Chương 39: Tiểu quỷ bị câu dẫn (I)

3.1K 171 1
                                    

"Chị vội vã tìm tôi như vậy, có chuyện gì không?" Taeyeon không kiên nhẫn hỏi, Fany được mời đi tham dự cuộc thi hát gì đó, vốn cậu cũng đi theo, bất quá Yoon Eunhye điện thoại giống như đòi mạng.

"Tâm tình tôi không tốt." Eunhye dùng muỗng khuấy ly cà phê, vô lực trả lời.

"Tại sao tâm tình không tốt lại tìm tôi? Tôi không biết an ủi, không khôi hài, chị tìm người khác đi, cứ như vậy đi." Taeyeon mới vừa đứng dậy đã bị một đoàn khăn giấy bay vào mặt.

"Trong mắt cậu không có Tiffany sẽ chết à!" Eunhye nổi giận, lần nào tìm nhóc này cũng thái độ như thế, hết lần này tới lần khác chỉ riêng mình muốn gặp cậu.

Lúc này cả quán cà yên tĩnh cực kỳ, âm lượng của Eunhye khiến cho mọi người xung quanh đem tầm mắt chuyển sang. Thậm chí còn có một cô gái ngồi sau lưng Taeyeon nói với bạn của cô, "Vợ chồng son gây lộn ầm ĩ ở quán cà phê, không biết rằng việc xấu trong nhà không nên để người ngoài biết sao ... " Chảy mồ hôi, bội phục sức tưởng tượng của bạn gái kia, Taeyeon không thể làm gì khác hơn là lại ngồi trở lại.

"Này, bạn học, tôi nói, chị có phát hỏa thì cũng đừng phát lên người tôi, tôi vô tội!" Taeyeon cố nhấn mạnh hai chữ "Bạn học" cho những người chưa hiểu chuyện nghe.

"Cậu không chọc tôi thì tôi phát hỏa làm gì." Eunhye thấy Taeyeon ngồi trở lại, sắc mặt hòa hoãn lại.

"Này, gần đây chúng ta không gặp nhau, tôi nào có chọc tới chị?"

"Đừng có này này, tôi có tên có họ đàng hoàng, đừng nói cậu học lớp 10 rồi mà chưa biết chữ." Eunhye trợn Taeyeon một cái, lên giọng nói.

Trong lòng Taeyeon ai oán, sao khổ lại bám trên người cậu vậy nè? "Yoon Eunhye, hai ta nói chuyện hòa bình được không? Chị tìm tôi có chuyện gì cứ việc nói thẳng, tôi rất bận."

"Stop, cậu luôn rãnh mà lúc nào cũng nói mình bận, thật ly kỳ, cậu làm việc gì mờ ám hả?" Eunhye nhìn ly cà phê bị khuấy gợn sóng, nhàn nhạt nói.

"Thật lâu chúng ta không gặp nha, làm sao chị biết tôi không có việc gì?!"

"Cậu cũng biết thật lâu chúng ta không gặp sao? Vậy sao vừa gặp cậu lại muốn đi, không có cửa đâu!"

"Tôi có tận ba cái cửa . . ."

Eunhye trừng Taeyeon một cái, Taeyeon tự động im lặng, trong lòng cho ra một kết luận: Tất cả con gái trừ mình ai cũng không dễ chọc.

"Sao cậu không hỏi tại sao tâm tình tôi không tốt?" Nhìn vẻ mặt không liên quan của Taeyeon, Eunhye kích động, một khi kích động âm lượng liền không khống chế được lớn hơn, kết quả bàn của hai người là tiêu điểm trong quán cà phê.

"Sao tâm tình của chị không tốt?" Sợ quá đi.

"Tôi, không muốn nói."

"Vậy chị còn muốn tôi hỏi làm gì, có bệnh à!" Taeyeon phồng miệng.

"Làm sao? Cậu có ý kiến?" Eunhye nhướng mày uy hiếp nói, ngươi còn bày ra bộ mặt nhăn nhó không vui chị quất chết ngươi.

Taeyeon bĩu môi rụt vai, thật không phải là sợ hãi, chẳng qua cậu muốn giữ vững phong độ, không so đo với loại con gái vô lý này.

[LONGFIC] Tae tiểu quỷ & Hwang nữ vương.Where stories live. Discover now