Chương 12: Đi học trở lại

3.3K 233 2
                                    

"Taeyeon, cậu ta đi học sao?"

"Cậu ta đi học, trời ạ, hôm nay ngày mấy?"

"Chắc có ai đắc tội cậu ta, tới tìm trả thù?"

"..."


Taeyeon không để ý tới tiếng xì xầm xung quanh, ngồi vào vị trí, gục đầu xuống, ngủ!

Key hấp tấp chạy tới, đẩy đẩy cậu, "Đại tỷ, hôm nay ngọn gió nào đem cậu đến?"

Taeyeon ngẩng đầu, tức giận liếc hắn một cái. Cậu cũng có nộp học phí nha!

"Đại tỷ, cậu để ý ai sao? Nói cho tiểu đệ, tiểu đệ giúp cậu kéo tơ hồng!"

"Cút!" Taeyeon từ trong kẽ răng nặn ra một chữ, nằm úp sấp lại trên bàn. Cậu rất buồn ngủ, người này không thể tự giác rời đi sao?

"Hắc hắc, Đại tỷ, yêu là chuyện tốt, cậu không nên xấu hổ!" Key tự cho là đúng, kích động không khống chế âm lượng.

Vốn phòng học đang ồn ào thoáng cái im lặng như tờ, có người thậm chí ngừng thở! Kim Taeyeon! Một học kỳ chỉ nhìn mặt cậu được vài lần, không nghĩ tới, không nghĩ tới.

Tiffany sửng sốt, Taeyeon hóa đá, chỉ còn Key một người bô bô nói, cho đến chủ nhiệm lớp đi vào đi học mới trở lại bình thường, Taeyeon tiến đến bên tai Key nói: "Tan học tôi sẽ tìm cậu!"

Taeyeon quay đầu nhìn về Tiffany, vừa lúc Tiffany cũng quay tới nhìn cậu, hai ánh mắt chạm nhau. Taeyeon đỏ mặt, vội vàng nhìn sang nơi khác, cúi đầu, lấy ra sách giáo khoa lật ra.



Chủ nhiệm lớp đứng ở trên bục giảng theo thói quen nhìn xung quanh, ngoài dự tính, vị trí thường ngày trống không hôm nay có người ngồi, chủ nhiệm lớp chà chà mắt kính, là Taeyeon không sai! Thật không thể tưởng tượng nổi! Chủ nhiệm lớp nghiêm giọng, "Bắt đầu học!"

Taeyeon dựng thẳng sách giáo khoa, thỉnh thoảng nhìn trộm Tiffany, không có chú ý bị chủ nhiệm lớp phát hiện. "Bạn học Taeyeon!"

"Dạ?" Taeyeon ngồi thẳng, khiêu mi nhìn chủ nhiệm lớp.

"Bạn học Taeyeon, mặc dù em hôm nay tới đi học, đã tiến bộ vượt bậc." Chủ nhiệm chỉnh lại mắt kính, "Nhưng tôi là giáo viên Ngữ Văn, đây là giờ học Ngữ Văn." Dừng lại một chút, "Yêu cầu đóng sách Anh văn lại!"

Lúc này Taeyeon mới cúi đầu xem sách, ngẩng đầu xem chủ nhiệm lớp, nữa quay đầu xem Tiffany. "Thật xin lỗi, xin lỗi." Taeyeon luống cuống tay chân tìm sách Ngữ Văn, đang chuẩn bị mở ra, âm thanh của chủ nhiệm lớp truyền tới. "Bạn học Taeyeon, tháng này chúng ta học sách tập 1!"

Taeyeon vẻ mặt khó hiểu, giọng nói Key lúc này truyền tới:"Đại tỷ , cậu đang cầm sách Ngữ Văn tập 3. "


Tiffany cố gắng nhịn cười, đứa nhỏ này thật hết chỗ nói, thật đáng yêu! Nếu như hiện giờ không phải ở trong lớp, nàng nhất định xông đến véo má cậu, thỏa thích mà giày xéo!

Taeyeon thấy vai Tiffany lay động, biết nàng nhất định đang cười mình, hung hăng trừng mắt nhìn nàng, người ta sau lưng làm sao có mắt, vô luận nàng ra sức trừng, người ta cũng không chú ý đến. Taeyeon dụi mắt, vừa rồi trừng quá dùng sức, đau mắt. Nháy nháy mắt, không cam lòng. Nếu như cậu không kêu tớ đi học, tớ sẽ không xấu hổ như thế này!

Rốt cuộc tan học, Key đang chuẩn bị bước tới Taeyeon, giọng nói chủ nhiệm truyền tới: "Bạn học Taeyeon, hôm nay biểu hiện rất tốt." Taeyeon trong lòng buồn bực, một câu quên hết buồn bực, "Nhưng em một học kỳ không có nộp bài tập, hi vọng em cuối tuần đem toàn bộ bài tập giao cho tôi!" Nói xong không đợi đáp lại, giẫm giày cao gót vội vả rời đi.

Taeyeon ngây ngẩn cả người, từ nhỏ đến bây giờ cậu chưa bao giờ làm bài tập, khái niệm rất mơ hồ, "Bài tập cái gì?"


Key cũng ngây ngẫn, bài tập cả một học kì, biết bao nhiêu! Hôm nay đã là thứ sáu, cuối tuần nộp, Đại tỷ đẩy nhanh tốc độ, chưa chắc làm được một nữa, hắn nhìn ra, nhất định chủ nhiệm lớp mượn cơ hội trả thù Đại tỷ! Key đổi lại góc độ, Đại tỷ là người nào! Nếu nàng không nộp bài tập, chủ nhiệm lớp có thể làm gì nàng?

Taeyeon thấy Key lại tới , tiểu tử này là thằn lằn chuyển thế sao? Làm sao lại dính như vậy? "Tôi hiện tại không muốn nói chuyện, nhất là cậu, cậu đi qua một bên!"

Key bị đả kích, khuôn mặt nhỏ nhắn ai oán nhìn Taeyeon, "Đại tỷ, đây là tớ quan tâm cậu!" Thật ra thì Key vóc người không tệ, tính cách cũng hoàn hảo, không hề thấp kém, cho nên lần trước mới có thể chọc tới ban 5 nổi giận. Bất quá hắn so với Taeyeon, Taeyeon thật sự gan lớn, hơn nữa tính cách cứng rắn; mà hắn lại rất sợ chết, nói trắng ra là con cọp giấy!


Taeyeon nháy nháy mắt, nhìn Key cảm thấy thật ngứa tay? Không được, Fany nói không được đánh nhau, cậu nhịn! Hít sâu một cái, "Cậu rốt cuộc muốn sao!".

"Đại tỷ, cậu thật là biết lòng tớ!" Key vẻ mặt say mê nói, "Đại tỷ, người đó là ai? Mị lực thật lớn, đem Taeyeon của chúng ta mê hoặc." Đại tỷ thường ngày không có đi học, làm sao quen người ban khác! Chẳng lẽ là ban mình? Key híp mắt quét quanh lớp, có mấy người không tệ, nhưng không thể lọt vào mắt Đại tỷ! "Đại tỷ, rốt cuộc người nào?".

Một đàn chim quạ bay qua ...

Khuôn mặt Taeyeon hắc tuyến, đỉnh đầu mây đen giăng đầy, Chúa ơi, xuống lôi tên ngu ngốc này đánh!


Có thể tiếp xúc gần gũi với Taeyeon, trừ Tiffany ra chỉ có mình hắn, Tiffany là nữ, loại bỏ! Chẳng lẽ, Đại tỷ, thầm mến hắn? Key lúc này mới cẩn thận đánh giá Taeyeon, da Đại tỷ thật thật trắng , rất mịn màng; đôi mắt thật đẹp; mũi rất tinh sảo; đôi môi màu hồng xinh đẹp, khuôn mặt trái xoan, hoàn toàn bất đồng với Tiffany, Tiffany hoàn toàn nữ tính, xinh đẹp đáng yêu; Taeyeon xinh đẹp, trung tính, mang theo nét đẹp trai. Thì ra Đại tỷ xinh đẹp như vậy! Trước kia làm sao không phát hiện?



Tiffany rất không vui, Key không kiêng sợ nhìn chăm chú Taeyeon, giống như xâm phạm đồ vật của mình, nàng trợn mắt nhìn Taeyeon!

Taeyeon bị trợn mắt, trong lòng rất không thoải mái, ngẩng đầu lại thấy Key nhìn mình chằm chằm không chớp mắt, sợ hãi, "Cậu có bệnh à, cả ngày ở nơi này làm gì? Trở về vị trí của mình đi!" Hoàn toàn chưa hết giận, cầm lấy sách ngữ văn nện vào đầu Key.

Tiffany lúc này mới hài lòng cong cong khóe miệng, lại tập trung xem sách.

[LONGFIC] Tae tiểu quỷ & Hwang nữ vương.Where stories live. Discover now