẹ lên môi anh, "Lái xe cẩn thận nhé."

Vào lại trong nhà, chỉ còn Phương Hữu Lợi ngồi ở phòng khách đợi cô, Viên lão phu nhân đã được bảo mẫu dìu về phòng ngủ rửa mặt nghỉ ngơi.

"Ba!" Tâm trạng của Bình An lúc này vẫn còn đang lâng lâng vui sướng, trên mặt không giấu nổi nụ cười ngọt ngào, ngồi vào bên cạnh Phương Hữu Lợi.

Phương Hữu Lợi cười lắc đầu, "Xem cái mặt con kìa, cứ như không phải Nghiêm Túc là không lấy chồng vậy."

"Ba à, con cũng không thể tìm được người đàn ông nào tốt với con như Nghiêm Túc được đâu." Trừ ba ra, cũng chỉ có Nghiêm Túc mới không hề đòi hỏi gì từ cô cả, giống như chỉ cần cô vui vẻ hạnh phúc mới chính là hồi báo tốt nhất.

Bình An trọng sinh - Dư Phương (Chương 1~ 200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ