Chương 19: Không có tiền đồ

4K 220 10
                                    

"Fany, cậu đem mặt của tớ cắn thành như vậy, làm sao ra ngoài đây?" Tae tiểu quỷ cười đến vẻ mặt tà ác, đây là do Fany làm ra, bằng chứng phạm tội không thể chối cãi, dễ dàng lấy ra chọc nàng! Taeyeon cảm thấy, Fany đỏ mặt, so sánh với bình thường xinh đẹp hơn, cảm giác muốn ngừng mà không được! Uhm, Fany giống như bảo vật, cậu chỉ muốn giấu đi làm của riêng!

Tiffany quả nhiên đỏ mặt, "Cậu làm tự chịu!" Giọng nói càng lúc càng nhỏ, tốc độ chậm dần, nói xong cảm thấy quá làm kiêu, thẹn quá thành giận, "Không cho cậu nhắc lại chuyện này!"

Taeyeon làm mặt quỷ với nàng, xoay người chạy xuống lầu, vừa chạy vừa hô, "Tiffany hôn Taeyeon không chịu nhận." "Tiffany không đứng đắn."... Chỉ thiếu mua cái loa rống cho thiên hạ nghe.

"Kim Taeyeon, cậu, cậu câm miệng cho tớ!" Tiffany đuổi theo Tae tiểu quỷ chạy khắp nơi, Taeyeon trời sinh tế bào vận động mạnh mẽ, hơn nữa thường xuyên rèn luyện, để cho Tiffany sửng sốt, ngay cả mép áo cũng không bắt được.

Taeyeon xoay người nhìn Tiffany chạy mệt đứng cách đó không xa thở hỗn hễn, cậu đắc ý, kiêu ngạo, kiêu ngạo mặt trái cũng có thể chính là bi kịch!

"A! Đau quá!" Tiffany đột nhiên la lên, Taeyeon quả nhiên lập tức dừng lại.

Taeyeon trước tiên thử dò xét, cậu không dám nhích tới gần! Vạn nhất Fany giả bộ, cảm thấy đuổi không kịp cậu nên xuất ra khổ nhục kế, nếu như cậu tự chui đầu vào lưới, thật thảm!

"Cậu, cậu làm sao vậy?"

"Mới vừa rồi chạy không cẩn thận trặc chân. . ." Khuôn mặt nhỏ nhắn Tiffany khẽ nhăn lại, yếu ớt đổ mồ hôi.

"A! Thật?" Còn hoài nghi!

"Cậu là đồ con lợn, tớ đang đau chết, cậu còn hỏi!" Taeyeon không có còn đáng yêu như lúc nhỏ, trước kia nàng bị thương một điểm nhỏ, bất kể cậu đang làm cái gì, cũng sẽ khẩn trương chạy đến bên cạnh nàng kiểm tra!

Taeyeon mặc dù hoài nghi là giả, nhưng lo lắng Tiffany thật sự bị thương, vội vàng chạy đến bên cạnh Tiffany ngồi xổm xuống, dùng tay nắm chặt bắp chân của nàng, cỡi giày của nàng.

Tiffany nắm lấy thời cơ, nhanh tay níu lấy cổ áo Tae tiểu quỷ hướng nhà kéo đi, ai bảo cậu lớn lối, xem tớ trị tội cậu thế nào!

"A! Cậu quả nhiên lại gạt tớ! Vừa mới lừa tớ, hiện tại lại gạt tớ tiếp!" Dọc theo đường, Taeyeon hô to gọi nhỏ, may nhờ khu biệt thự hạng sang này ban ngày người không nhiều lắm, nếu không mọi người sẽ biết, mới vừa rồi một cô bé xinh đẹp lừa một cô bé đẹp trai!

"Kim Taeyeon, cậu rất ầm ĩ đó!" Tiffany chịu không được Tae tiểu quỷ la hét như sói tru, vỗ vỗ nhẹ vào miệng Taeyeon, "Im lặng, OK?"

Taeyeon ai oán bĩu môi, "Fany, cậu gần đây rất bạo lực . . ."

Tiffany nhìn chằm chằm, Taeyeon tự giác im miệng, Tiffany lúc này mới gật đầu hài lòng.

"Cậu cảm thấy tớ gần đây rất dữ tợn có phải hay không?" Tiffany nắm vành tai Taeyeon, tùy lúc mà véo!

"Không không!" Tae tiểu quỷ la hét om xòm.

Tiffany giận dữ, đạp một cước vào ngực Taeyeon, "Cậu còn dám nói hưu nói vượn!"

Vẻ mặt Taeyeon giận mà không dám nói gì, không thể làm gì khác hơn là xoa ngực bị đạp đau, "Không dữ tợn, thật không có dữ tợn!"

Nói xong thấy mặt Tiffany đỏ lên, khó hiểu, suy nghĩ một lúc mới chợt hiểu ra, "Fany, tớ không, tớ không phải là ý tứ kia, thật!" Taeyeon nói xong không tự chủ mà len lén liếc ngực bạn học Tiffany, bình thường cũng không có chú ý, lúc này vừa nhìn mới phát hiện! Tầm mắt bị cản trở, ách, không được, sắc mặt Fany tựa như xanh hơn . . .

"Hắc hắc!" Tae tiểu quỷ ngượng ngùng sờ sờ mũi.

"Taeyeon, cậu đi xách xô nước cho tớ." Tiffany xanh mặt, người này, càng lớn càng giống lưu manh!

"Tại sao?"

"Bảo cậu đi thì cậu phải đi!" Tiffany kiềm chế lửa giận, Kim Taeyeon, cậu chờ chịu khổ đi!

"Ừ. . ."



Taeyeon rất nghe lời đi xách xô nước, đi tới trong phòng khách, nhìn thấy ván giặt quần áo, sửng sốt, trong lòng có dự cảm xấu, chỉ có thể kiên trì hỏi, "Fany, làm cái gì vậy?" Cậu chỉ chỉ thùng nước trên tay.

"Cậu thử nghĩ xem?" Tiffany bộ dạng nữ vương nói.

"Hắc hắc, chẳng lẽ là sàn nhà bẩn, muốn tớ chùi?" Taeyeon không tự chủ nổi da gà, vẻ mặt chờ đợi. So với quỳ tấm ván giặt quần áo, cậu tình nguyện lau chùi nhà! Ít nhất lao động vinh quang không phải sao?

Hwang nữ vương không nhìn tiểu quỷ, mặt lạnh, "Ôm xô nước này đến đấy quỳ."

Giọng nói đều đều, làm cho trong lòng Taeyeon chợt lạnh, "Gì?" Giả bộ ngu, lúc này nhất định phải giả bộ ngu, không giả bộ là thật khờ!

Hwang nữ vương lạnh lùng liếc Taeyeon một cái, cậu lập tức cảm nhận được áp lực, không được, vì hạnh phúc sau này, hôm nay tuyệt đối không thể quỳ tấm ván giặt quần áo! Có một sẽ có hai, có hai sẽ có kế tiếp, cho nên nhất định phải giữ vững lập trường không quỳ! Taeyeon quyết tâm nhắm mắt lại, kiên trì chính là thắng lợi, kiên trì đến lúc Fany nguôi giận là tốt!

Hwang nữ vương đứng lên, vòng qua Taeyeon, nhẹ nhàng mà bay ra một câu, "Kể từ bây giờ, đừng nói chuyện với tớ."

"Hôm nay không nói lời nào sao?" Hẳn là ngày nhịn một cũng không sao!

Hwang nữ vương cong cong khóe miệng, tà mị kề sát vào Tae tiểu quỷ, dừng ở bên tai cậu thổi khí nói, "Đến ngày nào tớ nguôi giận, mới thôi."

"Muốn bao lâu?" Taeyeon ổn định tinh thần, Fany đang câu dẫn cậu sao?

"Không biết." Thừa dịp Taeyeon còn đang ngây người, Tiffany nhẹ nhàng mà đẩy cậu, kéo cửa ra.

Taeyeon phản ứng phi thường nhanh, lập tức một cước tiến lên ngăn cản Tiffany, vẻ mặt đau khổ, "Quỳ, tớ quỳ!" (Dại gái =.=)

Tiffany tâm tình lập tức chuyển biến tốt lên, đóng cửa đi tới phòng khách ngồi trên ghế sofa, người xem đã có, chờ diễn viên vào vị trí diễn thôi!

Taeyeon ôm lấy xô nước, buồn bã quỳ trên ván giặt quần áo, thật là! Cậu nhịn mắng nhà sản xuất ván giặt quần áo tổ tông ba đời vọng động, "Fany, quỳ bao lâu?"

"Không biết." Tiffany cầm lấy điều khiển TV, chuyển một vài kênh, hôm nay thật khô khan nhàm chán!

Bi kịch đúng là bi kịch mà, ở trường học khí phách hơn người, thế nhưng ở nhà bị phạt quỳ tấm ván giặt, cái này mà truyền đi cậu còn đâu mặt mũi! Tae tiểu quỷ nhìn bóng của mình trong thùng nước, ashhh, không có tiền đồ!


Ai cũng đôi lúc mắc lỗi lầm, mọi chuyện rồi sẽ qua. Mọi người đừng buồn cũng đừng spam hay hashtag gì nữa, cứ yên lặng ở bên cạnh ủng hộ Miyoung đợi mọi chuyện lắng xuống thôi nhé.

[LONGFIC] Tae tiểu quỷ & Hwang nữ vương.Where stories live. Discover now