Chương 10: Chăm sóc

3.8K 244 3
                                    

Tiffany rất nhanh bình tĩnh lại, một lần nữa mở cửa, Key còn vẫn duy trì vẻ mặt trợn mắt há mồm, hắn nghĩ không ra, vị mỹ nữ trước mắt rốt cuộc đang nghĩ gì? Hắn là rất muốn cùng Tiffany chung đụng, nhưng hiện tại hắn đứng khoảng chừng hơn nửa giờ, trên người còn treo móc một người, thật là khổ không thể tả! Hắn bình thường sống an nhàn sung sướng, làm sao chịu được, chân nhũn ra không nói, còn đứng lâu như vậy, thắt lưng mỏi lên, thật là mệt đến chảy nước mắt!

Tiffany trực tiếp đi về phía Taeyeon, người này mới còn nhỏ đã lén chạy đi uống rượu, sau này sẽ không hút thuốc lá đánh bạc chứ?

Trải qua sự kiện đánh nhau sau núi lần trước, bất kể Key là người như thế nào, Tiffany cũng không quan tâm, chẳng qua là hắn không nên nên đem Taeyeon cuốn vào, Tiffany xúc động thần kinh nhạy cảm! Nàng vốn đối với Key rất không có cảm tình, hiện tại chắc chắn Key mang Taeyeon đi ra ngoài uống rượu, nếu không Taeyeon không thể nào nghĩ đến, thế giới của cậu không có xuất hiện từ "Rượu cồn"! Taeyeon mặc dù phá phách, nhưng là cậu phá phách rất có quy tắc.

Tiffany hiểu rõ Taeyeon, nhưng cậu hiện tại bị người khác rủ đi ra ngoài uống rượu, cậu rất có khả năng đến bar uống rượu, Tiffany không có đi đến đó nhưng mà có nghe nói qua, bar là nơi hỗn tạp, hạng người gì đều có, vạn nhất đã xảy ra chuyện gì, nàng phái người tiếp ứng không kịp, có thể nào không hoảng hốt?

Cho nên Tiffany đem tội danh này đổ lên đầu Key, nàng giận chó đánh mèo, nàng không phủ nhận, Key thật là càng xem càng không vừa mắt, Tiffany bây giờ đối với hắn là căm ghét đến cực hạn! Đáng thương bạn học Key, cứ như vậy không biết bị liệt vào sổ đen.


Tiffany nhận lấy Taeyeon, đem tay cậu khoát lên vai, tay khác khoác lên hông, vịn cậu vào thang máy, động tác không có một tí dừng lại, rất tự nhiên mà đem Key gạt sang một bên, hoàn toàn không nhìn Key vẻ mặt dại ra. Key thì như thế nào, không có trong phạm vi suy nghĩ của Tiffany, nàng quan tâm chỉ có một mình Taeyeon! Taeyeon so sánh với Tiffany thấp hơn mấy cm, nhưng ngày thường rèn luyện, thân thể so với Tiffany bền chắc hơn. Hiện tại cậu đem trọng lượng của mình toàn dựa vào trên người nàng, tuy nói có thang máy, Tiffany vẫn mệt mỏi chảy đầy mồ hôi.

Thật vất vả đem Taeyeon ném trên ghế sa lon, Tiffany vuốt vuốt cánh tay mỏi nhừ, quẹo vào phòng tắm, cầm khăn ướt lau mặt cho cậu. Bao lâu không có nhìn kỹ Taeyeon rồi? Nàng vẫn không có phát hiện! Lẳng lặng dùng ánh mắt miêu tả nhìn mặt Taeyeon, khuôn mặt tinh sảo vừa mang một ít anh khí, sau này chắc sẽ có rất nhiều người thích?

"Fany. . . Khó chịu. . ." Taeyeon nghiêng thân che dạ dày nhíu mặt lại, thống khổ rên rĩ .

Tiffany khẽ thở dài, đứng dậy rót ly sữa tươi, đỡ Taeyeon dậy giúp cậu uống. Taeyeon mơ mơ màng màng mở mắt, nhìn Tiffany cười khúc khích. Tiffany nháy mắt, quay đầu không để ý tới cậu. Taeyeon bây giờ tội càng thêm nặng hơn, ai biết cậu còn sẽ làm ra chuyện gì, Tiffany quyết định, nàng sẽ thay đổi kế hoạch tác chiến!

"Fany. . ." Taeyeon đáng thương kêu, nhích thân thể, lấy đầu kê lê trên đùi Tiffany mới hài lòng. Taeyeon thấy Tiffany không có đẩy đầu của cậu ra, trong bụng vui mừng, hôm nay Fany thật dễ thương! Tae tiểu quỷ thấy mình không bị cự tuyệt, lá gan to hơn một chút, được voi đòi tiên ôm eo Tiffany.

"Kim Taeyeon!" Tiffany giận tái mặt, nhịn một chút là lấn tới, nàng lại một lần nữa nhắc nhở chính mình, không thể dung túng người này!

Taeyeon lần này không dám lộn xộn nữa, cứ như vậy ôm chặc eo Tiffany, Fany thật lâu chưa cùng cậu nói chuyện, Taeyeon ủy khuất, "Fany, đầu tớ rất đau. . ." Taeyeon dúi đầu vào bụng Tiffany, thật thoải mái! Dùng sức cọ qua cọ lại, có hiệu quả, Taeyeon cô càng mạnh hơn!

Tiffany vội vàng đè lại đầu Taeyeon, ngăn cậu lộn xộn, dùng tay vuốt ve huyệt thái dương của cậu, nhẹ nhàng mà ôn nhu. Taeyeon rất thoải mái, vẻ mặt hưởng thụ!

Tiffany dừng trong chốc lát, nhìn vẻ mặt Taeyeon thoải mái, lim dim hai mắt muốn ngủ, vỗ vỗ mặt của cậu, "Này, đứng lên tắm rửa đi ngủ!" Giống như dỗ dành đứa bé, giờ phút này ngay cả Tiffany cũng không phát hiện mình nói chuyện mềm nhẹ đến cỡ nào.

"Fany. . . tớ rất mệt. . ." Làm nũng, tuyệt đối là làm nũng! Taeyeon cảm thấy nói chuyện loại này ấm áp, còn chưa đủ, cậu muốn đánh lừa Tiffany, lật thân, tiếp tục giả vờ ngủ!

"Trên người của cậu rất thối, một thân mùi rượu, trước tắm, tắm xong lên giường ngủ!" Tiffany nhẫn nại, dụ dỗ nói.

Ngửi ngửi, lúc này mới cảm thấy mùi vị này quả thật thối, Fany từ nhỏ đã yêu sạch sẽ, cậu cũng không muốn Fany khó chịu, Taeyeon lúc này mới không tình nguyện từ trên đùi Tiffany bò dậy, lảo đảo xông vào phòng tắm. Tiffany không yên lòng, đi theo, đi tới cửa phòng tắm vịn cái trán hết chỗ nói. Người này là con gái sao? Tắm mà không đóng cửa, đứng ở trước mặt nàng cởi quần áo, Tiffany đem cửa đóng lại, dựa vào tường, chỉ sợ bên trong xảy ra chuyện gì.

May mắn thay, mười phút đồng hồ sau, bạn học Taeyeon quấn khăn tắm bình an rời khỏi phòng tắm, mơ màng đi đến giường lớn. Tiffany thấy Taeyeon nằm ở trên giường mới yên tâm, vào phòng tắm thu dọn áo quần, cuối cùng bò lên giường tắt đèn ngủ.

Chiếc giường rộng hai mét, bình thường Tiffany nghiêm khắc quy định không cho phép Taeyeon vi phạm ranh giới, hai người cũng bình an vô sự ngủ mấy tháng. Nhưng tối nay, bạn học Taeyeon không biết là mượn rượu hay là vô ý thức, hoặc là mới vừa rồi nếm mật ngọt, trực tiếp lăn tới ôm Tiffany, dúi đầu vào trong ngực nàng, tìm vị trí thoải mái ngủ, bốn động tác làm liền một mạch, gọn gàng, hoàn toàn chặt đứt đường lui của Tiffany! Tiffany từ nhỏ đã không thích cùng người khác tiếp xúc, không có thói quen nên thân thể cứng ngắc. Nhưng Tiffany là một đứa trẻ ngoan, luôn luôn ngủ sớm dậy sớm, hôm nay cũng đã quá khuya, một lát liền cũng ngủ thật say.

[LONGFIC] Tae tiểu quỷ & Hwang nữ vương.Where stories live. Discover now