Chương 69: Mỹ & Hàn

2.7K 180 6
                                    

Tiffany đến Mỹ không lâu sau, Choi Kyungwoo đương nhiên có đến, Leo biết Choi Kyungwoo thích em gái mình nên cũng cố gắng hỗ trợ tác hợp cho hai người có nhiều thời gian ở riêng. Choi Kyungwoo cảm kích cười với Leo, chờ Leo đi xuống lầu, anh ta giống như hiến vật quý tựa bưng ra món điểm tâm anh ta hao hết tâm sức nấu, tay lựa ra một miếng tinh xảo nhất đưa đến tận miệng Tiffany.


Phảng phất Tiffany nhớ tới đêm đó, Taeyeon phát giận trong điện thoại, sau lại nghĩ cậu luôn canh cánh trong lòng chuyện Choi Kyungwoo đút nàng ăn. Cũng không biết tiểu quỷ kia sống thế nào, hiện tại hẳn là đã nhập học, có thích ứng với môi trường mới không? Tiffany quay đầu lại, "Cám ơn, để em tự ăn."


Đôi mắt lấp lánh mong chờ của Choi Kyungwoo nhất thời ảm đạm xuống, thấy Tiffany tự nhiên chọn lấy một miếng điểm tâm, anh ta lúng túng, không thể làm gì khác hơn là miễn cưỡng cười, "Thật xin lỗi, thất lễ, anh quên mất em không thích thân thiết quá gần."


Tiffany cười, an ủi nói, "Không, em mới nên xin lỗi, anh Kyungwoo tay nghề thật rất tốt, nấu gì ăn cũng ngon."


Có điểm bất ngờ, nhận được lời khen từ Tiffany, trong lòng Choi Kyungwoo rất hạnh phúc, ảo não vừa rồi tất cả đều không cánh mà bay, "Vậy sao? Nếu như Fany thích, vậy sau ngày ngày anh đều làm cho em." Vốn anh ta học nấu ăn vì nàng, bây giờ có thể trổ tài, thật không uổng phí mấy năm khổ học.


"Vậy thì thật làm phiền anh! Nếu anh Kyungwoo nhàn hạ có hứng thú nấu nướng, vậy thì em cũng thưởng thức cho vui."


"Ha ha, Fany không cần khách khí với anh." .


"Anh Kyungwoo là khách mà."


Tiffany nói một câu, trong nháy mắt tâm tình của Choi Kyungwoo rơi xuống đáy cốc. Khách sao? Nói trắng ra là người ngoài sao?


Nói chuyện cùng Tiffany một xế chiều, Choi Kyungwoo chán nản bước xuống phòng khách tạm biệt mọi người, bộ dáng ủ rũ của anh ta khiến Leo cười lăn lộn một trận, anh ta lưu luyến rời khỏi Hwang gia.



Tiễn khách đi, Tiffany vào phòng học xem mục lục chương trình học, lấy giấy bút tĩnh tâm học tập.


"Fany, trường học còn chưa mở cửa, em học cái gì mà quên xuống ăn tối luôn thế?" Leo bưng mâm thức ăn đứng ở cửa, lắc đầu nhìn em gái của anh, rõ ràng được sinh ra từ một ba một mẹ sao tính cách lại khác vậy chứ? Anh đọc sách một lát liền thiu thiu ngủ, nhưng mà em gái của anh lại cả ngày ôm sách nghiên cứu.


"Anh." Tiffany ngẩng đầu nhìn Leo, mỉm cười, "Nghe nói anh vừa vào công ty ba làm việc."


"Haizz" Leo thở dài, đem mâm thức ăn đưa tới trước mặt Tiffany, "Thời gian ăn cơm đừng nhắc tới những việc này, ăn khó tiêu."

[LONGFIC] Tae tiểu quỷ & Hwang nữ vương.Where stories live. Discover now