Chương 53: Dạo biển

2.7K 200 4
                                    

"Tiểu thư, đã đến." Tài xế dừng xe, chỉ phía trước bờ cát, quay đầu nói với Taeyeon.

Taeyeon nhìn ra, chỉ thấy vài ba người đang chơi đùa, vắng vẻ. Taeyeon xuống xe, từng đợt gió lạnh thổi qua, cậu run lên, khí trời thật là lạnh.

Thấy Taeyeon khom người ôm hai tay, Tiffany quyết định làm tổ trong xe, đi biển là hành động không bình thường của Taeyeon, nàng mà theo chẳng phải cũng động kinh theo sao.


Taeyeon gõ cửa phía tài xế, ý bảo hạ cửa xuống, sau đó ghé vào tai tài xế thầm thì gì đó, cho đến lúc tài xế gật đầu hiểu, Taeyeon mới vòng qua đầu xe đi tới bên Tiffany, mở cửa kéo Tiffany xuống, phất tay một cái, đưa mắt nhìn tài xế khởi động xe đi mất.

"Kim Taeyeon, cậu rốt cuộc muốn làm gì, đưa lời giải thích hợp lý cho tớ." Tiffany nổi giận, trời lạnh như vậy mà tiểu quỷ này dở chứng động kinh, hại nàng khổ theo.

"Fany, đừng nóng. Đi theo tớ là được." Taeyeon kéo tay Tiffany, đi đến một nhà nghỉ gần đó. Tiffany lấy lại bình tĩnh, nhìn thấy một bản hiệu cũ nát, trên đó viết "Khách Sạn Seacloud", Tiffany không xác định hỏi: "Cậu xác định muốn vào?"

Taeyeon cũng có chút chần chừ, nhưng địa chỉ Yoon Eunhye cho đúng là nơi này. "Ừ, chúng ta vào đi thôi."

Tiffany hất tay Taeyeon muốn đi về, "Muốn đi cậu đi một mình đi, tớ không rãnh đùa với cậu." Đi cùng Yoon Eunhye thì mướn phòng đẹp đẽ sang trọng, cùng nàng thì cũ nát, cấp bậc quá rõ ràng, tức giận trong lòng Tiffany trận trận dâng trào.

Taeyeon vội vàng tiến lên túm tay áo Tiffany, không cho nàng bước đi, "Fany, đừng vội, dù sao cũng tới rồi thì vào xem đi đã, bác tài xế cũng đã đi rồi."

"Taeyeon, cậu nghĩ lại xem, từ đầu tới cuối cũng là cậu lôi kéo bắt buộc tớ, tớ chẳng hề tự nguyện."

"Ừ ừ, là tớ lôi kéo bắt buộc cậu, cho nên lỡ rồi thì đi luôn." Chắp tay trước ngực, Taeyeon làm nũng.



"Xin hỏi còn phòng không?" Taeyeon bước vào đại sảnh hỏi.

"...". Chẳng thèm nhìn.

"Khụ, xin chào, tôi là Kim Taeyeon!" Nói tên xong, Taeyeon cảm thấy ngại ngùng, Yoon Eunhye giới thiệu cậu tới nơi này, nàng nói rằng nơi này là của người quen, nếu vậy, hẳn là nàng có nói tên cậu cho người ta trước? Nếu không cậu vừa nói tên xong, người này mà nói "Người nào?", vậy không phải quá mất mặt sao.

"À, phòng trên lầu hai, hai người tự mình đi." Ông chủ ném khóa lên bàn, lại là cúi đầu đọc báo.

Taeyeon bĩu môi, thời nay mà làm ăn như vậy mà cũng có thể kinh doanh sao? Kệ hắn, trước tiên trấn an Fany đã. Taeyeon lấy chìa khóa, dẫn Tiffany lên lầu hai. Trời đất, thì ra lầu hai chỉ có một phòng, căn bản không cần tìm, khó trách hắn ít nói như vậy. Cửa phòng mở ra, tất cả tường bốn phía đều xây bằng gỗ, trên tường treo tranh sơn thủy truyền thống, giường ngang rộng đủ cho ba người nằm, trên giường chăn bông đỏ thẫm, gối xếp rất ngay ngắn. Còn đặt chiếc bàn gỗ bốn chân, trên bàn bày biện cây đèn dầu rất hiếm thấy, Taeyeon hoài nghi tùy lúc nó sẽ cạn dầu. Căn phòng không có phòng tắm, hẳn cũng không thể trông có wifi, TV cũng không. Taeyeon đi đến sân thượng, ngoài ý muốn phát hiện một thùng gỗ lớn, chẳng lẽ đây là thùng tắm sao? Vậy buổi tối có thể uyên ương [tắm chung] với Fany, hắc hắc, Taeyeon bắt đầu suy nghĩ hư hỏng.

[LONGFIC] Tae tiểu quỷ & Hwang nữ vương.Where stories live. Discover now