Chương 7: Đánh nhau

3.5K 242 0
                                    

Cuộc sống cứ như vậy trôi qua, thoáng cái đến kì thi giữa kì. Đương nhiên, Tiffany đạt thành tích thứ nhất, Taeyeon thì đạt thành tích thứ nhất đếm ngược.

"Fany, bà cô kia lại mắng tớ. . ." Taeyeon ủ rũ, cậu rất ủy khuất nha, thành tích đã kém lại còn bị chửi.

"Nếu cậu thường xuyên lên trên lớp nghe giảng một chút thì sẽ không trở thành như vậy." Đã lười biếng, còn không biết xấu, còn hổ ồn ào, thật mất thể diện.

"Cậu cũng đả kích tớ!" Fany một chút cũng không thương tiếc, người ta đang đau khổ, nàng nên an ủi khích lệ người ta mới đúng.


"Tiffany!"

Thoáng cái tâm tình Taeyeon lập tức chuyển biến xấu đi, cái tên chết tiệt này đến đây làm gì a?

"Thật là trùng hợp, anh vừa lúc đi ngang qua, anh đưa em về kí túc xá nha!" Đội trưởng bóng rổ Choi Siwon là một trong những người theo đuổi Tiffany, hắn năm nay lớp mười, trong lòng Taeyeon, hắn cùng một con ruồi giống nhau.

"Cám ơn, không cần, cũng gần đến rồi." Tiffany xem Taeyeon bên cạnh, nữa học kì này xem ra cũng khá tốt, ít nhất sẽ không ở trước mặt người ta mà công kích, nàng nào biết Taeyeon thấy nàng cùng những người khác trò chuyện lại bắt đầu tức giận.

"Dù sao anh cũng đang nhàn rỗi, em thỏa mãn yêu cầu nhỏ này đi!" Siwon nói xong lập tức đi tới bên trái Tiffany.

Tiffany bất đắc dĩ đồng ý, nhìn Taeyeon không có phản ứng gì, hắn dù sao cũng là niên trưởng (Người thuộc lớp trước, đàn anh, đàn chị) của nàng, cũng nên cho người ta một chút mặt mũi.


Dọc theo đường đi, chỉ nghe toàn giọng nói của Siwon, Tiffany thỉnh thoảng nói mấy câu, Taeyeon lần đầu tiên làm người nghe.

"Chúng ta đến nơi rồi." Tiffany lễ phép nói, ý bảo: anh có thể đi được rồi.

"Ừ, ngày mai gặp!" Siwon còn muốn nói thêm nhưng không thể làm gì khác hơn xấu hổ cười, hậm hực rời đi.


Mới vừa mở cửa, điện thoại Taeyeon vang lên.

"Uy?" Số lạ, người nào a?

"Đại tỷ, tớ đắc tội người của ban 5, bọn họ hiện tại muốn đánh tớ, cứu mạng a ~~~" Key nói chuyện có điểm run rẩy, hiển nhiên là sợ cực kỳ.

Key tại vì giúp Taeyeon viết giấy kiểm điểm, không lâu sau cùng Taeyeon kết bạn, đối với Taeyeon bội phục sát đất, dứt khoát nhận cậu làm Đại tỷ, Taeyeon hưng phấn đem số điện thoại di động nói cho hắn.

Taeyeon phục hồi tinh thần, người gọi cậu là Đại tỷ chỉ có một, "Ở đâu?" Một lần nữa lui về phía cửa, Tiffany khó hiểu nhìn cậu.

"Phía sau núi, Đại tỷ mau mau tới cứu tớ, bọn họ gần tìm được tớ rồi!" Người Key đắc tội rất có thế lực, gọi là Lee Junho, chú là bí thư Đảng, cha cũng làm cùng cơ quan.

Taeyeon, toàn bộ học sinh đều nhận ra được cậu, mà cậu chỉ nhận ra được Tiffany và Key.

"Mấy người?" Taeyeon đem cặp ném cho Tiffany, xoay người hướng sau núi chạy đi.

[LONGFIC] Tae tiểu quỷ & Hwang nữ vương.Where stories live. Discover now