Chương 73: Nữ vương trở về

3.8K 229 7
                                    

"Này! Tiểu quỷ, em sao thế, sao cứ ngây người vậy?" Seo Jiyoung chạy đến ngất ngư, cuối cùng thấy Taeyeon ngây người trước lối đi VIP, chạy lại vỗ vai Taeyeon hỏi.


Taeyeon bị lôi về từ chốn thần tiên, vui mừng quá đỗi, cậu không nằm mơ chứ? Không để ý Seo Jiyoung đứng bên cạnh, Taeyeon nóng lòng xác nhận người con gái trước mắt này, cậu chạy thật nhanh về phía cô gái đó.


"Đã lâu không gặp. . ."


Yên lặng nhìn nhau thật lâu, Tiffany mỉm cười mở miệng, bởi vì nàng mang kính mát nên Taeyeon không thấy rõ nét mặt của nàng, bất quá chỉ một câu nói thốt ra từ miệng nàng nhưng lại làm cho đôi mắt cậu trở nên ướt đẫm.


"Tiff, Tiffany. . ." Taeyeon nghẹn ngào gọi tên nàng, bất kể thế nào cậu cũng không thể kiềm chế nước mắt. Thật. . . Thật mất hình tượng! Taeyeon tự khinh thường mình một phen, sao lại khóc ngay lần gặp đầu tiên gặp nhau sau ba năm chứ?! Taeyeon dùng tay lau nước mắt, ba năm qua ủy khuất và nhung nhớ giờ phút này như được trút ra, thiên ngôn vạn ngữ nhưng giờ cậu chẳng biết phải nói gì, nhịn hồi lâu rốt cuộc cậu cắn răng phun ra, "Cậu. . . Cậu tên khốn kiếp."


Tiffany duỗi ngón tay lau đi nước mắt của Taeyeon, trong lòng nói không nên lời xúc động, nàng nhẹ nhàng nói, "Đứa ngốc. . ." Nghĩ tới có thể trở về nên vài ba hôm nay nàng hưng phấn đến độ mất ngủ, rốt cuộc đã trở lại, cuối cùng có thể nhìn thấy tiểu quỷ này, có thể cùng cậu, thật tốt.


"Cậu mới, mới là đứa ngốc. . ." Không để ý ánh mắt tò mò xung quanh, Taeyeon dùng sức ôm Tiffany vào lòng, người này đi ba năm, trái tim của cậu cũng trống rỗng ba năm, hiện tại rốt cuộc ước muốn cũng thành sự thật, Fany của cậu đã trở lại.


Nếu như người em thích đứng trước mặt em ngay bây giờ, em sẽ làm gì với người đó đầu tiên? Ôm người đó, chỉ cần ôm thôi là đã quá đủ...


"Được rồi, tớ là đứa ngốc, vậy hiện tại về nhà được chưa?" Trở lại ba năm trước, như chưa từng xa cách.


"Ôm một lát nữa thôi." Taeyeon giống như trẻ con vòi vĩnh, ôm Tiffany chặt hơn nữa, còn chưa có ủy khuất đủ, còn chưa phát tiết xong, Taeyeon cọ cọ mặt vào cổ Tiffany, thỏa mãn hít sâu một hơi, mùi của Fany là thơm nhất, thật không muốn buông ra.


"Được rồi, ngoan, buông tớ ra đi được không. . . ?" Tiffany dụ dỗ Taeyeon, người vây lại xem càng lúc càng nhiều.


"Không. Chỉ một tí nữa thôi." Taeyeon làm nũng, cậu còn chưa ôm đủ nha.


Tiffany thở dài, ngửi mùi trên người Taeyeon, hình như không đúng lắm! Hít thêm vài cái, Tiffany cau mày, tức giận nói, "Kim Taeyeon, cậu không chỉ uống bia mà còn hút thuốc."

[LONGFIC] Tae tiểu quỷ & Hwang nữ vương.Where stories live. Discover now