Chương 77: Dở khóc dở cười

4K 230 9
                                    

Yoon Eunhye ngủ thẳng đến trưa, sau khi thức dậy rửa mặt, nàng vô cùng rãnh rỗi đi tham quan quanh nhà. Tới tới lui lui nhiều vòng, căn bản nơi nào cũng sờ soạng qua, nàng lấy điện thoại ra nhìn đồng hồ, cũng đã 12h rồi, sao Taeyeon còn chưa dậy?


Ngước mắt nhìn trần nhà, Yoon Eunhye đột nhiên nhớ lại một chuyện rất quan trọng, trong nhà này trừ nàng và tiểu quỷ ra còn có người khác, chính nàng đã ngủ phòng khách rồi, vậy vị kia đâu? Chỉ có thể là ngủ chung với Taeyeon, chính xác là đồng giường cộng chẩm.


Yoon Eunhye giật mình. Tiffany đang ở nước ngoài, chẳng lẽ Kim Taeyeon tên ngốc kia thay lòng đổi dạ, hoặc là không chịu nổi cô đơn nên tập tành ngoại tình?


Ban đầu bởi vì Taeyeon toàn tâm chỉ có Tiffany, nàng mới tự an ủi mình rút lui. Sau khi từ bỏ nàng vẫn mong hai người cứ mãi hạnh phúc về sau.


Thế nhưng hiện tại Taeyeon có người khác, mặc dù nàng không biết quan hệ của Taeyeon và người kia là gì, nhưng làm bạn của Tiffany, có nên bức xúc giùm không đây?


Yoon Eunhye hoàn toàn không nghĩ đến phương diện khác, tự mình tự kỷ càng lúc càng rối rắm.


Trong lòng có cảm giác bồn chồn, nàng đi đến trước cửa phòng ngủ, giơ tay lên chuẩn bị gõ cửa, nhưng hình như có âm thanh gì đó khác lạ.


Yoon Eunhye nháy mắt mấy cái, chột dạ nhìn xung quanh, xác định không ai nàng mới áp tai vào cửa. . .


Âm thanh phát ra từ bên trong rất nhỏ, lúc đứt lúc nối, lúc lớn lúc nhỏ, Yoon Eunhye say mê cố áp tai vào để nghe rõ hơn, nàng chẳng qua chỉ muốn nghe động tĩnh, tuyệt đối không có ý nghĩ khác.


"Tae... ưm..."


Loại ngữ điệu này Yoon Eunhye cũng không xa lạ gì, nàng đứng thẳng lại, toát cả mồ hôi lạnh, Yoon Eunhye không khỏi lắc đầu, thanh niên thời nay thật hăng hái. Chẳng qua là giọng này hình như hơi quen, rốt cuộc đã từng nghe ở đâu? Yoon Eunhye cứ như vậy đứng sờ cằm ngẩn người.




Tiffany vừa mở cửa liền thấy có người, giật mình đến mặt mũi trắng bệch, phản ứng đầu tiên: thét chói tai! Suy nghĩ đầu tiên: gặp quỷ! Tiếp theo: trong nhà có trộm!


Taeyeon nghe đến tiếng Tiffany thì kinh hãi, cậu túm lấy chăn che đậy thân thể trần truồng, hoang mang rối loạn chạy đến bên cạnh Tiffany, "Gì gì vậy???"


Yoon Eunhye mở to mắt nhìn, nàng sợ hết hồn, không tự chủ lui về sau một bước. Chẳng phải Tiffany đang ở Mỹ sao? May quá may quá, lúc nãy không có quấy rầy.


Ánh mắt Yoon Eunhye cứ như đèn laze càng quét Tiffany, từ trên xuống dưới, từ trái sang phải, toàn diện, không buông tha chi tiết nhỏ nào.

[LONGFIC] Tae tiểu quỷ & Hwang nữ vương.Where stories live. Discover now