Chương 20: Phạt

3.2K 209 2
                                    

"Fany, chân tê rần rồi. . ." Tae tiểu quỷ biểu hiện đau khổ, thái độ thành khẩn, muốn được khoan hồng!

Tiffany nhìn TV, không để ý tới Taeyeon, mới quỳ mười phút đồng hồ mà thôi, mới bắt đầu sao có thể đến phần cuối đây!

Taeyeon khóc không ra nước mắt, bỗng nhiên muốn chạy đi. Trên TV còn đang chiếu! Lúc này điện thoại Taeyeon vang lên, "Fany, tớ có điện thoại!" Vừa nói ý bảo muốn đứng dậy cầm điện thoại.

"Cậu tiếp tục đi, tớ đi lấy."

Taeyeon cúi xuống, chân à, ngươi chịu khổ rồi, quỳ xong sau này ta nhất định đi mua móng heo khao ngươi!


Tiffany thấy trên điện thoại di động chữ "Key", trong bụng chán ghét, cố ý cầm lấy điện thoại di động đến trước mặt Taeyeon, sau đó nhấn phím nghe, "Xin chào?"

"Đại tỷ, đã lâu không gặp!" Key kích động phấn khích, hoàn toàn không biết đầu bên kia điện thoại âm điệu khác thường.

"Tôi không phải là Đại tỷ của cậu."

"A? Đại tỷ đâu?" Nhìn lại, là điện thoại Đại tỷ không sai!

"Cậu ấy ~~" Tiffany trên ghế sofa đối diện Taeyeon, ưu nhã khiêu hai chân lên, hời hợt hồi đáp, "Đang ở nhà quỳ tấm ván giặt."

Mặt Tae tiểu quỷ tái, thật muốn tìm cái lỗ trực tiếp chui vào! Key chết tiệt, sao lại gọi ta vào lúc này! Taeyeon suy nghĩ , trở về trường học nên hay không nên giết tên Key xui xẻo diệt khẩu? Nhưng đây thời đại mới, giết người phóng hỏa là không thể!

Key cho là mình nghe nhầm, hỏi lại, "Xin lỗi, lúc nãy không có nghe, có thể lặp lại lần nữa không?"

Tiffany liếc mắt, nói chậm như vậy cũng nghe không rõ, nhất định là bộ phận chức năng tai bị chạm, nên đi khám tai!


Nước mắt Taeyeon cũng muốn đi ra, liều mạng hướng về phía Tiffany nháy mắt, nhưng Hwang đại nhân chính là làm như không thấy! Taeyeon cảm thấy áp lực trong lòng quá lớn! Khẳng định là mất thể diện, Fany làm sao không biết, việc xấu trong nhà không nên để bên ngoài biết!

"Cậu nghe cho rõ, tôi nói. . ." Tiffany cố ý ngừng, nhìn Taeyeon vẻ mặt đưa đám, lúc này mới nói, "Cậu ấy hiện tại đang quỳ tấm ván giặt đây, không thể nhận điện thoại của cậu!"

"Gì?" Key kinh sợ, Đại tỷ, cậu không xuất hiện thì thôi, làm sao có thể quỳ tấm ván giặt! Đại tỷ, cậu luân lạc đi đâu rồi? Key vẻ mặt vô cùng đau đớn đấu tranh tư tưởng.


Tiffany đưa di động cách xa tai một chút, tiếng hét thật to, ngay cả Tae tiểu quỷ cũng nghe được tiếng hét thê thảm như giết heo.

Tiffany không chịu được, đưa di động cho Taeyeon, "Cầm lấy điện thoại, không được đứng lên." Nhìn thời gian, có 20 phút ! Tiffany đi rót ly cà phê, sau đó dựa vào cửa phòng ăn, bưng cà phê nhâm nhi thưởng thức, hôm nay cà phê đặc biệt thơm, Tiffany say mê nghĩ.



"Alo. . ." Taeyeon do dự nhận lấy điện thoại di động, cậu còn chưa nghĩ ra làm thế nào ứng phó Key.

"Đại tỷ?" Lúc này Key đã có kinh nghiệm.

"Ừ. . . Có việc?" Taeyeon không được tự nhiên hỏi, nếu như không có chuyện gì hãy mau cúp điện thoại đi! Tôi rất bận rộn, không có thời gian cùng cậu nói nhảm! Taeyeon chân thành hi vọng chuyện này ngàn vạn lần không nên truyền ra bên ngoài.

"Nghe nói. . ." Key sợ hãi nói, muốn đề phòng, tránh cho Đại tỷ thẹn quá thành giận, tiến hành trả thù hắn! "Tình huống bây giờ không quá lạc quan. . . ?"

Taeyeon vừa nghe, lúng túng ho khan, "Khụ, không có gì, bình thường thôi."

Có cái gì không đúng, giọng nói làm sao nghe yếu thế, xem ra Đại tỷ quỳ tấm ván giặt, mới vừa rồi nghe điện thoại là ai? Thanh âm rất quen tai, hơn nữa có thể làm cho Đại tỷ ăn nói khép nép, Key trong đầu nhanh chóng hiện lên khuôn mặt Tiffany, nhưng làm sao Tiffany nghỉ hè vẫn cùng Đại tỷ ở chung một chỗ? Không nhịn được hỏi, "Đại tỷ, cậu, cùng bạn học Hwang ở chung một chỗ? Nghe cậu ấy nói, cậu quỳ tấm ván giặt?" Câu hỏi rất trừu tượng, mạo hiểm tính mạng, vì thỏa mãn tính tò mò của mình!

"Khụ, quỳ!" Taeyeon vội vả tìm lý do, nhìn trên TV còn đang phát hình, đầu chợt chợt lóe, "Tôi, tôi nhìn trên TV rất nhiều người trừng phạt người khác cũng làm như vậy, thử cảm thấy hiệu quả cũng không tệ lắm, cậu cũng có thể thử một chút!"


Tiffany một ngụm cà phê thiếu chút nữa phun ra ngoài, Tae tiểu quỷ ngu ngốc? Loại giải thích cũng có thể thêu dệt được, đứa trẻ ba tuổi cũng sẽ không tin!

Nhưng hết lần này tới lần khác bạn học Key lại tin.

"Ừ, Đại tỷ, tớ đối với cậu rất trung thành, cậu đừng đem chiêu này dùng trên người của tớ, rất đau !"

Tae tiểu quỷ hoàn toàn khinh bỉ người này, bất quá đạt tới mục đích cũng thoải mái, buông lỏng tinh thần, "Cậu tìm tôi có chuyện gì không?"

"Đại tỷ, thật lâu không thấy, nhớ cậu!" Key nắm chặc thời cơ bày tỏ tâm ý, hắn không chủ động gọi điện thoại, không chừng Đại tỷ đem hắn quên đi.

"Tiểu tử cậu đừng làm tôi buồn nôn!" Tiểu tử này thật biến thái, con trai làm nũng thật tởm! Ít nhất Tae tiểu quỷ cùng Tiffany cảm thấy như vậy.

"Cậu cũng không chủ động gọi điện thoại cho tớ." Key oán trách, đầu bên kia điện thoại Taeyeon cảm thấy chân cùng lỗ tai đồng thời đau khổ, thật sự chịu không được mới rống, "Cậu rốt cuộc có chuyện gì?" Nói nhiều như vậy rồi mà chưa đi vào trọng điểm!



Bên này Tiffany nhìn Taeyeon hàn huyên lâu như vậy, chưa có khuynh hướng dừng lại, hơn nữa đối phương là Key, trong lòng không thoải mái, không gặp nửa tháng, có cái gì mà hàn huyên lâu như vậy? Tiffany nhìn Taeyeon, đại khái quỳ đã lâu, mệt mỏi, nửa người trên cong, thoạt nhìn giống như là ngồi chồm hỗm. Tiffany đến gần Taeyeon, cố ý nói vào điện thoại di động, tàn bạo nói, "Quỳ tốt cho tớ, một giờ không cho phép đứng lên!"

Taeyeon muốn bịt loa điện thoại cũng không còn kịp rồi, đầu kia Key đã nghe từng chữ từng câu, đây là tình huống gì? Đại tỷ thật sự là ở bị phạt quỳ! Key che miệng bất khả tư nghị, cố gắng tiêu hóa , thật thật giả giả, hắn gần như hôn mê!

"Ách, mới vừa rồi TV quá ồn, tôi có việc cúp điện thoại trước." Cúp điện thoại, ném qua một bên, xoa xoa mồ hôi lạnh bởi vì khẩn trương, xong đời rồi ...

[LONGFIC] Tae tiểu quỷ & Hwang nữ vương.Where stories live. Discover now