Chương 61: Nhìn lén

4.5K 240 6
                                    

Nghe phòng tắm truyền đến tiếng nước chảy, tâm Taeyeon lại bắt đầu xôn xao, hình như vừa nãy chẳng nghe thấy tiếng khóa cửa.


Taeyeon giống như ăn trộm len lén bò dậy, rón rén bước đến cửa phòng tắm, nhẹ nhàng đụng, thật sự không khóa.


Hắc hắc! Taeyeon hưng phấn như lượm được vàng, lấm lét đẩy ra một khe hở.


Tiffany đứng trước vòi hoa sen, hoàn toàn chẳng biết gì, đợi đến toàn thân đã ướt, nàng đổ một ít sữa tắm vào tay, bắt đầu xoa từ cổ, nhẹ nhàng đến xương quai xanh, rồi tiếp đến trước ngực, dọc theo eo xuống phía dưới.


Rõ ràng tắm như vậy rất bình thường, nhưng đối với Taeyeon lại khác, cậu cảm giác đây là một loại ám hiệu.


Nước cứ tuôn xuống, trượt qua thân thể Tiffany, Taeyeon nhìn phòng tắm tràn đầy nhiệt khí, lại nhìn viên trân châu trước ngực Tiffany, nhất thời miệng đắng lưỡi khô không tự chủ liếm mép.


Quên mất mình đang rình mò, Taeyeon đẩy cửa rộng ra, trong lúc Tiffany kinh hoảng, ôm nhanh lấy nàng từ phía sau. Tiffany không bao giờ ngờ rằng, Taeyeon vô sỉ đến mức rình coi nàng tắm. Hai cỗ thân thể bóng loáng dán chung một chỗ, khắc khe đến chẳng có một khe hở, tay Taeyeon ôn nhu xoa toàn thân Tiffany, mềm nhẵn như vậy, lán bóng như vậy, so với tơ lụa còn tốt hơn. Taeyeon không nhịn được thở dài, cúi đầu hôn cổ Tiffany, không hề hấp tấp, lần này cậu rất nhẹ nhàng ôn nhu. Tay đã đi tới giữa hai chân Tiffany, thử chạm vào, Tiffany bị kích thích thở nhẹ một tiếng, phản xạ có điều kiện kẹp hai chân lại, những đã chậm, tay người kia đã vào gắt gao.


"Fany. . . Một lần không đủ. . ." Tiểu quỷ ủy khuất nói, tình huống như vậy mà Taeyeon còn có thể ủy khuất làm nũng, có thể xem cậu như nhân tài.


". . . Mai tớ còn phải. . . Đi học. . ." Tiffany dựa vào lòng Taeyeon, ngửa đầu thở dốc, tinh lực của Taeyeon khiến nàng không chịu nổi. . .


"Ngày mai, xin phép nghỉ. . ."


Đè Tiffany vào tường, một tay vịn hông nàng, miệng liếm cắn cổ nàng, tay bên dưới lại tiếp tục vào ra. . .


Tiffany khẽ rụt bả vai, khoái cảm lại vung lên mãnh liệt. Ngón tay Taeyeon không cam chịu yếu thế đi đùa giỡn nơi mẫn cảm nhất của nàng, Tiffany cảm thấy chân nàng như nhũn ra chẳng có tí sức lực, may mắn nàng dựa vào tường, còn có thể chống đở, nếu không rất có thể nàng sẽ ngã mất. . .


Tiffany tiếp nhận khoái cảm Taeyeon mang đến, thẳng cho đến nàng lên đỉnh, cuối cùng xụi lơi, lúc này Taeyeon mới tắt vòi hoa sen, dùng khăn tắm lau khô thân thể hai người, ôm Tiffany lên giường.



---------------------------------------------------

[LONGFIC] Tae tiểu quỷ & Hwang nữ vương.Where stories live. Discover now