Chương 41: Xem như chị gái

2.7K 192 4
                                    

"Chị? Câu dẫn tôi?" Taeyeon khinh thường đẩy Eunhye xuống. Không phải là cậu xem thường Eunhye, mà thật sự không thể tưởng tượng giữa hai người có thể phát sinh chuyện gì.

"Này, cẩn thận một chút, giường rất nhỏ đó, đẩy nữa tôi sẽ té xuống." Eunhye níu áo Taeyeon, rồi sau đó lật người ngồi lên người Taeyeon.

"Này, đừng đùa, nhanh nhanh đi hong quần áo, còn phải về ký túc xá." Cũng không biết bây giờ mấy giờ rồi, trễ vậy chắc Fany sẽ lo lắng, một hồi gọi cho nàng giải thích vậy.

"Vốn tôi đâu có ý định về ký túc xá." Thuê phòng thì đã thuê rồi, tiền này không phải giấy. Eunhye nháy mắt với Taeyeon mấy cái, dựa gần như vậy, một tí lỗ chân lông cũng không thấy, da tiểu quỷ này thật tốt.

"Sao chị không nói sớm, tôi còn phải về."

Thấy gương mặt bóng loáng trắng nõn trước mắt, Eunhye không nhịn được liếm một cái, sau đó nhấm nháp, giống như nhận xét thức ăn, "Vị không tồi."

Taeyeon nổi giận, "Chị xong chưa, tránh ra!" Đột nhiên nhớ đến điện thoại di động. Nhất thời trừng lớn mắt, "Chị giặt quần tôi?"

"Đúng vậy, không phải cậu bảo tôi giặt sao?"

Taeyeon vùng dậy, chạy vào phòng tắm. Lục lọi trong túi hồi lâu, thế nhưng cái gì cũng không có.



"Yoon Eunhye, điện thoại di động của tôi ở đâu?"

"Làm sao tôi biết?" Eunhye nhướng mày, đứa nhỏ này thân thể mười lăm tuổi, đầu óc năm tuổi sao?

"Hỏng bét, chẳng lẽ mất rồi sao?" Taeyeon lầm bầm, làm sao gọi về đây?

Eunhye thấy Taeyeon thật lâu không đi ra, không khỏi tò mò bò xuống giường. Từ phía sau ôm lấy Taeyeon, mặt dán trên lưng cậu, mềm nhũn hỏi: "Sao thế? Ném cái điện thoại mà thôi, không phải nhà cậu rất có tiền sao?"

Cũng là Yoon Eunhye! Nếu nàng không hẹn cậu ra ngoài, nếu nàng không tùy hứng uống rượu say, nếu như nàng không ói trên người cậu, điện thoại di động sẽ không bị mất, hiện tại cậu sẽ không ở cái nơi quỷ quái này. Nhất định Fany đang rất lo lắng, điện thoại di động mất thì liên lạc cách gì đây. Taeyeon ngồi trở lại trên giường hờn dỗi.

"Đúng rồi! Không phải chị cũng có điện thoại di động sao? Cho tôi mượn một chút." Liên hệ với Fany, nhờ nàng mang quần áo tới đón cậu trở về.

"Gọi cho Tiffany?" Eunhye nhướng mi hỏi.

"Đúng vậy." Taeyeon kỳ quái nhìn Eunhye, cậu quen biết có mấy người, không gọi cho Fany còn gọi ai?

"Không cho mượn." Eunhye chui vào trong chăn, thân thể dính sát vào Taeyeon, không lưu một chúi khoảng không.

Taeyeon cảm thấy tay chạm đến một mảnh mềm mại, nhất thời kinh sợ, "Á" một tiếng thu tay lại. Eunhye vô tình cười cười, hào phóng lấy tay Taeyeon đặt lên ngực mình, sau đó cúi đầu, chẫm rãi nỉ non, "Tiểu quỷ, dễ xấu hổ như vậy thì làm sao theo đuổi Tiffany?"

Mặt Taeyeon đỏ tới mang tai, thân thể cứng ngắt, mắt không dám nhìn loạn, chỉ sợ thấy thứ không nên thấy, chóp mũi đúng ngay cổ Eunhye, ngay cả hô hấp cũng mang theo hương chanh trên người nàng.

[LONGFIC] Tae tiểu quỷ & Hwang nữ vương.Where stories live. Discover now