Chương 54: Tắm uyên ương

3.4K 221 19
                                    

Taeyeon cõng Tiffany trở về "Khách sạn Seacloud", hai người vừa đi vừa nói cười, không khí rất hòa hợp, Taeyeon bỗng nảy sinh ý nghĩ mua nhà ở đây.

"Fany, sau này chúng ta mua nhà ở đây nha, rỗi rãnh thì cùng đi tản bộ, bận rộn thì cùng nhìn phong cảnh qua cửa sổ, lạnh thì nằm trên cát phơi nắng, còn nóng thì ra hóng gió biển. . ."

Tiffany véo má Taeyeon, bật cười nói, "Được, chờ sau này cậu làm ăn phát đạt, chúng ta sẽ mua nhà ở đây."

"Vậy bao lâu hử?" Từ lúc chào đời Taeyeon đã sống trong sung sướng, đối với tiền tài, những thứ vật ngoài thân này cậu không có khái niệm, chỉ có thể nhíu mày hỏi.

"Hmm, để tớ tính, cậu nói muốn làm cảnh sát, vậy một tháng cậu nhận được khoảng 500 nghìn won, vậy nếu cậu vừa làm vừa nhịn ăn 13 - 15 năm thì cậu sẽ đủ tiền." Tiffany đăm chiêu nhìn Taeyeon, trêu ghẹo nói.

"Wow! Lâu đến thế luôn hả? Còn nhịn ăn nhịn uống nữa, đợi không được, xin ba mẹ mua là được rồi." Taeyeon mân mê miệng nghĩ: chờ mình có tiền mua nhà, lúc đó cũng khoảng ba mấy nhỉ?

"Không thể, sao chuyện gì cậu cũng dựa vào ba mẹ thế? Cậu muốn thì hãy tự mình mua." Tiffany rất nghiêm khắc với việc này, kinh tế rất trọng yếu đối với cuộc sống sau này của hai người.

Taeyeon rung đùi buồn rầu, đột nhiên mắt sáng lên, "Fany, tớ không mua thì cậu mua cũng được mà."

Tiffany bất đắc dĩ lắc đầu, dí tay vào trán Taeyeon, "Hmm, cậu thật là! Chuyện gì cũng không tự nghĩ biện pháp giải quyết, chỉ toàn dựa vào người khác."

"Cậu đâu phải người khác." Vợ là của tớ, tớ dựa vào vợ không được à?

"..."




"Ông chủ, lấy nước ở đâu?" Taeyeon thừa dịp Tiffany không chú ý, len lén chạy đi hỏi ông chủ.

"Cậu tìm nước làm gì? Muốn uống nước thì tự mình đi mua nước mà uống, uống nước máy mất vệ sinh." Ông chủ chỉ tay về phía trước, ý bảo có cửa hàng tạp hóa gần khách sạn.

"Trong thùng gỗ không có nước!" Thật buồn bực, ông chủ này không chuyên nghiệp gì cả.

"Cái gì thùng gỗ lớn?" Cuối cùng ngẩng đầu lên thật tình nhìn thẳng Taeyeon, chỉnh mắt kiếng, nghiêng đầu mơ hồ hỏi.

"Thứ trên ban công ấy, chẳng lẽ cái đó không phải thùng tắm?" Taeyeon liếc ông chủ, khinh bỉ! Ông chủ, ông có thể nghiệp dư hơn không?

"Nga, cái kia, sớm bị hư rồi, đáy thùng rỉ nước, không thể dùng. Cậu nhắc tôi mới nhớ, định vứt lâu rồi." Ông chủ giải thích.

"..." Taeyeon run lên, miễn cưỡng tiêu hóa tin bất lợi, trong lòng kêu thảm: cơ hội tắm uyên ương ngàn năm có một của mình T.T

Thất vọng xông lên đầu, Taeyeon bĩu môi, ủy khuất nói, "Ngay cả phòng tắm cũng không có, chúng tôi làm sao tắm đây?"

Ông chủ liếc Taeyeon một cái, ngươi cái gì cũng không biết, chạy tới đây làm gì? Âm dương quái khí nói, "Đi sâu vào hậu viên, bên trong có bể tắm nước nóng, tùy cậu tắm, tắm đến lột da tôi cũng không ý kiến."

[LONGFIC] Tae tiểu quỷ & Hwang nữ vương.Where stories live. Discover now