Chương 15: Valentine ngọt ngào

3.7K 240 9
                                    

"Tiffany, cậu rốt cuộc muốn thế nào?" Taeyeon đau lòng, lần đầu tiên Tiffany vì người khác đối chọi gay gắt với cậu!

"Tớ có thể như thế nào? Là cậu muốn thế nào mới đúng!" Nếu như Taeyeon không suốt ngày bày biện sắc mặt khó chịu, nàng cũng không đáp ứng lời mời của Lee Sunghwa, cho nên ai mới là người có lỗi! Tiffany đem hết trách nhiệm đè lên Taeyeon.

"Theo tớ trở về!" Taeyeon bá đạo nói !

"Tại sao?" Tiffany tương đối bướng bỉnh !

"Cậu. . .", ngừng tạm rống lên, "Cậu cùng nam sinh đi ra ngoài ăn cơm vào ngày lễ tình nhân, tớ sẽ nói cho ba mẹ Hwang cậu yêu sớm!"

Chung quanh thoáng cái an tĩnh, khuôn mặt nhỏ nhắn Tiffany đỏ bừng, nàng có thể cảm nhận được ánh mắt tò mò của những người xung quanh, đầu năm nay học sinh trung học cơ sở năm nhất yêu sớm cũng không có gì đáng ngạc nhiên, lòng dạ mọi người biết rõ, nhưng bị Taeyeon lại rống lên như thế.

Key khóe miệng co giật, Đại tỷ, trước mặt gia trưởng gầm lên, con của bọn họ yêu sớm, chẳng phái quá phận sao?

"Kim Taeyeon, cậu thật trẻ con !" Tiffany không nhịn được nói.

"Hữu hiệu là được!" Trẻ con thì trẻ con , cũng chưa có người nói tớ trưởng thành!

Tiffany cảm thấy thất bại, "Buông ra, tớ muốn vào lấy túi xách!"

Taeyeon quay đầu nhìn về phía Key, "Đi, cầm túi mang ra!"

Key vẻ mặt đau khổ, Đại tỷ thật đúng là đem hắn làm tiểu đệ sai bảo! Hắn hôm nay ăn mặc đẹp đẽ lịch sự, phong lưu phóng khoáng, trốn không được!

Tiffany híp híp mắt, "Taeyeon, tốt nhất cậu cũng không nên để tớ biết cậu yêu sớm, nếu không tớ nhất định khiến cậu hối hận, hận không thể chui trở về trong bụng mẹ cậu!"

"Cắt!" Taeyeon mất tự nhiên, tránh ánh mắt Tiffany, trong lòng oán thầm , tớ muốn yêu sớm, đối tượng cũng là cậu!



Key đi ra, phía sau còn có Lee Sunghwa, Taeyeon mặt liền biến sắc, chúng tôi muốn đi, anh đi theo làm gì? Dám hẹn người của cậu, có dũng khí đối đầu với cậu!

"Xin lỗi, em phải đi." Lãng phí một bữa bữa ăn tối, Tiffany cảm thấy có lỗi.

"Không sao, em có thể tới anh cũng đã thấy vui rồi, anh đưa các em về!" Lee Sunghwa biểu hiện thật ra là rất có phong độ, bữa cơm này tương đương với phí sinh hoạt một tháng của hắn.

"Cảm ơn. . ."

"Cám ơn nhiều, phiền toái tiền bối giúp đem người này đưa về!" Tae tiểu quỷ đem Key đẩy tới Lee Sunghwa, hoàn toàn không nhìn hắn vẻ mặt u oán cùng Lee Sunghwa lúng túng, "Chúng tôi còn có chút chuyện, đã làm phiền anh!" Nói xong ngoài cười nhưng trong không cười giật giật khóe miệng, phối hợp uy hiếp.

Key giơ hai tay lên, tỏ vẻ bản thân có lời muốn nói, bị bộ mặt dữ tợn của Taeyeon dọa, đáng thương nuốt lời nói trở về.

Taeyeon lôi kéo tay Tiffany, xoay người đi, Tiffany không thể làm gì khác là đối với Lee Sunghwa xin lỗi cười cười.

"Ngày mai gặp!" Lee Sunghwa cũng cười một tiếng, tỏ vẻ không sao.

"Quỷ sứ!" Tae tiểu quỷ phản xạ có điều kiện bật thốt lên.

"Kim Taeyeon!"


Nhìn các nàng đi xa, Lee Sunghwa buồn bực, mình không có đắc tội Taeyeon, làm sao nhóc đó mỗi lần thấy mình đều đề phòng như kẻ thù?

"Tiền bối, chúng ta làm sao trở về?" Key nhìn mình giống Lee Sunghwa, cuối cùng tìm được chút thăng bằng, cùng là những kẻ bị bỏ rơi!

"Cậu tự mình về." Hắn không có hứng thú với con trai!

"A? Anh không tiễn em?" Key sửng sốt.

"Cậu là nam sinh!" Lee Sunghwa rống lên, sau đó bước đi.

Ô ô, Key cảm giác mình thật đáng thương, lễ tình nhân coi như xong, còn bị vứt bỏ ở đầu đường!



"Đi đâu?" Đây không phải là hướng trở về trường học.

"Tớ còn chưa ăn tối!" Taeyeon dắt tay áo Tiffany, "Hắt xì!" Mới vừa rồi tức phát hoả, hiện tại hạ hỏa mới cảm thấy thật lạnh!

"Tại sao cậu ăn mặc như vậy mà chạy đến?" Tiffany cau mày, cởi xuống áo khoác của mình mặc vào cho Taeyeon.

"Cho nhanh!" Tae tiểu quỷ vểnh lên cái miệng nhỏ nhắn.

"Tớ lúc nào yêu cầu cậu đến hả? Tự làm tự chịu!" Tiffany quan sát xung quanh, tìm một tiệm ăn nhanh, lôi kéo Taeyeon đi vào.

Thức ăn nhanh? Taeyeon chết sống không vào, Tiffany buồn bực, không phải là cậu nói đói sao? Có cơm ở trước mắt, cậu không ăn rốt cuộc muốn như thế nào?

"Không ăn cái này!" Tae tiểu quỷ lập trường kiên định, Tiffany chỉ có thể nghe theo.


Đi trong chốc lát, "Fany, chân tớ lạnh!"

Tiffany không thấy tiệm giày, liếc Taeyeon một cái, cậu mang dép lê ra ngoài, tớ có biện pháp gì, chẳng lẽ tớ cởi áo quần đem chân cậu bọc lại?

Tae tiểu quỷ bĩu môi, bỗng nhiên mắt sáng lên, "Fany, chúng ta đi kia ăn!"

Tiffany quay đầu nhìn, nhà hàng Tây tên "FEEL", phía ngoài nhìn rất đẹp! Tiffany cầm lấy thực đơn còn đang nghi ngờ, tên tiểu quỷ này bình thường luôn là ghét cơm Tây không đủ phong phú, hôm nay làm sao đổi tính rồi?

"Khụ, hôm nay lễ tình nhân!" Tae tiểu quỷ không được tự nhiên, cúi đầu nhìn thực đơn ngượng ngùng nói .

Lúc này khóe miệng Tiffany cong lên, gọi món ăn, tảng đá cũng muốn lãng mạng! Thần thái nhất thời tung bay, Taeyeon đang bị bệnh, cộng thêm thật đói bụng, bữa cơm này ăn tương vui vẻ và ấm áp!

Chẳng qua là, quá trình tốt đẹp kết cục không như ý. Giống như hiện tại, thời điểm tiểu quỷ ra tính tiền, phát hiện quên mang theo ví tiền, lúc này mới nhớ tới lúc nãy đi vội vàng, ví tiền cùng điện thoại di động đều không mang! Lưng thẳng cũng cúi xuống , đỏ mặt, "Fany, tớ không mang tiền. . ."

Tiffany đang đang uống nước, không cẩn thận bị sặc, Taeyeon vội vàng chạy đến, giúp nàng vuốt lưng. Tiffany buồn cười nhìn Taeyeon, không có tiền mà muốn đi ăn nhà hàng?

"Tớ quá vội vàng nên quên mang theo!" Taeyeon ngượng ngùng, trong lòng ảo não không dứt, không khí tốt như vậy bị mình làm hư ! Buồn bực!

Tiffany móc ví tiền ra trả, Taeyeon sống chết kéo nàng đi dạo phố, trời đang lạnh mang đôi dép lê, còn muốn đi dạo phố, thật hết chỗ nói! Tiffany sủng nịch véo mũi Taeyeon.

Giống như khi còn bé, Taeyeon nắm tay Tiffany, ngọt ngào đi dạo phố!

[LONGFIC] Tae tiểu quỷ & Hwang nữ vương.Where stories live. Discover now