Chương 17: Lưu ban

3.6K 234 3
                                    

Cuộc sống cứ như vậy không mặn không nhạt trôi qua, chớp mắt 3 năm sau. Tiffany thuận lợi được lên trung học phổ thông, những người còn lại chuẩn bị thi, nàng quang minh chính đại bắt đầu nghỉ phép. Tae tiểu quỷ khô cứng nhìn nàng, trong ánh mắt đều là hâm mộ trắng trợn, hâm mộ nàng có thể không cần đi học, nhưng cũng mang một ít bất an, bởi vì cậu sắp bị lưu ban! Thật ra thì bị lưu ban một chút cũng không đáng sợ, đáng sợ chính là không thể ở cùng Fany.

Cậu không muốn cùng Fany tách ra, T^T tâm Tae tiểu quỷ đang khóc, buồn bực nghĩ muốn châm lửa đốt trường học, người nào chia rẽ cậu cùng Fany người đó chính là kẻ thù của cậu!


Hiệu trưởng nói với Taeyeon, hiện tại có hai con đường: hoặc là học tập, cải thiện thành tích, cố gắng thi đậu trung học phổ thông; hoặc là bị lưu ban, không có thương lượng! Những thứ này đều có trong sổ tay học sinh, tuyệt không có thể phá lệ!

Trở lại kí túc xá, Taeyeon đáng thương nhìn Tiffany, Tiffany lắc đầu, tỏ vẻ nàng cũng không thể giúp được. Đây thật ra là ý của ba Kim, Taeyeon nên tự thân vận động, không thể luôn dung túng cậu.

Taeyeon bắt đầu cố gắng học tập, thật tình đi học, phấn đấu học tập.

Ban ngày Taeyeon trừ đi học chính là dính chặt vào giáo viên các môn, học từ các bài căn bản, Taeyeon rất thông minh, trên căn bản có thể giảng một chút liền hiểu. Các thầy, cô giáo nhìn cậu cố gắng, lại có thiên phú học tập, hơn nữa học một suy ra ba, tất cả cũng kiên nhẫn chỉ dạy; ban đêm Taeyeon ở kí túc xá mời giáo viên Tiffany dạy tại gia, một giờ 50 ngàn won, đương nhiên là trừ nơi phí sinh hoạt hằng tháng, nàng giáo viên Hwang một phen dở khóc dở cười, nhận lời đáp ứng!

Kiên trì như vậy một thời gian ngắn, thành tích Taeyeon tăng lên.


"Đại tỷ, sao cậu cố gắng như vậy? Cũng gầy không ít!" Key nhìn Taeyeon, tâm thương yêu không dứt.

"Ê, cậu xem câu này, tôi tính ra C, tại sao đáp án chính xác lại là A?" Taeyeon lấy tay chống cằm, nghĩ mãi vẫn không có cách giải.

"..."



Ba mẹ Kim nhận được kết quả thi, mừng rỡ, đây là thành tích tốt nhất! Lần trước thi đậu? OH NO, lần đó chẳng qua là công lao giáo viên Tiffany, đoán đúng đề, đề mục giáo viên Hwang làm cho Tae tiểu quỷ ghi tạc trong đầu, cho nên cậu mới thuận lợi thi đậu!

Vì phần thưởng Taeyeon tiến bộ, ông Kim quyết định cho con gái bất ngờ, cho nên cầm lấy điện thoại gọi cho hiệu trưởng Lee, hàn huyên một hồi, hiệu trưởng Lee tỏ vẻ hiểu ý tứ, lúc này mới cúp điện thoại.


Kết quả thi, Taeyeon thiếu một điểm, thẹn quá thành giận, về đến nhà đóng sầm cửa, rầu rĩ không vui đem mình khóa trong phòng.

"Taetae, đừng buồn bực, cậu đã tận lực." Tiffany giả bộ khổ sở, ba Kim nói lúc ăn cơm nói cho Taeyeon một tin bất ngờ, thật ra thì không cần nói cũng biết cái gì, cho nên Tiffany một chút cũng không lo lắng.

Taeyeon đem mình núp ở trong chăn, hai tay bịt lấy lỗ tai, không nghe, lúc này cái gì cậu cũng không muốn nghe, cậu cần phải có thời gian suy nghĩ, trung học phổ thông không thể học cùng Fany, cậu cùng nàng đã học và ở cùng nhau 9 năm, cho tới bây giờ chưa từng tách ra, Tiffany từ sáu tuổi đã là hàng xóm của cậu, tới nay vẫn là trọng tâm cuộc sống của cậu, mất đi trọng tâm, Tae tiểu quỷ đối với tương lai tràn đầy sợ hãi và bất an.

"Taetae ah~, đừng như vậy nha, cho dù không học cùng một trường học, ngày nghỉ vẫn có thể ở cùng nhau, hay là cậu có thời gian rãnh rỗi cũng có thể đến trường học tìm tớ!" Tiffany nói.

Tae tiểu quỷ nghe, càng nghe càng hỗn độn, càng nghĩ lòng càng chua xót, dứt khoát không có hình tượng gào khóc khóc rống lên, nhìn đáng yêu cực kỳ!

Taeyeon khóc, dọa Tiffany, từ lúc hai người quen biết tới nay, đừng nói khóc, Taeyeon ngay cả giận đều chưa từng thấy qua! Bây giờ khóc rống lên, rất dọa là người, ít nhất Tiffany bị dọa đến không biết phải làm sao!

Tiffany đứng ở đó nghe tiếng khóc Taeyeon, cậu khóc bao lâu, nàng nghe cậu khóc bấy lâu. Tiffany ngây ngốc đứng ở bên giường, rất chân thành nghe Taeyeon khóc, hoàn toàn không ý thức được Taeyeon đang yếu ớt, thê thảm, đang cần nàng an ủi.



Cho đến lúc ông bà Kim tan việc về đến nhà, vừa mới bắt đầu còn tưởng rằng là nghe nhầm, hai người trừng mắt một hồi, mới xác nhận tiếng khóc này là từ trong phòng Tae tiểu quỷ truyền tới, hơn nữa thanh âm này rất quen tai! Hai người vội vội vàng vàng để đồ đạt xuống chạy lên lầu hướng phòng của Taeyeon.

"Fany?" Mẹ Kim nhẹ nhàng đi đến phòng, đem tay khoác lên vai Tiffany, muốn thăm dò tình hình, một người đang khóc rống lên, một người đứng ở một bên yên lặng nhìn, thật quỷ dị!

Tiffany trở lại bình thường, trợn mắt nhìn ba Kim một cái, ý tưởng thật tốt, đem người ta hù dọa khóc! "Tae, không khóc, tớ nói với cậu, sau này chúng ta còn học cùng một trường học, đều tại tớ, không nói cho cậu sớm, có thể phạt tớ?" Tiffany giật chăn xuống, lôi đầu Taeyeon quỷ ra, ôn nhu dụ dỗ nói.

"Cậu gạt tớ!" Tae tiểu quỷ khóc như mưa, nhất định là đang an ủi cậu, Taeyeon đoạt lấy chăn lại muốn chui vào lại trong chăn.

Ông bà Kim giờ mới hiểu được, bọn họ vui mừng, còn đối với con mình là trước kinh sau hỉ (trước buồn sau vui)!

"Thật, tớ chưa bao giờ gạt cậu, cậu hiểu rõ tớ nhất, có đúng hay không?" Tiffany kéo khuôn mặt nhỏ nhắn của Taeyeon ra, vì cậu mà duỗi ngón tay ra mềm nhẹ lau đi nước mắt còn sót lại, nhẹ nhàng giải thích .

"Tớ khóc lâu như vậy , cậu tại sao giờ mới nói cho tớ biết?" Tae tiểu quỷ khóc rống lên, tiếp tục rơi lệ!

Tiffany ngượng ngùng, cho nên đem trách nhiệm đẩy trở về cho ba Kim, "Chú nói lúc ăn tối sẽ nói cho cậu vui mừng, nói tớ không nên tiết lộ trước!"




[LONGFIC] Tae tiểu quỷ & Hwang nữ vương.Where stories live. Discover now