Chương 35: Vì cậu là vợ tớ

3.7K 225 4
                                    

"Còn có thứ sáu, các cậu đi đâu?" Taeyeon hỏi, thừa dịp Tiffany mềm lòng, tranh thủ đem vấn đề giải quyết.

"Thứ sáu?" Tiffany suy nghĩ, "Ừ, thứ sáu đi xem thi hát." Chỉ vì chuyện này thôi mà cũng không vui, tiểu quỷ này cũng thật nhỏ mọn, Tiffany nghĩ thầm.

"Vậy. . . Chỉ cần không đi cùng Jung Kiseok là được . . ." Taeyeon nói nhỏ, vừa nghĩ tới Jung Kiseok, ngó chừng mặt mày Fany có vẻ ẩn tình, Taeyeon một bụng giận, thật muốn rống cho tên Jung Kiseok kia một câu: "Ngươi nha, ở trên núi mới xuống, chưa từng thấy mỹ nữ à?!"

Tiffany không nghe, rồi lại thấy có điểm lạ, nàng còn chưa nói cho cậu chuyện này mà nhỉ? "Làm sao cậu biết thứ sáu có việc?"

Taeyeon hất cằm, làm bộ kêu ngạo, "Giác gian thứ 6, cái gì cũng biết!"

Tiffany không khỏi cảm thấy buồn cười, xoa tóc Taeyeon, trêu ghẹo nói, "Quá chua nga, hình như tớ ngửi thấy mùi dấm chua (ghen) đâu đây!"

"Stop, rõ ràng là ngọt, làm gì có vị chua." Taeyeon bị cười nhạo, đỏ mặt, xấu hổ nói.

"Được rồi, đi rửa mặt đi, khóc đầy nước mắt nước mũi, bẩn chết." Tiffany đẩy Taeyeon ra. Nhìn mặt Taeyeon vẫn còn nước mắt, nhớ lại vừa rồi người này khóc đến thảm liệt như vậy, nước mũi nước mắt toàn bộ bôi trên người nàng. Tiffany tính thích sạch sẽ phát tác, lập tức cảm thấy cả người khó chịu không được tự nhiên, vậy mà tiểu quỷ này còn dựa vào người nàng làm nũng. Tiffany lập tức trợn mắt, "Cậu dừng lại được chưa, nhanh đi rửa mặt."

Taeyeon nhìn Tiffany cầm đồ ngủ vào phòng tắm, tiếc vô cùng. Tính sạch sẽ phát tác không đúng lúc. Đáng ghét!


Taeyeon ngã xuống giường, không cam lòng, quay cuồng qua lại, đạp chăn đạp gối, làm cho giường trở nên lộn xộn.

Tiffany thay áo quần sạch sẽ xong, cảm thấy hài lòng sau mới đi ra ngoài. Thấy Taeyeon làm loạn, không có hình tượng nằm lỳ trên giường, hoàn toàn không dọn dẹp, ngược lại làm cho giường lộn xộn hơn, Tiffany bắt đầu chau mày.

Taeyeon nghe tiếng bước chân càng lúc càng gần, dời tay che ở mắt đi, quả nhiên thấy Tiffany cười quỷ dị nhìn cậu, trong mắt xen lẫn tức giận, bất mãn cùng với bó tay. Taeyeon méo mặt nói, "Cậu rửa giúp tớ, tớ lười vận động."

Tiffany hết cách, hay là nhận đi. Tiffany nhận mệnh vào phòng tắm đem khăn lau mặt ra, mềm nhẹ lau khuôn mặt nhỏ khóc đến đỏ của Taeyeon, nghĩ đi nghĩ lại cười ra tiếng, "Tớ cảm giác như có con, vì con, cái gì người mẹ cũng có thể làm!"

"Nào có." Taeyeon chối cãi, nào có mẹ nào trẻ như vậy, hơn nữa cậu cũng không có ý nghĩ đại nghịch bất đạo, loạn luân! "Cậu không thể sinh ra tớ lớn như vậy nha."

"Chỉ là ví dụ thôi." Tiffany búng trán Taeyeon, sẳng giọng: "Một chút tính hài hước cũng không có."

"Những lời này mà hài hước sao? Nghe không hiểu. Còn có, nếu là mẹ thì sẽ phản đối một số việc tớ làm." Taeyeon cười xấu xa.

"Cái gì?" Tiffany không hiểu.

Taeyeon cười nham hiểm, Fany thật là đáng yêu, đáp án dễ hiểu vậy mà cũng không biết. Taeyeon cảm thấy cậu thật xấu tính, nhưng tuyệt đối không thừa nhận giờ phút này cậu giống đại hôi lang (sói già dê)! "Cậu thật rất muốn biết?"

[LONGFIC] Tae tiểu quỷ & Hwang nữ vương.Where stories live. Discover now